Nội dung bài viết

Sách học tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu

Bạn đang tìm cho mình những cuốn sách học tiếng Nhật sơ cấp? Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu tới các bạn 5 cuốn giáo trình tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu.

sach hoc tieng nhat so cap

Sách học tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu

 

Sách học tiếng Nhật sơ cấp - Giáo trình Mina No Nihongo 1.

 

Chắc chắn đây là cuốn giáo trình thông dụng nhất hiện nay, được sử dụng trong giảng dạy của các trung tâm và cũng là tài liệu học tiếng Nhật chất lượng nhất. Đây là sách được sử dụng để dạy tại trường Nhật Bản, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung của bộ sách này. Tuy nhiên, giáo trình tập trung nhiều vào từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật,  vì vậy nếu bạn muốn cải thiện thêm kĩ năng giao tiếp thì hãy mua các cuốn sách chuyên về kĩ năng này nhé.

 

Bộ sách du học/tu nghiệp Nhật Bản – Đề thi thử N5.

 

Nội dung cuốn sách bao gồm những bài học nhỏ với nhiều chủ đề khác nhau để bạn có thể học hàng ngày. Cuốn sách bao gồm các đoạn hội thoại, ngữ pháp và đề thi thử năng lực tiếng Nhật JLPT N5. Bộ sách phù hợp với các bạn kuoson đi xuất khẩu lao động hoặc du học tại Nhật Bản. Mục tiêu của sách là bạn có thể nắm vững được những kiến thức căn bản và tự tin để có thể thi bằng tiếng Nhật N5.

 

Tự học 1800 câu đàm thoại tiếng Nhật (kèm CD)

 

Đây là cuốn sách dành cho những bạn muốn cải thiện tiếng Nhật giao tiếp hàng ngày. Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp này phù hợp với những người bận rộn và không có thời gian để theo học tiếng Nhật. Nội dung cuốn sách được trình bày vô cùng dễ hiểu và có đi kèm CD giúp người học kết hợp nghe nói song song.

 

Tài liệu luyện thi năng lực Nhật ngữ N5.

 

Đây là tài liệu học tiếng Nhật nhằm giúp bạn tổng hợp lại kiến thức và các kĩ năng cần có để tự tin đi thi JLPT N5. Cuốn sách có đầy đủ các đề thi trên giấy và nghe hiểu qua CD. Để ôn thi hiệu quả nhất, chúng tôi khuyến khích nên luyện tập hàng ngày và có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành các đề thi.

tai lieu hoc tieng nhat

Tài liệu luyện thi năng lực tiếng Nhật N5

 

Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu (kèm CD)

 

Như tiêu đề cuốn sách, đây là tài liệu dành cho những người mới bắt đầu ở trình độ nhập môn và có ý định tự học tiếng Nhật tại nhà. Sách có đi kèm cả CD nên giá thành cao hơn so với các sách không có CD. Cuốn sách này được khá nhiều người tìm mua vì nội dung đơn giản, dễ hiểu và có đi kèm CD nên bạn có thể tự học tiếng Nhật tại nhà mà không cần sử dụng thêm tài liệu khác.

 

Khóa học tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả.

 

Hiện nay có rất nhiều khóa học tiếng Nhật sơ cấp có thể hỗ trợ việc học của bạn hiệu quả hơn. Đặc biệt với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật sơ cấp thì việc tự mày mò và tìm tòi cách học là vô cùng khó khăn. Hôm nay mình xin giới thiệu đến bạn khóa học sơ cấp tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL mà mình đã từng trải nghiệm và cảm thấy  đó chính là khóa học mà tất cả mọi người đang tìm kiếm.

 

Nhật ngữ SOFL khai giảng thường xuyên các lớp sơ cấp tiếng Nhật dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật và trình độ sơ cấp. Nội dung học là một chương trình rèn luyện toàn diện từ từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu, kanji, khám phá văn hóa Nhật Bản. Kết hợp học mà chơi, chơi mà học nhưng lượng kiến thức vẫn đầy đủ, giảm bớt sự nhàm chán của cách học sách vở cũ.


Hi vọng với 5 cuốn sách học tiếng Nhật sơ cấp trên bạn dẽ có thêm nguồn tham khảo để học tiếng Nhật hiệu quả. Chúc các bạn học tốt.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT