Nội dung bài viết

Những cuốn sách học tiếng Nhật hay

sach hoc tieng nhat

Sách học tiếng Nhật Minna No Nihongo

 

Sách học tiếng Nhật Minna No Nihongo (2 Tập)

 

Giáo trình học tiếng Nhật căn bản Minna No Nihongo là một cuốn giáo trình hay, thích hợp cho cả những bạn trẻ đang muốn tìm hiểu, tự học tiếng Nhật hoặc cho cả những bạn đang theo học tại các trung tâm tiếng Nhật lớn. Sách tiếng Nhật gồm 2 bộ với 50 bài học, mỗi bài bao gồm phần Mẫu câu, 

Nếu bạn là một học sinh, sinh viên hay là một người đã đi làm, bất kể bạn đang ở trình độ nào thì cũng không nên bỏ lỡ bộ giáo trình sơ cấp Minna No Nihongo nếu thực sự muốn làm quen với môn Nhật ngữ.

 

Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản (2 Tập)

 

Tiếng Nhật vốn dĩ rất phức tạp với rất nhiều bộ chữ được biết đến bao gồm Kanji, Hiragana, Katakana và Romaji. Tuy nhiên, nội dung của bộ sách học tiếng Nhật đã được thiết kế phù hợp cấp bậc căn bản với cách viết 200 chữ Kanji kèm theo cả phần phiên âm tương ứng bằng chữ Hiragana, Katakana và Romaji để tham khảo.

Việc học viết chữ Kanji và ghi nhớ mặt chữ tuy không dễ nhưng hoàn toàn có thể đạt được bởi Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản giúp bạn dần dần tiếp cận theo cấu tạo chữ viết, giúp người học nắm vững cách viết Kanji căn bản để có được nền tảng ban đầu cho việc học tiếng Nhật. 

 

Sách học tiếng Nhật tập Viết Tiếng Nhật Căn Bản Hiragana.

 

Có thể tiếng Nhật phức tạp và khác biệt hoàn toàn so với tiếng Việt của chúng ta. Hiện có rất nhiều phương thức học tiếng Nhật nhưng hiệu quả nhất là những phương pháp ưu tiên sự chủ động của người học và sự siêng năng, đó là:

– Học bảng chữ cái tiếng Nhật bằng cách viết thật nhiều. Cách này được nhiều bạn mới học thường sử dụng để học bảng chữ cái tiếng Nhật.
– Học bảng chữ cái tiếng Nhật qua Flashcard.
– Tìm những người bạn để học cùng.

sach tu hoc viet tieng nhat can ban hiragana

Sách tự học viết tiếng Nhật căn bản hiragana

Với quyển sách Tập Viết Tiếng Nhật Căn Bản Hiragana, bạn hoàn toàn có thể tự học ở nhà một cách chủ động. Áp dụng cùng lúc 3 phương pháp trên để mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Sách học tiếng Nhật tự Học Viết Tiếng Nhật Căn Bản Katakana.

 

Cuốn sách học tiếng Nhật, Katakana – Tự Học Viết Tiếng Nhật Căn Bản được biên soạn nhằm giúp cho những học viên mới có thể làm quen với tiếng Nhật một cách nhanh nhất. 

Sách có một số đặc điểm nổi bật:

– Mẫu tự được trình bày theo 3 dạng: Viết bằng bút lông truyền thống, viết tay và chữ in.
– Chữ được in mờ để học viên tập đồ theo nét chữ.
– Bài tập đa dạng.
– Giải thích bổ sung, gồm cả giới thiệu ngắn gọn về nguồn gốc của từng mẫu tự để nâng cao khả năng nhận diện mặt chữ.
– Nhiều hình ảnh và ví dụ minh họa.

 

Sách học tiếng Nhật Ngữ Pháp Tiếng Nhật Căn Bản.

 

Đối với người học tiếng Nhật hiện nay thì một trong những cái khó chính là cách dùng đúng ngữ pháp như trợ từ, phó từ, liên từ… và các cách biểu hiện có tính thành ngữ. 

Cuốn giáo trình Ngữ pháp tiếng Nhật căn bản bao gồm 27 bài học bao quát hầu hết các mẫu ngữ pháp căn bản được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống. Với cách trình bày dễ hiểu, kèm theo rất nhiều ví dụ sinh động và thực tế, cuốn giáo trình sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những bạn đọc yêu thích tiếng Nhật.

Hãy chọn cho mình những cuốn sách học tiếng Nhật chuẩn và học thật chăm chỉ nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn học tốt và sớm chinh phục tiếng Nhật nhé..


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT