Nội dung bài viết

Sách Kanji look and learn mua ở đâu?

Sách kanji look and learn mua ở đâu? Nếu muốn biết địa chỉ bán sách uy tín và chất lượng thì bạn đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây của Nhật ngữ SOFL nhé. Rất nhiều địa chỉ uy tín để bạn dễ dàng lựa chọn đấy.

>> Địa chỉ bán sách học tiếng Nhật uy tín ở Tp. HCM

Sách Kanji look and learn

Sách luyện hán tự Kanji look and learn tổng hợp nội dung chi tiết của 512 chữ Hán chia làm 32 bài, mỗi bài học, người học sẽ được học khoảng 16 chữ, mỗi chữ được miêu tả rất cụ thể giúp người học khó có thể không ghi nhớ được chữ.

 

Nội dung sách phân rất tích chi tiết từng chữ Hán gồm có: Nghĩa của từng chữ, hình ảnh minh họa giúp người học dễ liên tưởng, các câu châm ngôn và một vài câu nói thú vị giúp dễ thuộc chữ hơn, liệt kê toàn bộ các âm on, âm kun và các ví dụ minh họa sinh động. Đặc biệt, giáo trình còn hướng dẫn viết chi tiết cách viết từng nét một.

 

Sách luyện hán tự Kanji look and learn

Sách luyện hán tự Kanji look and learn 

 Vậy sách Kanji look and learn mua ở đâu?

 

1. Địa chỉ mua sách Kanji look and learn online

 

Nếu bạn không có thời gian hay ngại di chuyển thì có thể đặt mua giáo trình qua mạng thông qua một số trang web bán sách uy tín sau:

 

Tiki

Đây là trang web mua sách vô cùng nổi tiếng với nhiều đầu sách hay, phong phú. Đặc biệt là những giáo trình tiếng Nhật. Bạn có thể tìm mua Kanji look and learn dễ dàng tại đây.

 

Website: https://tiki.vn

 

FAHASA

Cũng là một trong những hệ thống bán sách nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình những giáo trình học tiếng Nhật phù hợp với mọi trình độ.

 

Website: www.fahasa.com

 

Shopee

Có lẽ không còn quá xa lạ với trang web này rồi, ngoài các mặt hàng thời trang, gia dụng… Bạn có thể tìm mua giáo trình tiếng Nhật cho mình tại đây, vô cùng đầy đủ và đa dạng trình độ.

 

Website: https://shopee.vn\

 

Giáo trình tiếng Nhật

Đây cũng là địa chỉ bán tài liệu học tiếng Nhật vô cùng đa dạng, bạn có thể tìm mua bất cứ giáo trình nào mà mình đang tìm kiếm trong đó có cả giáo trình Kanji look and learn.

 

Website: http://giaotrinhtiengnhat.com

 

2. Nhà sách bán giáo trình Kanji look and learn

 

Ngoài địa chỉ online, các bạn có thể đến tận nơi để lựa chọn cho mình những cuốn sách bổ ích với một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội và TP.HCM dưới đây:

  • Nhà sách FAHASA
  • Nhà sách Phương Nam
  • Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
  • Nhà sách Tiền Phong
  • Nhà sách Nhã Nam
  • Nhà sách Trí Tuệ...

 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn tháo gỡ thắc mắc không biết sách kanji look and learn mua ở đâu. Với mức giá trung bình chỉ từ 40.000đ - 80.000đ tùy cấp độ, các bạn đã có thể sở hữu cho mình những cuốn giáo trình chuẩn rồi. Chúc các bạn học tốt và tìm được cho mình những cuốn giáo trình phù hợp nhất.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT