Nội dung bài viết

Đừng bỏ qua bài viết nếu bạn muốn học tiếng Nhật online hiệu quả

Bạn đang muốn tìm cho mình một cách học tiếng Nhật online hiệu quả nhưng không biết học ở đâu và học thế nào sẽ tốt cho mình? Vậy, Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ tới các bạn những trang học tiếng Nhật online vô cùng tốt và được nhiều người lựa chọn dưới đây.

 

Học tiếng Nhật online hiệu quả trên Facebook

Hầu như hiện nay, ai cũng có ít nhất một tài khoản Facebook sử dụng  để giải trí hay trao đổi các thông tin với bạn bè, người thân của mình... Facebook có sự tương tác rộng lớn và kết nối mọi người ở khắp mọi nơi, các quốc gia trên thế giới, nó đã phát huy được tính tích cực của nó. Trong một khoảng thời gian ngắn, hàng loạt các trang fanpage, group đã được tạo ra với mục đích là trao đổi việc học tập như: Hội những người luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT N5, N4, N3.., Tự học tiếng Nhật, Học tiếng Nhật online cho người đi làm … Đồng thời. số lượng về các thành viên tham gia cũng đã tăng lên rất nhanh, nó lên tới hàng chục nghìn, hàng triệu thành viên.

 

Chỉ cần bạn gửi lên nhóm một vấn đề nào đó đang gặp phải thì sẽ có rất nhiều người vào giúp đỡ bạn giải quyết những vấn đề đó. Tất cả mọi người trên nhóm sẽ cùng nhau thảo luận, tìm ra  những cách giải quyết hay và chính xác. Bạn cũng có thể sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích hay những chia sẻ tận tình, cực chi tiết từ rất nhiều người có kinh nghiệm mà bạn không quen biết. Nếu bạn nói được chút tiếng Nhật cơ bản, bạn có thể tham gia vào các group nước ngoài và kết bạn với họ, trò chuyện với người bản ngữ cũng là một cách rất hiệu quả để năng cao khả năng tiếng Nhật cho chính mình.

 

Bạn Thùy Dung (làm việc tại Nhật) chia sẻ: “Mình đã tham gia rất nhiều group học tiếng Nhật ở trên Facebook để có thể tiện trau dồi vốn tiếng Nhật cho bản thân. Bên này việc học Tiếng Nhật tương đối là khó khăn, những lúc gặp phải vấn đề khó, mình sẽ post những vấn đề đang gặp phải lên các group và nhờ những bạn khác biết giúp đỡ cho, ít ra thì những bạn đấy có thể giải thích bằng Tiếng Việt và giúp cho mình dễ hiểu hơn. Chứ nhờ người khác giải thích cho bằng Tiếng Nhật chắc mình không biết gì”.

 

Facebook mang lại cho chúng ta hiệu quả nhưng cũng đem đến sự hạn chế, đó là gây ra sao nhãng bởi những thông tin giải trí trên mạng hoặc bị tốn nhiều thời gian vào những cuộc tán gẫu với bạn bè, đồng nghiệp. Cách tốt nhất là mỗi lần bạn lên Facebook, hãy tắt phần trò chuyện đi, sau khi đã giải quyết xong vấn đề của mình thì mới bật trở lại.

 

3 trang học tiếng nhật online hiệu quả

Kênh học tiếng nhật trực tuyến Facebook

 

Học tiếng Nhật online hiệu quả qua Youtube

Trên kênh này có rất nhiều nguồn video chia sẻ về những phương pháp học hiệu quả từ các trung tâm dạy tiếng Nhật, các cô giáo bản ngữ hay các bạn giỏi về Tiếng Nhật. Cách trình bày của các video này rất gần gũi và sinh động, vô cùng hấp dẫn người xem nên bạn có thể dễ dàng hấp thu kiến thức nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt là kênh Youtube hoàn toàn miễn phí học nên bạn có thể truy cập vào kênh này học bất kì lúc nào.

 

Bạn hãy chọn cho mình một kênh trên Youtube phù hợp, vì mỗi kênh đều có ưu và nhược điểm riêng của nó. Nếu tìm được một kênh phù hợp thì hãy cố gắng tải những video đó về để sau này tiện xem lại, đồng thời tránh bị phân tâm vào những video khác.

 

học tiếng nhật online hiệu quả

Chương trình học tiếng nhật online chỉ với 90 phút mỗi ngày

 

Học qua Skype, Yahoo hoặc qua Paltalk

 

Đây là một cách học cũng khá là hiệu quả dành cho những bạn muốn tăng khả năng nói của mình. Hãy tìm cho mình những người bạn Nhật Bản và rủ họ nói chuyện với bạn thông qua Skype, Yahoo hay là Paltalk. Hoặc rủ thêm vài đứa bạn khác của bạn cùng lập một nhóm để có thể luyện nói hàng ngày.

Bên cạnh đó thì cũng có nhiều room chat nước ngoài, bạn cũng có thể truy cập vào nhóm đó, và tìm một người bạn nước ngoài để giao lưu và tăng khả năng nghe nói của mình nhé.

Cách này vướng một nhược điểm đó là, dễ làm cho người dùng mất sự tập trung vì sẽ bị cuốn vào những cuộc nói chuyện phiếm hơn là học. Bên cạnh đó một số phòng chat nước ngoài rất dễ bị người khác vào spam,quấy phá.

 

Học qua chương trình Online

Hiện nay có rất nhiều chương trình học tiếng Nhật Online có thể giúp bạn học Online một cách dễ dàng hơn như: các phần mềm học tiếng Nhật, website hay các app trên điện thoại. Chỉ cần Search trên Google là bạn đã tìm thấy một kho nguồn chương trình đồ sộ để học rồi.

Trên Internet có vô vàn webs học và dạy tiếng Nhật. Nội dung học vô cùng phong phú, có tính tương tác rất cao với người bản xứ, tạo điều kiện tốt nhất để bạn phát triển tốt cả 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết. Một số website có chi phí thì bạn sẽ được cung cấp một môi trường học như đang học ở trường. Học Online giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí và có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu bạn muốn.

 

website học tiếng nhật online hiệu quả

Trang học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả

Học tiếng Nhật Online hầu như chỉ dành cho những bạn nào có tinh thần tự học và quyết tâm cao độ, còn với những bạn khác thì có thể tìm kiếm cho mình một trung tâm dạy Tiếng Nhật để theo học. Bạn hoàn toàn có thể tham gia những buổi học thử tại SOFL để trải nghiệm những phương pháp học tiếng Nhật online hiệu quả nhất nhé.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT