Nội dung bài viết

4 bước tạo nên sự đột phá trong quá trình học tiếng Nhật căn bản online của bạn

Việc học tiếng Nhật online căn bản của bạn lâu nay vẫn chỉ giậm chân tại chỗ và không hề có sự tiến bộ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cải thiện ngay nhé.

hoc tieng Nhat online

Những đột phá khi học online

 

Hạn chế chuyển ngữ sang khi học tiếng Nhật online căn bản

Dịch tiếng Nhật tuy cần thiết nhưng đó có lẽ là việc chỉ nên làm ở những bài học đầu tiên để có thể dần dần tiếp cận với ngôn ngữ và tiếp thu kiến thức. Khi đã có một trình độ vốn từ vựng tiếng Nhật kha khá, bạn không nên cố dịch chúng sang tiếng mẹ đẻ nữa bởi việc này sẽ làm mất khá nhiều thời gian, chậm tiến bộ, và thậm chí là hạn chế sự tập trung của bạn! Khi người khác nói chuyện với bạn, hãy tập trung vào những từ mà bạn biết, và từ đó tự xây dựng cách hiểu cho mình.

 

Tích cực học không bỏ cuộc giữ chừng

Chắc hẳn bạn đã nghe từ đâu đó rằng tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó nhất và để chinh phục được thì quả là một cuộc hành trình dài đầy gian khổ. Hãy biến điều này trở nên đơn giản ngay từ trong suy nghĩ của bạn. Luôn giữ sự tích cực rèn luyện nếu bạn muốn vươn lên, nếu không việc học tiếng Nhật của bạn sẽ mãi chỉ  giậm chân tại chỗ. Khó khăn là việc không thể tránh khỏi đối với bất kỳ ai nhưng thay vì sự chán nản và bỏ cuộc bạn hãy tìm cách đương đầu với thử thách và tìm cách giải quyết chúng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được những kết quả tốt nhất.

 

Hoc tieng Nhat co ban

Tích cực rèn luyện mỗi ngày

 

Chọn phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả và loại bỏ cách học lỗi thời

Học thuộc các quy tắc ngữ pháp, từ vựng riêng lẻ đã từng là một cách học quen thuộc, nhưng bây giờ nó có vẻ như không còn hiệu quả nữa. Có khá nhiều người đã học tiếng Nhật trong nhiều năm, họ có thể  có vốn từ và ngữ pháp phong phú, ghi nhớ hết những mẫu câu,… nhưng vẫn còn gặp nhiều trở ngại trong việc giao tiếp lưu loát hay duy trì một cuộc hội thoại để nó không đi vào ngõ cụt. Do đó bạn nên tìm đến những phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả hơn phù hợp với bản thân thì  việc học sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều và những kết quả cao sẽ hoàn toàn có thể có được trong tầm tay.

 

Luyện tập đầy đủ kỹ năng tiếng Nhật

Giao tiếp tiếng Nhật trôi chảy là mong ước của rất nhiều nhưng  nếu bạn chỉ muốn tập trung học nói và học nghe tiếng Nhật nhưng không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua việc học từ vựng hay ngữ pháp tiếng Nhật vì chúng cũng phần nào tác động tới sự lưu loát của bạn.. Đừng đánh giá thấp lợi ích của chúng. Tất cả các kỹ năng đều bổ sung cho nhau. Hãy sắp xếp một thời gian biểu hợp lý để học đầy đủ cả 4 kỹ năng này nhé.


Hy vọng rằng với những chia sẻ về cách học tiếng Nhật căn bản online của Trung tâm tiếng Nhật SOFL trên đây sẽ giúp ích cho quá trình học của bạn. Chúc thành công.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT