Nội dung bài viết

Học từ vựng tiếng Nhật bằng hình ảnh thật hiệu quả

Khi học từ vựng tiếng Nhật, chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải những từ khó nhớ, khó "nhằn" ? Chính vì vậy học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh ra đời và là công cụ tuyệt vời.
hoc tu vung tieng nhat bang hinh anh
Học từ vựng tiếng Nhật bằng hình ảnh 
 

Mẹo học từ vựng tiếng Nhật bằng hình ảnh thật hiệu quả

Hãy bớt chút thời gian cùng Trung tâm Nhật Ngữ SOFL tìm hiểu phương pháp học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh thú vị , hiệu quả đến mức nào nhé. Học từ vựng tiếng Nhật qua hình ảnh - Bạn hãy thử nhé!
 
Từ vựng tiếng Nhật đóng vai trò quan trọng trong quá trình học, giao tiếp tiếng Nhật bởi vậy có rất nhiều cách chinh phục kho từ vựng. Tuy nhiên việc học từ vựng tiếng Nhật kết hợp với hình ảnh sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn.

hoc tu vung tieng nhat bang hinh anh
 
Việc kết hợp hình ảnh minh họa cho các từ vựng tiếng Nhật sẽ giúp bạn nhớ từ mới dễ dàng hơn thông qua việc ghi nhớ bằng tranh ảnh minh họa. Các học này vừa có thể giải trí vừa tiếp thu kiến thức đồng thời làm tăng thêm hứng thú hơn và nhớ từ lâu hơn. 
 
hoc tu vung tieng nhat bang hinh anh hieu qua
 
Ngoài các từ vựng có kèm hình ảnh bạn có thể xem phim hoạt hình có phụ đề tiếng Nhật. Khi xem phim, bạn hãy chú ý đến các đoạn hội thoại bạn không hiểu nghĩa. Dừng phim và so sánh với phụ đề tiếng Việt hoặc tra từ điển để hiểu. Cứ như thế , sau này nếu bạn bắp gặp từ vựng này ở đâu đó, bộ não tự động khơi dựng lại tình huống và sẽ nhanh chóng nhớ ra nghĩa của từ. Tôi đã thử và thành công, bạn cũng thử chứ. ^^!
 
cach hoc tu vung tieng nhat
 
Tuy nhiên , để hiệu quả hơn hãy bắt đầu với những từ bạn thực sự cần đến, đừng học tất cả! đừng nên học chỉ bằng hình ảnh đó mà hãy liên tưởng đến các vật xung quanh mình hoặc các trường hợp xảy ra trong cuộc sống và cuối cùng hãy chú trọng cách phát âm của các từ bạn học qua cách này vì chỉ nhớ nghĩa và hình ảnh thôi là chưa đủ!
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL chúc các bạn có được những giây phút thoải mái, vui vẻ và chinh phục được thật nhiều từ vựng hơn nữa qua cách học thú vị này nhé !
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT