Nội dung bài viết

Bật mí sách luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả

Ngày nay, nhu cầu người học tiếng Nhật giao tiếp ngày càng tăng, vì vậy cũng có rất giáo trình luyện giao tiếp tiếng Nhật khác nhau được xuất bản hàng loạt trên thị trường. Để chọn lựa được cho mình một bộ sách ưng ý, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, cũng như tham khảo ý kiến của một số người học tiếng Nhật đi trước.

 

  1. Bộ sách luyện giao tiếp tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou

Bộ sách luyện giao tiếp tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou được biên soạn theo những phương pháp luyện nói tốt nhất hiện nay.

Phương pháp học Shadowing đơn giản chỉ là bạn nghe một câu hội thoại, sau đó nói lặp lại những gì mà bạn đã nghe được trong đoạn hội thoại, rồi bạn lại nghe lại. Tuy là rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho người học cùng lớn. Bằng việc cứ lặp đi, lặp lại lại y nguyên những gì bạn vừa nghe sẽ làm tăng khả năng phát âm tiếng Nhật của bạn, giúp cho ngữ điệu nói thật chuẩn hơn, tự nhiên như những người bản xứ.

Ngoài ra, sách Shadowing Nihongo wo Hanasou còn giúp cho người học tiếp xúc ngay với các đoạn hội thoại thông thường từ ngắn đến dài với nhiều ngữ cảnh, từ dễ đến khó hơn, tăng khả năng phản xạ trong tiếng Nhật. Nhờ như vậy người học sẽ thấy tự tin hơn khi giao tiếp với người Nhật trong cuộc sống.

 

Bộ sách luyện giao tiếp tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou

 Bộ sách luyện giao tiếp tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou

 

2. Bộ sách Jitsuyou Bijinesu Nihongo – Practical Business Japanese. 実用ビジネス日本語

Đây là một cuốn giáo trình dạy về giao tiếp thương mại trong tiếng Nhật với 2 ngôn ngữ chính là Nhật – Anh.

Cuốn sách実用ビジネス日本語  là trình bày tổng thể về tất cả những tình huống ma bạn có thể gặp phải trong những cuộc thương thảo, giao tiếp trong làm ăn hằng ngày với người Nhật Bản, giúp bạn có thể hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống phải đối mặt.

Giáo trình này được chia làm 10 chương gồm: giao tiếp gặp gỡ lần đầu tiên đến những tình huống giao tiếp khách hàng qua điện thoại, nhờ vả một ai đó …

Ngoài ra trong bài viết này mình còn gửi đến các bạn 1 cuốn giáo trình tiếng Nhật thương mại đó là: わかるビジネス日本語新装版 - BJT ビジネス日本語能力テスト入門 - Wakaru Bijinesu Nihongo. Đây là cuốn giáo trình dành cho các bạn luyện thi kỳ thi tiếng Nhật thương mại BJT, chỉ hơi tiếc là chưa có được đĩa Audio CD kèm theo, mong chờ các bạn có thể chia sẻ.

 

Bật mí sách luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả

Bộ sách Jitsuyou Bijinesu Nihongo 

 

3. なめらか日本語会話 | Nameraka Nihongo Kaiwa

Đây là 1 cuốn giáo trình Trung Cấp tiếng Nhật dành cho những đối tượng là các bạn đã khá thành thạo trong văn viết nhưng vẫn còn chưa thể thành thục trong việc giao tiếp tiếng Nhật tình huống cuộc sống, công việc.

Bằng việc mỗi ngày ngồi nghe những đoạn hội thoại thông dụng trong cuộc sống, các bạn sẽ hiểu thêm về các quy luật cần thiết ở trong văn nói của tiếng Nhật, rồi hãy tự mình luyện tập mỗi ngày thật nhuần nhuyễn, các bạn sẽ cải thiện hơn về khả năng nói tiếng Nhật của mình “bất ngờ” đó nhé. Giáo trình này được chia làm 3 phần, với 23 mục nhỏ được lên rất chi tiết và rõ ràng, rành mạch. Với cuốn sách này thì bạn sẽ thành công trong giao tiếp tiếng Nhật, đúng như những tiêu chí đề ra.

Bật mí sách luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả

Nameraka Nihongo Kaiwa

 

Hãy lựa chọn cho mình những cuốn giáo trình luyện giao tiếp tiếng Nhật uy tín và chất lượng nhé. Học thật chăm chỉ để chinh phục tiếng Nhật nào.

  


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT