Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật SOFL “ Đưa bạn chạm đến ước mơ”

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Nhật đã ra đời để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng trong nước: lớn có, nhỏ có, tốt có, xấu có… Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ quảng cáo như hiện nay, liệu mấy ai có thể phân biệt được đâu là tốt là xấu?

Hoc tieng Nhat tai SOFL

Góc làm việc tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL



Vậy tiêu chí đánh giá một Trung tâm học tiếng Nhật tốt là như thế nào? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

 

Trung tâm tiếng Nhật - Chất lượng giảng viên đứng lớp


Một Trung tâm tiếng Nhật tốt điều quan trọng nhất là chất lượng kiến thức mà học viên nhận được và áp dụng vào thực tiễn. Vậy ai là người quyết định điều đó? Chính là đội ngũ giảng viên - người trực tiếp giảng dạy và đồng hành cùng bạn. Đừng bao giờ bị hoa mắt bởi những quảng cáo như trung tâm nhiều giáo viên bản địa, giảng viên lâu năm nhiều kinh nghiệm nhưng lại không bao giờ dám liệt kê đích danh tên ra.
Cơ sở tiện nghi hiện đại, giáo trình chuẩn không nơi nào có… chỉ là những hình thức PR. Bạn ngồi học cái bàn 1 triệu, ngồi trong điều hòa có giúp bạn học giỏi hơn không. Giáo trình là chuẩn chung của đất nước có ai tự nghĩ ra được không ?
Để lựa chọn 1 trung tâm tốt bạn cần phải tìm hiểu về người giảng viên sẽ dạy mình. Những trung tâm uy tín họ thường công khai toàn bộ những thông tin về khóa học tiếng Nhật : thời gian, địa điểm, giảng viên, số điện thoại…

 

Phương pháp truyền đạt


Những trọng tâm của 1 trung tâm tốt tất nhiên phải là những giá trị mà trung tâm đó mang lại. Phương pháp dạy chính là nhân tố quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định. Có 2 cách để bạn có thể kiểm tra : 1 là xin học thử ( rất nhiều trung tâm cho phép vấn đề này) 2 là xin sự chia sẻ từ những học viên đi trước
Chắc hẳn nếu trung tâm có tiếng họ sẽ có review cực tốt khi chúng ta nhắc tới. Và tất nhiên nghiệp vụ sư phạm là điều cơ bản nhất của 1 người giảng viên. Vấn đề là họ truyền đạt lại cho chúng ta theo phương thức nào. Không phải kiến thức sâu là dạy giỏi.
Rất nhiều trung tâm chỉ vì lợi nhuận sẵn sàng quảng cáo rầm rộ và thuê những người không có quá nhiều kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy . Vô hình chung đã làm giảm sự yêu thích việc học tiếng Nhật cũng như sự tin tưởng của học viên đối với ngôn ngữ mới.

 

lop hoc tieng Nhat cho nguoi di lam

Giảng dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại Nhật ngữ SOFL cơ sở Phố Vọng

 

Trung tâm Nhật ngữ SOFL – Cam kết chất lượng đào tạo


Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy hàng nghìn cử nhân tiếng Nhật giỏi cho Đất nước, trung tâm Nhật ngữ SOFL tự hào là trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

 

Với những điểm khác biệt:


►Đội giảng viên Việt – Nhật của trung tâm  có bằng cấp và kinh nghiệm quốc tế dày dặn, chứng chỉ N2, N1 trở lên. Trên 40% giáo viên có bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực chuyên môn. Cùng với đó là giảng viên người Nhật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy mang đến những kiến thức tốt nhất, thực tiễn nhất truyền đạt cho học viên.
►Phương pháp học đột phá, khoa học và độc đáo giúp bạn chữa trị bệnh lười và xóa tan sự nhàm chán, tự tin giao tiếp với người Nhật trôi chảy từ 3-6 tháng ngay cả khi mất gốc và bận rộn.
►Môi trường thực hành tương tác liên tục, trực quan và hiệu quả dưới sự hước dẫn nhiệt tình của giáo viên Việt – Nhật. Hệ thống học liệu đồ sộ bao gồm: Hệ thống video bài giảng, hệ thống kiểm tra trực tuyến sẽ tạo một hệ sinh thái tiếng Nhật tốt nhất cho việc học tập của học viên.
►Lộ trình học rõ ràng với nhiều cấp độ học, bạn sẽ biết cần học trong bao lâu, một ngày học bao nhiêu bài thì phù hợp và đạt được kết quả như kì vọng.


Ngoài ra trung tâm Nhật ngữ SOFL cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện miễn giảm học phí cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, con em chính sách và thường niên có chương trình giảm học phí. Các bạn nhớ theo dõi trên website để biết thêm về các khóa học, chương trình và quà tặng nhé.


Hãy là người thông minh khi lựa chọn Trung tâm tiếng Nhật cho mình nhé. Với SOFL “bạn sẽ không phải hối hận”, hãy đến trung tâm để được tư vấn miễn phí thông tin, các khóa học phù hợp nhất cho mình nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn tại trung tâm.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT