Nội dung bài viết

5 Bí quyết học tiếng Nhật cấp tốc cực kì hiệu quả không phải ai cũng biết

Khi chưa có đinh hướng rõ ràng mà đã vội lao ngay vào học thì chắc chắn rằng việc học tiếng Nhật cấp tốc của bạn sẽ không hiệu quả và kết quả đạt được không cao. Để khắc phục điều này bạn nên tham khảo ngay bào viết dưới đây.

Hoc tieng Nhat

Học cấp tốc sẽ thu hẹp thời gian học tiếng Nhật hơn

 

Đăng ký khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại trung tâm

Nếu so sánh giữa việc tự học ở nhà với đăng ký một khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại một trung tâm uy tín thì có thể dễ nhận thấy được đâu là hình thức mang lại cho bạn kết quả trong thời gian ngắn nhất. Thay vì tự mình tìm tòi tất cả mọi thứ từ tài liệu, lộ trình hay phương pháp thì bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thứ đó khi đã tham gia một lớp học cấp tốc. Với sự dẫn đường chỉ lối trong từng bước đi bạn có sẽ có được những sự tiến bộ vượt bậc nhanh chóng.

 

Xây dựng nền tảng vững chắc

Tuy có sức ép về mặt thời gian nhưng điều đó không có nghĩa là lao vào học ngay. Bất cứ điều gì cũng cần một nền tảng vững chắc,  như muốn xây thêm tầng thì phải xem móng nhà đang chắc đến đâu vậy và với học tiếng Nhật cấp tốc cũng vậy. Khi mà bạn vẫn mắc rối trong mớ bòng bong mang tên học tiếng Nhật như thế nào, học ở đâu hay làm thế nào để giao tiếp tiếng Nhật giỏi thì sẽ rất khó để bạn tập trung vào việc học của mình. Hãy dành một chút thời gian để nhìn lại xem trình độ của mình đang ở mức nào trước khi tiến đến những mức cao hơn, làm một vài bài test tổng hợp để đánh giá và nhận ra các kỹ năng còn kém của mình. Điều này sẽ giúp bạn dành nhiều thời gian hơn để cải thiện và bổ sung các kĩ năng còn thiếu. Sau đó xác định phương pháp và lên thời gian biểu học tiếng Nhật cho mình. Bạn đã tạo được một kế hoạch hoàn chỉnh để lên dây lên cót cho công cuộc học cấp tốc của mình.

 

Tiến hành học tiếng Nhật cấp tốc một cách khoa học

Khâu gấp rút để học tiếng Nhật cấp tốc chắc chắn sẽ không gặp nhiều trở ngại nếu như bạn đã thực hiện tốt quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, sự lo lắng căng thẳng là điều không thế tránh khỏi. Bởi vậy, điều đầu tiên chính là quan tâm tới sức khỏe của bạn để đảm bảo cho quá trình hoạt động của cơ thể.Tranh thủ tập các động tác thể dục và hít thở thật sâu khi bạn thấy mệt mỏi.. Thay vì việc thức khuya thì bạn nên đi ngủ sớm và dậy sớm…Bạn cần đảm bảo sức khỏe và lắng nghe cơ thể mình trong quá trình học.

 

Hoc tieng Nhat co ban

Cùng bạn bè học mỗi ngày

 

Kỹ năng nghe, nói tiếng Nhật

Điều quan trọng khi học nói tiếng Nhật là sự tự tin, nhiều người rất ngại nói vì sợ sai hay xấu hổ bởi khả năng tiếng Nhật của mình còn hạn chế. Điều này sẽ là trở ngại trên con đường đi đến thành công.  Bạn có thể thử áp dụng một số mẹo nhỏ như : Tập phát âm tiếng Nhật qua cách nghe băng, nghe nhạc rồi hát và nói theo, chú ý học cách nối đuôi, lên giọng và xuống giọng theo cảm xúc khi nói.Trò chuyện với bạn bè hay thầy cô,…bằng tiếng Nhật và tốt hơn hết là tìm cách giao tiếp với người nước ngoài là một cách cực hay giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe nói hiệu quả. Một cách khác là đứng trước gương và thử nói chuyện với chính mình, về muôn vàn các đề tài như thời tiết, trang phục, sức khỏe… để tạo lập phong cách tự nhiên khi giao tiếp tiếng Nhật.Vì học tiếng Nhật cấp tốc nên bạn càng phải luyện tập một cách thường xuyên để đảm bảo không bị quên, phát âm sai.

 

Kỹ năng đọc, viết tiếng Nhật

Ngoài những kiến thức học trên lớp thì việc đọc báo, xem tin tức bằng tiếng Nhật cũng sẽ là một cách hay giúp bạn luyện đọc tiếng Nhật hiệu quả . Điều này giúp cho bạn nâng cao vốn từ vựng tiếng Nhật cũng như trau dồi vốn hiểu biết của mình về nhiều lĩnh vực của cuộc sống . Viết, tóm tắt lại và nêu quan điểm, nhận xét của bạn về những thông tin bạn vừa đọc, vừa nghe. Qua đó bạn ôn lại từ mới vừa đọc, tư duy bằng tiếng Nhật và đặc biệt là giúp bạn nâng cao khả năng viết phản biện rất quan trọng để viết luận sau này.
Hãy thử áp dụng những bí quyết học tiếng Nhật cấp tốcTrung tâm tiếng Nhật SOFL chia sẻ trên đây để xem mình tiến bộ đến đâu nhé! Chúc các bạn thành công.

 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT