Nội dung bài viết

Tổng hợp sách học Kaiwa tiếng Nhật hữu ích nhất

Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ với các bạn học viên những cuốn Sách học kaiwa tiếng Nhật, đây là những cuốn giáo trình học giao tiếp tiếng Nhật vô cùng hữu ích. Hy vọng, với những giáo trình này các bạn học viên sẽ rèn luyện được kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật một cách tốt nhất.

 

1. Sách học kaiwa tiếng Nhật - Tiếng Nhật hội thoại sơ cấp dành cho du học sinh (Kèm CD)

 

Giáo trình tiếng Nhật hội thoại sơ cấp được biên soạn nhằm mục đích bồi dưỡng năng lực giao tiếp một cách trơn tru cho các bạn chưa học tiếng Nhật.

 

Giáo trình tiếng Nhật hội thoại sơ cấp dành cho du học sinh có gì hấp dẫn

 

- Giáo trình gồm 21 bài học kèm phần giải thích từ vựng, phụ lục, danh mục tra cứu và phần thoại trong CD, tất cả đều có giải thích bằng tiếng Việt. Các bài học tập trung vào các nội dung như: giới thiệu bản thân, hỏi về địa điểm, hỏi về đồ bỏ quên, đặt món, giải thích về sự việc, nhờ vả, khiêm nhường, khen, xin lỗi, nói lời than phiền, mời rủ bạn thân, xin phép, xin lời khuyên, đi thăm người bệnh…

- Là nền tảng cuốn giáo trình “Conversation for you” của trung tâm lưu học sinh Bắc Hải Đường. Sau khi chỉnh sửa một vài lần, cải thiện nhiều lần, bổ sung thêm nhiều phần luyện tập mới. Và sau đó, 4 người đồng tác giả cũng đã thảo luận rất nhiều lần trong quá trình sử dụng thực tế trong các giờ học, cuối cùng cuốn giáo trình này đã được hoàn thiện.

 

Giáo trình tiếng Nhật hội thoại sơ cấp dành cho du học sinh

Giáo trình tiếng Nhật hội thoại sơ cấp dành cho du học sinh

 

2. Hướng dẫn phát âm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu (Kèm CD)

 

Dù học bất kỳ một môn ngoại ngữ nào, bạn đều phải bắt đầu từ việc học ngữ âm, bởi phát âm chuẩn là nền tảng để học tốt một ngoại ngữ và cũng là một công cụ quan trọng khi giao tiếp. Sách hướng dẫn phát âm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu được biên soạn nhằm giúp bạn thực hiện mong muốn này.

 

Sách hướng dẫn phát âm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu có những đặc điểm gì

 

Hướng dẫn toàn diện về ngữ âm tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Với bố cục gồm 7 phần, sách giảng giải cặn kẽ những kiến thức cơ bản về ngữ âm tiếng Nhật như cơ quan phát âm, âm tiết, âm tố, kí hiệu phiên âm, sơ đồ 50 âm, quy tắc viết chữ và thanh điệu. Mỗi một âm trong sách được minh họa bằng hình ảnh khẩu hình cụ thể và sơ đồ nét chữ chi tiết, kèm theo đó là cách phát âm chuẩn để người học có thể tiếp cận đầy đủ và nắm bắt triệt để.

Sách còn bao gồm nhiều bài hội thoại ứng dụng với rất nhiều tình huống khác nhau nhằm mục đích tạo cơ hội cho người học thực hành phát âm tiếng Nhật trong môi trường giao tiếp đặc biệt.

 

Sách hướng dẫn phát âm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Sách hướng dẫn phát âm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

 

3.Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu (Kèm CD hoặc tải App)

 

Cuốn Sách học kaiwa tiếng Nhật này được biên soạn với mục đích giúp những người mới bắt đầu thông thạo 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana, Số điếm, các mẫu hội thoại tiếng nhật và các mẫu ngữ pháp cơ bản.

 

Sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu có gì hay?

 

Giúp những người mới bắt đầu có sự tiếp xúc nhẹ nhàng với tiếng Nhật. Sách được chia làm 26 bài học nhỏ, trong mỗi bài không chứa quá nhiều kiến thức, chỉ chú trọng những gì cơ bản nhất. Cuối mỗi bài có một bài tập đơn giản giúp người học củng cố và luyện tập lại những gì đã học. Nhờ vậy, bạn học có thể “học bài nào chắc bài đó” và sử dụng phần kiến thức đã học ở bài trước để áp dụng cho những bài học sau.

Giúp người học học từ mới và mẫu câu thông qua nghe và các hình vẽ minh họa sinh động ngộ nghĩnh. Phương pháp này khiến người học kết hợp cả thính giác và thị giác vào việc học, tăng hiệu quả tiếp thu lên rất nhiều, đồng thời tạo cảm hứng trong học tập. Nhờ đó, thay cho cảm giác chán nản mệt mỏi nếu phải học thuộc lòng từng từ mới.

– Giúp người học thông thạo 2 bộ chữ cái Hiragana, Katakana, số đếm trong tiếng Nhật, một số câu giao tiếp cơ bản và một vài mẫu ngữ pháp đơn giản để áp dụng trong cuộc sống hằng ngày.

 

Sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

 

4. Sách học kaiwa tiếng Nhật - Cuốn giáo trình Tiếng Nhật giao tiếp thế kỷ 21 (Kèm CD)

 giáo trình Tiếng Nhật giao tiếp thế kỷ 21

 Giáo trình Tiếng Nhật giao tiếp thế kỷ 21

 

Nhu cầu tìm hiểu về văn hoá Nhật Bản, đến Nhật du lịch và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các công ty của Nhật trở nên cấp thiết, đồng thời nhu cầu học tiếng Nhật cũng ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng điều đó, chúng tôi giới thiệu với các bạn cuốn sách tiếng Nhật giao tiếp thế kỷ 21.

– Đây là cuốn giáo trình chú trọng về việc giao tiếp. Những bài học trong sách là các chủ đề gần gũi với đời sống thường ngày như làm quen, đi nhà hàng, đi mua sắm, đổi tiền tại ngân hàng…

– Sách gồm 15 chủ đề, mỗi chủ đề gồm ba phần: những mẫu câu giao tiếp thông dụng, từ vựng liên quan và hội thoại mẫu, giúp các bạn dễ dàng áp dụng vào tình huống và giao tiếp với người Nhật một cách thật tự tin.

– Sách có kèm theo phiên âm bồi giúp bạn tự học dễ dàng hơn. Ngoài ra sách còn phối kèm theo đĩa CD thu âm bởi giọng đọc của người bản xứ giúp các bạn luyện nghe dễ dàng hơn.

Hãy tìm cho mình những cuốn sách học kaiwa tiếng Nhật thật phù hộ với mình nhé. Chúc các bạn học tiếng Nhật giao tiếp thật tốt.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT