Nội dung bài viết

Bộ ba trang web học tiếng Nhật hiệu quả cho người mới bắt đầu

Việc sử dụng các trang web học tiếng nhật hiệu quả đang được rất nhiều người sử dụng kèm theo đó là có quá nhiều website được tạo ra nhưng chưa biết chất lượng thế nào. Vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ 3 website có chất lượng day tiếng Nhật tốt nhất hiện nay mà mình đã học để các bạn tham khảo nhé.

Hoc tieng Nhat tai SOFL

Học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL

 

Trang web học tiếng Nhật hiệu quả của Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Không chỉ mang đến cho bạn nhiều khóa học tiếng Nhật chất lượng hàng đầu với đầy đủ các cấp độ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau thì từ mục đích hỗ trợ toàn diện nên trên hệ thống trang web của Trung tâm tiếng Nhật SOFL còn đăng tải nhiều bài học bổ ích, thú vị , chia sẻ những kinh nghiệm học, bí quyết giúp bạn có thể cải thiện được trình độ tiếng Nhật của mình hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó với trang web học tiếng Nhật online bạn có thể tự học ngay tại nhà chỉ với những thiết bị vô cùng đơn giản và dễ tìm. Được thiết kề dựa trên thực trạng của các lớp học hiện tại, nắm bắt nhu cầu của học viên SOFL đã xây dựng chương trình học tiếng Nhật phù hợp với nhiều mục đích của học viên giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết để phát triển khả năng ngôn ngữ của mình tốt nhất.

 

hoc tieng Nhat online

Website Erin học tiếng Nhật

 

Trang web Erin học tiếng Nhật

Hiện nay trang học tiếng Nhật này hỗ trợ hai ngôn ngữ Anh, Nhật được phát triển bởi Quỹ giao lưu Quốc Tế Nhật Bản (Japan Foundation). Nội dung trang web gồm 25 bài học qua video và các tài liệu tiếng Nhật kèm theo dành cho tất cả các cấp độ. Mỗi bài sẽ là một tình huống giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày, giúp bạn có thể học được các mẫu câu hội thoại theo từng chủ đề khác nhau. Bên cạnh đó hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử thường nhật của người dân bản ngữ.

 

Cùng nhau học tiếng Nhật - NHK WORLD

Các bài học ở đây rất phong phú, đa dạng bắt đầu từ những kiến thức tiếng Nhật cơ bản nhất và ngoài tiếng Anh, tiếng Nhật web còn hỗ trợ cả tiếng Việt nên ngay cả người mới bắt đầu học tiếng Nhật dễ dàng.  Được cung cấp bởi NHK World đài phát thanh-truyền hình công cộng duy nhất tại Nhật Bản do đó đây là một nguồn dạy tiếng Nhật chất lượng, bạn có thể học theo những bài học chuẩn, đúng theo cách nói và cách phát âm tiếng Nhật chuẩn của người bản ngữ. Trên web gồm 50 bài, mỗi bài là một tình huống giao tiếp, cách diễn đạt bằng tiếng Nhật khác nhau.. Bạn có thể học tiếng Nhật bất kỳ lúc nào bạn muốn. Bạn cũng có thể nghe đi nghe lại các bài học chỉ cần chọn bài muốn học trên danh mục bài học có sẵn.

Hy vọng với những gợi ý của Trung tâm tiếng Nhật SOFL về trang web học tiếng Nhật hiệu quả trên đây sẽ giúp ích cho quá trình học của bạn. Chúc các học tốt và đạt được những kết quả cao nhất.

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT