Nội dung bài viết

Chia sẻ miễn phí tài liệu học tiếng Nhật - trình độ N4

Trung tâm tiếng Nhật SOFL cùng bạn đồng hành trong kỳ thi JLPT tháng 07/2019. Một số tài liệu, đề thi tự ôn tập tại nhà dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn dành điểm cao trong kỳ thi sắp tới.

>> Khóa luyện thi JLPT N4 

Tài liệu học tiếng Nhật 

Sách học tiếng Nhật shinkanzen-n4

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các bộ sách luyện thi JLPT của nhiều nhà xuất bản khác nhau. Chúng ta cần phải biết chọn lọc và sử dụng thật hiệu quả. Ví dụ N4, ngoài sách Minna no Nihongo giáo khoa, đi kèm với nó là rất nhiều các sách như: bài tập nghe, bài tập ngữ pháp, Kanji look and learn. Trước tiên hãy học thật chắc kiến thức của mình theo những tài liệu này. Ngoài ra, các bạn có thể download thêm một số các tài liệu chuẩn có tên dưới đây:

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tài liệu 日本語能力試験公式問題集 N4 | JLPT N4 Sample Test để thực hành các bài test theo đúng trình độ tiếng Nhật của mình. Các bạn có thể tải về và luyện tập tại nhà. Đây đều là những tài liệu chuẩn, hỗ trợ rất đắc lực trong việc chuẩn bị cho JLPT N4. Kết hợp với việc làm đề thi N4 của các năm trước giúp bạn rất nhiều trong việc nắm bắt được cách ra đề, biết phần nào tập trung các câu khó, cần phân chia thời gian như thế nào và so sánh các đề mỗi năm với nhau.

Tìm hiểu chi tiết về các tài liệu luyện thi tiếng Nhật N4 - Đọc hiểu

Đọc hiểu là một phần tương đối khó trong đề thi N4. Tuy ở cấp độ này một số chữ Kanji vẫn giải thích Hira ở phía trên. Tuy nhiên, các bài đọc cũng cần các bạn phải có kỹ năng và phương pháp đọc nếu không sẽ không đủ thời gian làm bài. Vậy các tài liệu học tiếng Nhật mà SOFL vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích gì cho bạn?

  • Nihongo Challenge N4 Bunpou to Yomu

  • Tài liệu đọc hiểu Nihongo Challenge N4 Bunpou to Yomu

Đây là tài liệu đọc tiếng Nhật dành cho các bạn muốn dự kỳ thi N4 sắp tới. Trong cuốn sách này các bài đọc đều được kết hợp với những mẫu ngữ pháp các bạn đã học, bạn vừa có thể  ôn tập lại kiến thức ngữ pháp vừa có thể nâng cao được khả năng đọc hiểu của mình.  Các bài tập cũng được xây dựng theo cấu trúc dạng bài mô phỏng đề thi JLPT thực tế. Riêng phần đáp án của bài đọc có thêm phần giải thích bằng tiếng Anh. Điều này sẽ giúp người học đối chiếu được kết quả của mình và hiểu ra được đâu là những lỗi sai mình chưa khắc phục được.

  • Goukaku Dekiru N4 N5​

Cuốn tài liệu Goukaku Dekiru N4 N5 là một tài liệu đọc hiểu tiếng Nhật. Tuy nhiên nó không dừng lại ở đó là còn có ưu điểm là sự tổng hợp từ các phần như: từ vựng, chữ Hán, ngữ pháp tiếng Nhật và đọc hiểu tiếng Nhật. Bộ sách này được biên soạn với mục đích hướng đến kỳ thi JLPT, do đó đa phần các bài tập trong sách đều này đều được xây dựng dựa trên những đề thi thực tế hàng năm. Phần đáp án và giải thích của bộ sách này cũng rất chi tiết và dễ hiểu. Phía cuối các bài tập có đi kèm những hướng dẫn về chấm bài và thang điểm. Điều này giúp bạn xác định được năng lực của mình và có phương pháp ôn tập hiệu quả hơn.

Ngoại ngữ SOFL chia sẻ miễn phí bộ tài liệu học tiếng Nhật trình độ N4. Chúc các bạn học tốt và thành công.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT