Nội dung bài viết

Chia sẻ 5 cuốn sách dạy giao tiếp tiếng Nhật hay nên đọc

Đọc ngay 5 cuốn sách dạy giao tiếp tiếng Nhật này nếu bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật cho bản thân.

>> 5 cuốn giáo trình tiếng Nhật sơ cấp dành cho người mới bắt đầu

 

1. Sách tự Học Tiếng Nhật Dành Cho Người Mới Bắt Đầu – The Sakura

 

Sách tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu - The Sakura

Sách tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu - The Sakura

 

Cuốn sách này được xây dựng dành cho những người chưa biết gì về tiếng Nhật có thể tiếp cận với ngoại ngữ này một cách dễ dàng và thú vị. Ngoài phần phiên âm quốc tế, phần phiên âm tiếng Việt ở bên dưới mỗi từ vựng và đĩa CD bổ trợ đắc lực cho việc luyện nghe - nói tại nhà. Phần bài tập tiếng Nhật chia đều cho cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết giúp các bạn luyện tập và củng cố những kiến thức đã học. Nhờ vậy, các bạn có thể “học xong bài nào là nắm chắc bài đó”.

Đặc biệt, bài tập viết có kẻ sẵn ô li giúp người học luyện tập ngay vào sách rất tiện lợi. Ngoài liệt kê và giải nghĩa, các câu đối thoại còn được chú giải rõ ràng về cách sử dụng vào những tình huống cụ thể để phù hợp với văn hóa người Nhật.

2. 45 Tình Huống Giao Tiếp Tiếng Nhật Cấp Tốc – Tri Thức Việt

 

Tình Huống Giao Tiếp Tiếng Nhật Cấp Tốc – Tri Thức Việt

Tình Huống Giao Tiếp Tiếng Nhật Cấp Tốc – Tri Thức Việt

 

Cuốn giáo trình học tiếng Nhật giao tiếp này được biên soạn gồm những bài hội thoại dành cho người học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp; sinh viên học chuyên ngành tiếng Nhật; những người dự định du học Nhật Bản; và ngay cả các bạn tự học tiếng Nhật…tất cả những người khi cần thiết phải giao tiếp bằng tiếng Nhật đều có thể ứng dụng được ngay trong cuộc sống cả công việc; thêm nữa có thể nói chuyện giống như người Nhật bản xứ… Cuốn sách được biên soạn với dạng song ngữ Việt – Nhật. Với những chữ Hán tự ở phần trên mỗi từ đều có phiên âm chữ Hiragana để phát âm, phần dưới có sẵn phần phát âm tiếng Nhật dựa theo chữ Romaji dành cho những người chưa biết đọc tiếng Nhật.

 

3. Tự Học Từ Vựng Theo Chủ Đề – The Sakura

 

Tự Học Từ Vựng Theo Chủ Đề – The Sakura

Tự Học Từ Vựng Theo Chủ Đề – The Sakura

 

Một trong những yếu tố căn bản mà ta cần nắm vững khi học một ngoại ngữ đó chính là từ vựng. Cuốn giáo trình này tổng hợp những từ vựng tiếng Nhật sử dụng nhiều trong tình huống giao tiếp, được chia thành những chủ đề gắn bó với cuộc sống thường nhật như: các động từ, tính từ thông dụng nhất, danh từ về nghề nghiệp, trường học, biển báo, phương tiện công cộng… Vì vậy, sách dùng cho tham khảo, tra cứu và thực hành từ vựng tiếng Nhật hàng ngày tốt nhất

 

4. 10 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Megumi

 

10 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Megumi

10 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Megumi

 

Cuốn giáo trình dạy giao tiếp tiếng Nhật này sẽ cung cấp cho các bạn một giáo án tự học chỉ với 10 phút tự học mỗi ngày. Nội dung gồm có 15 chủ đề phổ biến ở trong cuộc sống hằng ngày, có phần phiên âm bồi và kèm theo cả CD phát âm của người bản ngữ vô cùng dễ học và hiệu quả, phù hợp với cả những đối tượng lần đầu tiếp xúc với tiếng Nhật.

 

5. 30 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Thanh Xuân

 

30 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Thanh Xuân

30 Phút Tự Học Tiếng Nhật Mỗi Ngày – Thanh Xuân

 

Đây là sách dành cho những ai không có nhiều thời gian để có thể tham gia các lớp giảng dạy chính thức, bạn chỉ cần dành thời gian 30 phút mỗi ngày học các mẫu câu giao tiếp thông dụng và cách viết chữ Hán(Kanji)

 

Để việc học trở nên hiệu quả hơn, ngoài việc học qua sách vở tại nhà bạn nên tìm cho mình một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín với các khóa học giao tiếp tiếng Nhật chất lượng có giáo viên là người bản ngữ từ đó mới hình thành thoi quen phản xạ, giao tiếp bằng tiếng Nhật một cách tốt nhất.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT