Nội dung bài viết

Sách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh

Tiếng Nhật có vốn từ vựng vô cùng phong phú, một trong những phương pháp giúp bạn ghi nhớ từ nhanh đó là học qua hình ảnh. Và để giúp các bạn tìm kiếm nguồn tài liệu cho mình dễ dàng hơn, SOFL xin chia sẻ tới các bạn 3 cuốn sách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh mà ai cũng cần phải có.

 

Sách nâng cao vốn từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề bằng hình ảnh

 

Sách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh

Cuốn sách Nâng cao vốn từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề bằng hình ảnh trình bày hơn 4.000 từ vựng qua các hình ảnh sinh động, rõ nét và các trang bài học được thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng với những người học ở mọi trình độ. Mục tiêu sách là giúp học viên thực hành tiếng Nhật được dùng trong đời sống hàng ngày, trong cuộc sống, ở trường học, ở nơi làm việc và trong du lịch quốc tế.

  • Nâng cao vốn từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề bằng hình ảnh phân loại từ vựng thành 18 chủ đề, giới thiệu các bài học được nghiên cứu cẩn thận nhằm phát triển các kỹ năng ngữ pháp và từ vựng của học viên qua các chủ đề. Bắt đầu với những chủ đề thông dụng rồi dần dần mở rộng ra các chủ đề rộng lớn bao quát thế giới xung quanh. Các bài học đầu tiên về gia đình, nhà và các hoạt động về cộng đồng, trường học, nơi làm việc, mua sắm, giải trí và các chủ đề khác. Ngoài việc phát triển từ vựng của các học viên, tài liệu này cũng được dùng làm chương trình kỹ năng giao tiếp toàn diện hợp nhất việc học từ vựng, các kỹ năng nghe và nói, và các chủ đề để viết và thảo luận.
  • Vì mỗi bài học trong quyển sách này độc lập với nhau, nên nó có thể được dùng theo hoặc không theo bất cứ trình tự nào. Để thuận tiện cho người dùng, các bài học được liệt kê theo hai cách: Theo trình tự trong Bảng mục lục, và theo thứ tự bảng chữ cái trong mục theo chủ đề trong quyển sách này.

Sách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh - Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề

 

Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề (Bản tiếng Việt) được sắp xếp và hệ thống theo từng chủ đề thường gặp nhất trong cuộc sống, sẽ giúp cho bạn tìm ra những từ vựng mà mình muốn tra cứu dễ dàng. Đồng thời tiết kiệm được thời gian quý báu của các bạn.

sách tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề

 

Cuốn giáo trình gồm các chủ đề sau:

 

  • Số đếm, số thứ tự, thời gian
  • Thời tiết, khí hậu, thiên nhiên, màu sắc
  • Từ trái nghĩa
  • Hình dạng, đường kẻ, dấu
  • Gia đình, nghề nghiệp, tính cách cá nhân
  • Ký hiệu, biển báo giao thông, giao thông vận tải
  • Du lịch, khách sạn
  • Ẩm thực, trái cây, rau quả
  • Các loại hoa, động vật, côn trùng
  • Bệnh viện, thuốc men, bệnh tật, các bộ phận cơ thể
  • Hệ thống nhà nước, bưu điện, tôn giáo
  • Mua sắm, cửa hàng sách, văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng
  • Nhà ở, Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, nhà bếp, đồ dùng gia đình
  • Thể dục, thể thao, giải trí
  • Giáo dục, thi cử
  • Âm nhạc, hội họa
  • Thành thị, nông thôn

 

Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề (không CD)

 

Đây là cuốn giáo trình học từ vựng hữu ích dành cho những ai muốn nâng cao vốn từ trong giao tiếp sinh hoạt hằng ngày cũng như trong các kỳ thi Năng lực Nhật ngữ hàng năm, cùng những hình ảnh minh họa sinh động giúp người học nhớ nhanh hơn.

Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề đặc biệt ở điểm nào?

– Một trong những yếu tố căn bản, cần thiết và quan trọng nhất mà người học cần nắm vững khi học một ngoại ngữ chính là từ vựng. Sở hữu vốn từ vựng phong phú sẽ giúp nâng cao khả năng giao tiếp. Nếu không có vốn từ vựng nhất định, học giả sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu và truyền đạt ý kiến của mình. Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề được biên soạn nhằm giúp bạn học khắc phục những khó khăn đó, nâng cao vốn từ và tự tin trong giao tiếp.

Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề tổng hợp những từ vựng được sử dụng nhiều trong tiếng Nhật giao tiếp, được chia thành những chủ đề gắn bó với cuộc sống thường ngày như: Các động từ thông dụng, các tính từ thông dụng, thời gian, ngày tháng, động vật, thực vật, thiên nhiên thời tiết, gia đình, nhà cửa, con người, bộ phận cơ thể, bệnh tật, bệnh viện, ăn uống, hoa quả rau củ, màu sắc, quần áo, trang sức, mỹ phẩm, nghề nghiệp, trường học, công ty, ngân hàng, du lịch, sở thích, giải trí, thể thao, lễ hội, sự kiện, lục địa, quốc gia, địa danh của Việt nam, địa điểm, cửa hàng, công trình công cộng, phương hướng, giao thông, biển báo, chỉ dẫn…

Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề giúp người học thuận tiện hơn trong việc tham khảo, tra cứu từ vựng và cũng thật hữu ích đối với những ai cần tra từ để viết luận, xây dựng các bài hội thoại theo chủ đề.

 

Với 3 cuốn sách học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh trên, hy vọng rằng các bạn đã có thêm cho mình những cuốn tài liệu thật bổ ích. Chúc các bạn học tập tốt.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT