Nội dung bài viết

Bộ tài liệu luyện thi tiếng Nhật N5

Để vượt qua trình độ tiếng nhật N5 (sơ cấp), cũng như các trình độ cao hơn, nếu bạn có phương pháp học và sự kiên trì ôn luyện theo những tài liệu, giáo trình tiếng Nhật phù hợp thì sẽ không có gì có thể làm khó được bạn.

sach luyen thi tieng Nhat N5

Bộ sách luyện thi tiếng Nhật N5 hiệu quả

 

Vậy hãy cùng Nhật ngữ SOFL điểm qua một số tài liệu luyện thi tiếng Nhật N5 vô cùng hữu ích dưới đây nhé.

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Try tăng cường ngữ pháp – TRY! 日本語能力試験 N5 文法から伸ばす日本語 ベトナム語版 :

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 Try được chia thành 9 chương. Chương 1 “Từ vựng về chào hỏi” ôn luyện những từ vựng dùng trong chào hỏi hàng ngày và chương 9 “Từ vựng hữu dụng” giúp chúng ta biết cách sử dụng các trợ từ, phó từ, hoặc liên từ… một cách cơ bản. Từ chương 2 tới chương 8 được phân chia theo mẫu ngữ pháp và các chủ đề khác nhau. Các văn phạm trong mỗi chương của Sách luyện thi N5 Try đều sẽ có những cách sử dụng,nối câu, câu ví dụ, bài tập luyện tập, giải thích bổ sung….

Theo đánh giá của SOFL, quyển này khá dễ học bởi đây là phiên bản tiếng Việt dành riêng cho người việt muốn ôn luyện ngữ pháp tiếng Nhật N5. Đặc biệt, sách vừa mới được xuất bản 2014, cho nên nội dung rất cập nhật và bổ ích.

 

Sách luyện thi N5 Tanki masuta doriru.

 

Đây là cuốn sách cơ bản cho kỳ thi Năng lực tiếng Nhật N5. Sách tổng hợp tất cả các kỹ năng, các phần thi và kết cấu thành đề thi với nội dung, bố cục, số lượng câu, phân bổ thời gian tương tự như đề thi thực tế.

Ôn luyện thật tốt cuốn sách này sẽ giúp các bạn học giả làm quen với bố cục của đề thi, cũng như xác nhận lại năng lực trước khi lập kế hoạch luyện thi và trước khi chuẩn bị bước vào phòng thi.

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 – kanji masuta.

 

Cuốn sách này được chia thành 12 chương, và mỗi chương có từ 10 đến 15 chữ Hán tự. Với mỗi chữ Hán sách đưa ra chi tiết từng nét viết, cách đọc âm on, âm kun và một số ví dụ mà sẽ hay gặp nhất trong kỳ thi tiếng Nhật N5. Đặc biệt, sách minh họa những chữ Hán bằng hình ảnh, vì vậy rất gần gũi, dễ hiểu và dễ nhớ. Hơn nữa, tại cuối mỗi chương, sẽ có 2 bài tập củng cố. Một bài về cách đọc của Hán tự, một bài về cách viết của Hán tự, tương tự như kỳ thi tiếng Nhật N5.
Hán tự chính là môn phức tạp nhất, khó nhớ nhất trong tiếng Nhật. Tuy nhiên, nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hằng ngày cũng như trong công việc.

Luyen thi tieng Nhat hieu qua

Sách luyện thi tiếng Nhật N5 - Kanji masuta

 

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 – N5 goukaku dekiru.

 

Với những bạn nào đã hoàn thành chương trình học tiếng Nhật N5 – N4, đang có nhu cầu luyện thi JLPT. Goukaku Dekiru N4 – N5 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Goukaku Dekiru chia ra 2 phần lớn cho tiếng Nhật N4 và N5, mỗi phần bao gồm các phần nhỏ hơn và các bài tập để cho người học nắm được cấu trúc đề thi JLPT N4 và N5. Ngoài ra người học sẽ tự nhận ra những cái mình cần phải luyện tập để có thể tham gia được vào kỳ thi JLPT. Ngoài ra, cuốn sách còn có các đề thi thử JLPT dựa trên các đề thi thật JLPT xuyên suốt các năm.

Trên đây là những tài liệu luyện thi tiếng Nhật N5 hiệu quả mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL muốn chia sẻ tới các bạn. Chúc các bạn học tốt.

 

>>> Khóa học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả cho người bận rộn.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT