Nội dung bài viết

Tìm hiểu 4 ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp miễn phí hiệu quả nhất

Bất kỳ ai khi học tiếng Nhật đều mong muốn có thể giao tiếp tiếng Nhật một cách thành thạo. Ngoài việc theo học tại các trung tâm uy tín bạn nên tìm hiểu thêm các ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp để hỗ trợ thêm cho việc học tiếng Nhật. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 4 ứng dụng học tiếng Nhật hiệu quả nhất hiện nay nhé!

 

Ứng dụng học giao tiếp tiếng Nhật

Ứng dụng học giao tiếp tiếng Nhật

 

1. JPNET

 

JPNET là ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp được thiết kế với tính năng gần giống như một diễn đàn, có thể kết nối trực tiếp được với mạng xã hội để cung cấp tất cả những thông tin cần thiết và chuẩn xác nhất cho những người quan tâm tới Nhật Bản.

 

Mặc dù là ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp mới tuy nhiên JPNET đã chứng tỏ được với người dùng mình là một ứng dụng để học tiếng Nhật vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ không cần tới quyển từ điển dày cộp để tra cấu trúc ngữ pháp hay từ vựng, tất cả các video dạy tiếng Nhật hay giáo trình tài liệu học tiếng Nhật đều được tích hợp có trong JPNET. Đặc biệt phần mềm có hệ thống từ vựng vô cùng phong phú và chuẩn xác với hệ thống chữ Hán tự Kanji, mẫu ngữ pháp đa dạng giúp bạn ôn thi JLPT một cách hiệu quả nhất.

 

Ứng dụng JPNET sẽ giúp bạn:

  • Học tốt theo từng chuyên mục
  • Học theo Giáo trình
  • Học theo cấp độ N1,N2,N3,N4,N5
  • Học bảng chữ cái qua video, ngữ pháp qua video
  • Học theo giáo trình Minna No Nihongo
  • Từ điển Việt Nhật
  • Các tiện ích trực tiếp không thế thiếu như: tin tức, thời tiết, địa điểm, thảo luận, giá vàng, tỷ giá ngoại tệ
  • Chức năng chia sẻ ứng dụng với bạn bè qua email, facebook, twitter
  • Cùng nhiều tính năng hữu ích khác….

 

2. Học giao tiếp tiếng Nhật

 

Đây là phần mềm học tiếng Nhật miễn phí vô cùng tuyệt vời có chứa hơn 2000 câu hội thoại giao tiếp ở trình độ cơ bản dành cho mọi đối tượng học từ người muốn đi du học, người học tiếng Nhật để đi làm, đi du lịch Nhật Bản. Ứng dụng bao gồm 18 chủ đề giao tiếp thông thường gồm có thời gian, mua sắm, chào hỏi, hẹn hò, phương hướng,...

Các tính năng chính của ứng dụng:

  • Các đoạn đối thoại chia thành 18 chủ đề được trình bày một cách rõ ràng và đẹp mắt.
  • Các cuộc hội thoại có hỗ trợ âm thanh
  • Lưu trữ đơn giản thông qua tính năng Add favourite (Thêm vào mục yêu thích)
  • Hệ thống ngôn ngữ phong phú hỗ trợ người học: Anh, Việt, Trung

 

3. Tiếng Nhật giao tiếp - Ngữ pháp

 

Là phần mềm để học tiếng Nhật giao tiếp được dịch nghĩa một cách đầy đủ với hơn 3000 câu hội thoại giao tiếp ở trình độ cơ bản dành cho những đối tượng học tiếng Nhật để đi du lịch, học tập hay làm việc tại Nhật Bản.

Nếu như với ứng dụng Học giao tiếp tiếng Nhật chỉ có 18 chủ đề thì ở ứng dụng này bạn có thể học tới 25 chủ đề khác nhau như chủ đề về ăn uống, màu sắc, nghỉ ngơi, chào hỏi, mua sắm, hỏi ngày giờ, thành phố, quốc gia,...

 

Đặc biệt hơn nữa phần mềm học tiếng Nhật miễn phí này còn có thêm rất nhiều các bài tập trắc nghiệm về các từ vựng nhanh giúp người học có thể rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Nhật nhanh chóng đồng thời kiểm tra được khả năng ghi nhớ một cách đơn giản. Điều khiến mọi người yêu thích nhất ở ứng dụng này đó chính là sự tiện lợi trong quá trình học khi bạn không cần phải kết nối internet, có thể học mọi lúc, mọi nơi, mọi thời gian miễn là bạn có một chiếc điện thoại smartphone.

 

4. Ứng dụng Học tiếng Nhật Minna no Nihongo

 

“Học tiếng Nhật Minna no Nihongo” là phần mềm được xây dựng dựa theo cuốn giáo trình Minna no Nihongo dành cho người học tiếng Nhật ở trình độ cơ bản với 50 bài học Minna. Mặc dù đây không phải là App có nội dung chuyên biệt về giao tiếp tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng nó sẽ giúp trình độ giao tiếp tiếng Nhật của bạn tiến bộ nhanh chóng.

 

Phần mềm này được tích hợp hơn 1000 câu giao tiếp ứng với các tình huống cụ thể mà bạn dễ dàng gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Không kể tới những câu giao tiếp ở trình độ cao hơn, chỉ cần bạn có thể thành thạo hơn 1000 câu giao tiếp này là bạn hoàn toàn có thể tự tin sang Nhật du lịch một mình rồi đấy.

 

Ngoài ra bạn còn có thể học từ vựng, ngữ pháp hay rèn viết chữ Kanji qua phần mềm “Học tiếng Nhật Minna no Nihongo”. Những tính năng này hỗ trợ việc học rất hiệu quả, được người dùng đánh giá cao. Đặc biệt ứng dụng còn được tích hợp các trò chơi để người học có thể ghi nhớ các từ vựng và chữ Kanji một cách nhanh chóng hơn, ngoài ra còn có đề luyện thi JLPT ở cấp độ từ N5 đến N1. Bạn hoàn toàn có thể tự mình rèn luyện đề ngay tại nhà mỗi ngày.

 

Trên đây là 4 ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếpNhật ngữ SOFL muốn gửi tới bạn. Hy vọng với những ứng dụng này có thể phần nào giúp cho việc rèn luyện tiếng Nhật của bạn được dễ dàng và hiệu quả hơn. Mỗi ứng dụng lại có những ưu điểm riêng vì vậy các bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều ứng dụng để có kết quả tốt nhất. Nào cùng tải ngay về máy và trải nghiệm những tiện ích mà các ứng dụng này mang lại nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT