Nội dung bài viết

Tự học tiếng Nhật giao tiếp thành công với Blended Learning

Có hàng ngàn người tự học tiếng Nhật giao tiếp nhưng tại sao lại chỉ có số ít người có thể nói thành thạo được như người bản ngữ? đó là do bạn chưa áp dụng đúng cách học.

phuong phap tu hoc tieng nhat giao tiep

Phương pháp tự học tiếng Nhật giao tiếp Blened Learning

 

1. Phương pháp tự học tiếng Nhật giao tiếp bằng Blened Learning

Blended Learning là phương pháp kết hợp giữa hệ thống giáo dục truyền thống với công nghệ giáo dục thời hiện đại. Với phương pháp Blended Learning, người học có thể theo dõi các bài học tiếng Nhật như cách học truyền thống cùng với giáo viên, vừa được hỗ trợ để tự học giao tiếp tại nhà với điều kiện tốt nhất. Tính đến hiện nay, có hơn 40% tổ chức đào tạo chuyên nghiệp cùng với các trường Đại học lớn hàng đầu thế giới như Oxford, Havard đều áp dụng phương pháp này vào trong công tác giảng dạy.

 

2. Lợi ích của phương pháp Blended Learning

Blended Learning tuy rằng rất phổ biến tại những quốc gia tiên tiến trên thế giới nhưng hầu như rất mới mẻ và xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng lại được khá nhiều người tin tưởng và áp dụng. Nguyên nhân là do sự hiệu quả mà nó đem lại cho người học. Phương pháp này coi người học là trung tâm, giáo viên sẽ là người hướng dẫn, giải đáp cá thắc mắc trong quá trình học. Vì vậy, nó cho phép bạn được làm chủ hoàn toàn không gian học của mình mà không quá phụ thuộc vào giáo viên cũng như các yếu tố bên ngoài khác. Phần mềm học tiếng Nhật hiện đại này giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian mà vẫn mang đến hiệu quả nhất định.


Bên cạnh đó, Blended Learning đem đến cho bạn sự nghiêm túc cũng như trách nhiệm đối với chính bản thân mình trong quá trình học tập. Bởi nếu bạn không hoàn thành được nội dung bài học của ngày hôm nay, các học viên khác trong lớp sẽ không thể bắt đầu được buổi học tiếp theo, vì vậy sau một thời gian, bạn sẽ hình thành thói quen chủ động học tập vì một tập thể người học nói chung.

 

hoc tieng nhat giao tiep hieu qua

Cách học qua Blended Learning mang lại nhiều lợi ích

 

3. Vậy Blended Learning ứng dụng vào học tiếng Nhật như thế nào?


Ngày nay, phương pháp này thường được ứng dụng trong các khóa học tiếng Nhật thông thường, trực tuyến, online tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL. Hệ thống giảng dạy trực tuyến được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ theo dõi và có bố cục tương tự như giảng dạy trên lớp học. Ngoài việc tham gia các buổi học trên lớp, bạn còn có thể tự học tiếng Nhật giao tiếp tại nhà thông qua hệ thống của trung tâm. Bạn sẽ có nhiều thời gian tương tác với các giáo viên hơn, đặc biệt khi bạn muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình.


Trên đây là bài viết giới thiệu mô hình tự học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả Blended Learning. Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc hiệu quả!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT