Nội dung bài viết

Tài liệu học tiếng Nhật hiệu quả

Chia sẻ những tài liệu không thể thiếu để học tiếng Nhật hiệu quả. 1 bộ tài liệu học tiếng Nhật chuẩn rất cần thiết và hữu ích giúp chinh phục thành công tiếng Nhật.
tai lieu hoc tieng Nhat
Những tài liệu không thể thiếu để học tiếng Nhật hiệu quả 

 
Cùng với sự bùng nổ của công nghệ như hiện nay thì việc tìm kiếm, lựa chọn những tài liệu học tiếng Nhật qua internet hiện không còn xa lạ với các bạn học tiếng Nhật. Tuy nhiên với lượng kiến thức khổng lồ và đa dạng thì cái gì cần, cái gì nên có, cái gì tham khảo,.... là không hề đơn giản chút nào. 
 
Tiếng Nhật được đánh giá là ngon ngữ khó, nên đa phần các bạn khi mới nhập môn thường có tâm lý khá mông lung khi lựa chọn tài liệu học,và có thể download hết tất cả những tài liệu học tiếng Nhật thấy trên mạng về máy tính rồi vứt đấy, không mở ra dù chỉ 1 lần. Nếu bạn đang trong giai đoạn này thì nên thay đổi và có cho mình những sự chọn lọc ngay nhé.
 
Dưới đây là những tài liệu không thể thiếu để học tiếng Nhật hiệu quả mà trung tâm tiếng Nhật SOFL đã chia sẻ:
 

1. Từ điển Việt - Nhật  

Ngoài những cuốn từ điển dày cộp đi liền, bạn nên sở hữu thêm bộ từ điển điện tử bởi bộ từ điển này sẽ hộ trợ tuyệt vời cho bạn học tiếng Nhật tốt nhất. Trong thời đại công nghệ hiện đại, những cuốn giáo trình dày cộp - nỗi đáng sợ khi tra từ sẽ bị lãng quên.

tu dien tieng nhat
 
Bạn có thể tải và cài đaẹt cho cả máy tính và điện thoại rất thuận tiện để tra cứu mọi lúc, mọi nơi. Từ điển sẽ là bàn đạp không thể thiếu khi bạn muốn chinh phục tiếng Nhật hiệu quả.
 

2. Sách giáo trình  

Yếu tố cốt lõi, tiên quyết thứ 2 của việc học giáo trình đó chính là những giáo trình. Ngoài phương pháp học truyền thống bạn nên sở hữu bộ giáo trình điện tử cho việc học online. Bởi giáo tình điện tử sẽ mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều bởi nó có sự hỗ trợ của những phương pháp học thú vị, học dễ nhớ,...
 
Giáo trình chuẩn nhật được nhiều trường đại học cũng như các trung tâm đào tạo tiếng Nhật sử dụng đó là Minano Nihongo bạn có thể tải cả bản bản :đơn ngữ và song ngữ. Tốt nhất là song ngữ để hỗ trợ tốt hơn nếu bạn tự học.
 

3. Video bài giảng  

Không thể phủ nhận hiệu quả tốt của những bài giản video mang lại. Nó giúp chúng ta cải thiện mọi vấn đề khi học tiếng Nhật: phát âm có, bài học có, kinh nghiệm học có,... Hơn nữa có có thể dễ dàng, thoải mái chọn giảng viên mình mong muốn.

Hoc tieng Nhat online
 
Bạn đang học ở một trung tâm tiếng Nhật, nhưng bạn lại mến mộ sự tài năng và nổi tiếng của các giảng viên ở một trong tâm B,C,... Vậy thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể được học với họ qua những video bài giảng trực tuyến. Nếu bạn tự học thì đừng nên bỏ qua phương pháp này nhé.
 

4. Phần mềm ôn luyện  

Việc sở hữu những bộ tài liệu trên là yếu tố then chốt trong quá trình học, bạn có thể xoay vòng và áp dụng để có hiệu quả học cao nhất. Ngoài ra, bạn nên có thêm một vài phần mềm học tiếng Nhật đa dạng như : học từ vựng, ôn tập, luyện thi,... với mục đích chính là củng cố lại lượng kiến thức đã có và cải thiện thêm khả năng của bản thân.
 
Một vài phần mềm tốt như : Minna soft, Anki, about….
 
Nếu xét trên phương diện tổng thể thì bộ tài liệu học tiếng Nhật là vô cùng. Vậy nên cần xác định mục đích học của bạn là gì, cần những gì trong quá trình học:
 
+ Từ điển : Jdict, LacViet,...
+ Giáo trình : Minna no Nihongo, Mainichi Kikitori,...
+ Video : bộ bài giảng của Trung tâm Tiếng Nhật SOFL,...
+ Phần mềm : Tatamina, Anki, Mazii,...
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn chinh phục tiếng Nhật thành công nhé!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT