Nội dung bài viết

Bắt đầu học tiếng Nhật thì nên đọc sách gì đây?

Đối với những người bắt đầu học tiếng Nhật, nhiều người cảm thấy khó khăn khi bước đầu làm quen với ngôn ngữ phức tạp này. Bài viết sau đây của Nhật ngữ SOFL sẽ giới thiệu tới các bạn những cuốn sách dạy tiếng Nhật cơ bản cho “lính mới” hay và bổ ích nhất.

Sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

 

Bắt đầu học tiếng Nhật với Minna No Nihongo 1

Minna No Nihongo 1 là một cuốn sách học tiếng Nhật cơ bản được sử dụng trong các trung tâm tiếng Nhật lớn cũng ở các trường học tại Nhật. Chính vì vậy cuốn giáo trình này rất phù hợp cho những người bắt đầu học tiếng Nhật hoặc người học ở trình độ sơ cấp. Cách trình bày dễ hiểu, chi tiết và khoa học sẽ giúp người học dễ dàng nắm bắt được kiến thức và học tập một cách dễ dàng hơn. Các phần kiến thức về ngữ pháp được đi kèm các hình ảnh minh họa dễ thương cũng là một ưu điểm của sách, đem đến sự thích thú và niềm vui cho người học.

 

Kanji Look and Learn

Nếu bạn đang bắt đầu học Kanji và muốn tìm cho mình một cuốn sách dạy tiếng Nhật hay về Kanji, Kanji Look and Learn sẽ là sự lựa ichọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là sách hướng dẫn học Hán tự kèm theo của giáo trình nổi tiếng Genki, đưa đến cho người học kiến thức về Kanji đầy đủ và chất lượng nhất. Sách được chia thành 32 bài học, mỗi bài có 16 chữ được miêu tả chi tiết về cách chiết tự, phần chỉ âm, phần chỉ nghĩa,…Với cách trình bày thông minh, sách sẽ giúp người học hiểu và ghi nhớ từng chữ Kanji nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt cuối sách sẽ là phần tra cứu theo số nét, theo bộ thủ và theo thứ tự âm Hiragana giúp bạn tự học hiệu quả nhất.

Sách học tiếng Nhật Kanji Look and Learn

Tài liệu học tiếng Nhật Kanji Look and Learn

 

Sách tự học đàm thoại tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Đây là một cuốn sách dạy tiếng Nhật giao tiếp rất phù hợp dành cho những bạn đang làm quen với tiếng Nhật. “Tự học đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu” đưa đến những đoạn hội thoại gắn liền với các tình huống phổ biến và thông dụng nhất trong cuộc sống thường ngày. Điều này giúp bạn có thể hiểu được đời sống con người Nhật Bản và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Đặc biệt phần hội thoại có sử dụng hình ảnh minh họa gần gũi tạo ra niềm cảm hứng, giúp người học có thể ghi nhớ một cách hiệu quả nhất.

 

Từ điển tiếng Nhật bằng hình ảnh

Let’s Learn Japanese Picture Dictionary – từ điển Tiếng Nhật bằng hình ảnh là một cuốn từ điển vô cùng thú vị giới thiệu khoảng 1500 từ tiếng Nhật thông dụng qua 32 chủ đề. Các từ vựng trong từ điển đều được trình bày và minh họa bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương và cực kì sống động. Chính vì vậy nó còn có thể được sử dụng như sách dạy tiếng Nhật cho trẻ em hoặc những người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Sách còn có phiên âm bằng Romaji cùng phần giải nghĩa bằng tiếng Anh, giúp người học hiểu và ứng dụng được từ vựng một cách dễ dàng. Với cuốn sách này, việc học từ vựng tiếng Nhật sẽ không còn quá khó khăn và phức tạp.

Từ điển tiếng Nhật bằng hình ảnh

Từ điển tiếng Nhật bằng hình ảnh

 

Tài liệu luyện nghe tiếng Nhật sơ cấp Mainichi No Kikitori 50 Nichi

Mainichi No Kikitori 50 Nichi là sách dạy tiếng Nhật sơ cấp kỹ năng nghe hữu ích được rất nhiều người sử dụng. Bộ sách bao gồm 2 cuốn Thượng và Hạ tương ứng với trình độ sơ cấp và trung cấp. Nếu bạn là người mới bắt đầu học, cuốn Thượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Sách bao gồm 50 bài nghe ở nhiều chủ đề khác nhau, từ những mẩu đối thoại cho đến những câu chuyện về cuộc sống của người dân Nhật Bản. Với cuốn sách này, người học không chỉ được luyện tập kỹ năng nghe mà còn hiểu hơn về cuộc sống tại Nhật. Bên cạnh đó, đáp án kèm theo script được trình bày ngắn gọn dễ hiểu sẽ giúp bạn nhận biết lỗi sai và khắc phục dễ dàng hơn.

 

Với những cuốn sách dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật trên, Trung tâm Nhật ngữ SOFL mong rằng các bạn sẽ sử dụng nó thật hiệu quả và học thật chăm chỉ. Chúc các bạn học tốt.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT