Nội dung bài viết

Sách soumatome N4 - Giúp bạn chinh phục tiếng Nhật thành công

Cuốn sách Soumatome N4 gồm có 2 quyển chính là cuốn Từ vựng, Hán tự và cuốn Ngữ pháp, đọc hiểu, nghe hiểu. Đây là cuốn sách vô cùng hữu ích cho những bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4 sắp tới.

 

Sách soumatome N4

Sách soumatome N4

Sách Soumatome N4 Từ vựng, Hán tự

 

  • Phần Hán tự

Lộ trình học của cuốn này là 6 tuần. Ở 3 tuần đầu, các bạn sẽ tập trung vào luyện học chữ Kanji, ở mỗi bài học sẽ có 1 phần câu hỏi khởi động giúp người học làm quen trước với chữ Kanji mà mình sẽ học (có kèm câu trả lời ở cuối bài).

Tiếp đến phần phân tích chữ Hán tự ở các bài học, ở phía dưới của mỗi chữ Kanji chính là âm Hán Việt, bên cạnh là âm ON và âm KUN và có kèm phiên âm Hiragana giúp người học dễ theo dõi, bên cạnh đó còn có cả phần dịch tiếng Việt và Tiếng Anh.

Sau khi các bạn đã học xong các chữ Kanji trong một bài học thì sẽ một phần bài tập để củng cố lại kiến thức.  Sau 6 ngày học sẽ là một phần bài tập tổng hợp giúp các bạn ôn lại các chữ Kanji đã học được trong 1 tuần.

 

  • Phần từ vựng

Các bạn sẽ học từ vựng theo chủ đề bắt đầu từ tuần thứ 4 trong cuốn sách, tương tự như Hán tự, mỗi phần đầu mỗi bài học sẽ là một câu hỏi khởi động, ngoài ra còn có một số từ vựng mở rộng khác trong bài học, sau đó sẽ là phần luyện tập và đáp án.  Sau 6 ngày học sẽ là phần bài tập tổng hợp (đáp án nằm ở cuối sách). Phần bài tập này có cấu trúc giống và đầy đủ với các phần trong đề thi JLPT N4 giúp các bạn luyện thi N4 hiệu quả.

 

Cuối sách là phần mục lục được sắp xếp theo bảng chữ cái và bảng tra cứu chữ Hán tự.    

 

Sách Soumatome N4 Ngữ pháp, đọc hiểu, nghe hiểu (kèm CD) 

 

Người học sẽ học trong một lộ trình dài 6 tuần. Ở 4 tuần đầu sẽ tập trung vào việc ôn luyện ngữ pháp có phần dịch tiếng Anh và tiếng Việt trong mỗi mẫu ngữ pháp, kèm theo công thức và ví dụ cụ thể (có kèm theo bài tập cuối mỗi bài học).

 

Qua tuần thứ 5, người học sẽ tập trung vào kỹ năng đọc hiểu. Người học sẽ được ôn tập những mẫu ngữ pháp trình độ N4 và những đoạn hội thoại ngắn để tìm ra câu trả lời, các bạn sẽ được học những dạng bài đọc hiểu khác nhau trong cuộc sống.  

Đến tuần thứ 6, các bạn sẽ tập trung vào kỹ năng nghe - hiểu. Phần này, người học sẽ được hướng dẫn một vài mẹo làm bài tập nghe hiểu. Ở ngày thứ 7 của tuần thứ 6 sẽ là những bài tập nghe hiểu, giúp người học làm quen với dạng đề thi nghe hiểu JLPT N4.

 

Cuốn sách còn được kèm theo 1 đĩa CD để những ai đang luyện thi jlpt n4 có thể luyện nghe tại nhà.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về cuốn sách Soumatome N4 Trung tâm tiếng Nhật SOFL muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có cho mình một “bảo bối” vô cùng hữu ích để đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn thành công.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT