Nội dung bài viết

Sách học tiếng Nhật thông dụng

Sách học tiếng Nhật cũng nhiều và phổ biến như sách học tiếng Anh. Tuy nhiên, vấn đề là làm sao chọn sách học và làm bài tập cho tốt và thật sự hữu dụng.
 
Giao trinh tieng Nhat
Sách học tiếng Nhật thông dụng
 
Sách là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình học tập. Ngoài kiến thức truyền đath từ giảng viên trên lớp, các kiến thức từ sách vở là những bài học bổ ích không bao giờ là thừa. Việc đọc sách và học tiếng Nhật để chuẩn bị bài trước khi lên lớp cũng là một khâu quan trọng giúp bạn tiếp thu bài giảng tốt hơn. Ngoài sách giáo trình cơ bản, sách hoc tiếng Nhật còn có nhiều loại khác như: sách bài tập giúp các bạn ôn luyện kiến thức, sách từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp, phát âm, sách học tiếng Nhật cấp tốc, sách tham khảo... Vấn đề là giữa trăm nghìn đầu sách học tiếng Nhật hiện đang có trên thị trường, làm sao học viên có thể chọn lựa những cuốn sách phù hợp và bổ ích cho việc học tiếng Nhật của bản thân?
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL cung cấp giáo trình đầy đủ cho học viên ngay tại cơ sở học. Bạn không cần lo lắng tìm sách ở đâu, sách nào cho tốt, sách thật hay sách lậu... Các giáo trình được sử dụng tại trung tâm tiếng Nhật SOFL phục vụ trực tiếp và theo sát bài giảng của các giảng viên tiếng Nhật, được biên soạn theo chương trình học chuẩn của quốc tế. Các đầu sách học tiếng Nhật cũng được phân loại theo trình độ học và mục đích khác nhau tùy thuộc vào quá trình đao tạo và trình độ của các lớp học viên.
Ngoài các đầu sách cứng cơ bản, trung tâm tiếng Nhật SOFL còn cung cấp sách học tiếng Nhật Online. Rất nhiều người có mong muốn học tiếng Nhật nhưng không có thời gian và điều kiện để đầu tư những khóa học tiếng Nhật hoàn chỉnh. Hiểu được điều đó, trung tâm Nhật ngữ SOFL phát triển hệ thống học tiếng Nhật online tại trang web của Sofl  hỗ trợ các bạn tự học tiếng Nhật tại nhà.
 
tai lieu tieng Nhat
 
Giáo trình học tiếng Nhật Minna No Nihongo
 
Trên trang web có sẵn các bài học từ sơ cấp đến trung cấp và đầy đủ các trình độ tiếng Nhật từ sơ đẳng đến luyện thi tiếng Nhật các trình độ từ thấp đến cao, kèm theo các tài liệu sách học tiếng Nhật hoàn chỉnh. Bạn có thể tải các file sách học tiếng Nhật cơ bản từ trang web và tự học theo hướng dẫn, bao gồm cả các file nghe. Ngoài ra, trên trang web còn có rất nhiều các thông tin du học và các kinh nghiệm học tập tiếng Nhật vô cùng bổ ích khác.
Trung tâm Nhật ngữ SOFL tự hào là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Hà Nội. Với cơ sở vật chất và phòng học tập đầy đủ, đạt chuẩn quốc tế, chương trình học phù hợp các đối tượng , phương pháp giảng dạy hiện đại kèm theo đó là giáo trình giảng dạy chuẩn của thế giới. SOFL tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT