Nội dung bài viết

3 kênh học tiếng Nhật online hiệu quả nhất

Học online giúp bạn tiết kiệm chi phí học, chi phí đi lại và tận dụng được khoảng thời gian rảnh, không ảnh hưởng đến công việc. Vậy hãy bắt đầu học tiếng Nhật online.

​​

1. Học tiếng Nhật online trên kênh Facebook

Trong những năm gần đây có thể khẳng định rằng mạng facebook đang được giới trẻ " lăng cê " nhiệt tình bởi hầu như ai cũng có một tài khoản facebook cá nhân dùng để trao đổi với bạn bè hoặc đề giải trí. Facebook có một ma lực kỳ diệu có thể tương tác, kết nối tất cả mọi người ở khắp thế giới.
hoc tieng nhat online hieu qua
Học tiếng Nhật online trên kênh facebook thật hiệu quả

 
Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều fanpage, nhóm được thành lập quy tụ những người có chung mục đích để trau đổi, học tập và cùng tiến bộ như : Học tiếng Nhật, Tiếng Nhật Giao tiếp, cùng học Kanji, cộng đồng học Tiếng Nhật, trung Tâm Nhật Ngữ SOFL, lớp học tiếng Nhật tại Thanh Xuân, lớp học tiếng Nhật tại Cầu Giấy,... Và số lượng thành viên cũng tăng theo cấp số nhân .
 
Bạn chỉ cần chia sẽ vấn đề mà bạn đang gặp khó khăn trên các trang này ngay lập tức sẽ có rất nhiều người comment ý kiến và mọi người sẽ cùng nhau thảo luậ đưa ra hướng đi, cách giải quyết đúng , chính xác và thú vị nhất. Bạn cũng có thể nhận được những lời khuyên chân thành , chi tiết từ những người không quen biết. 
 
Bạn Nguyễn Thanh Hường ( Du học sinh Nhật Bản) chia sẽ : Mình đã tham gia rất nhiều nhóm học tiếng Nhật trên facebook để tiện học tập, trau dồi vốn tiếng Nhật của mình mỗi ngày . Ở đây, học tiếng Nhật gặp phải không ít vấn đề khó khăn, mình đã chia sẽ lên các nhóm nayd và nhờ các bạn có kinh nghiệm giúp đỡ. Ít nhất các bạn ấy cũng có thể giải thích bằng tiếng " Mẹ đẻ" giúp mình nhanh chóng hiểu ra vấn đề chứ học tiếng Nhật với người Nhật tốt thật đấy nhưng đôi lúc mình không hiểu họ nói gì, loạn hơn ấy.
 

Facebook mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích học tập hiệu quả tuy nhiên đừng dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội này nhé, bởi lên facebook thường thì sẽ tốn thời gian vào các cuộc "tám " với bạn bè. Vậy nên, hãy tắt trò chuyện khi học tiếng Nhật qua facebook nhé.

 

2 . Học tiếng Nhật online qua Youtube

Trên youtube có khá nhiều video chia sẽ các bài học tiếng Nhật dưới sự hướng dẫn của cô giáo bản ngữ hoặc các người giỏi tiếng Nhật . Các video này khá sinh động hấp dẫn dễ nghe , dễ hiểu và thực tế , nhất là với các bạn đang kém về kỹ năng nghe. Các video này hoàn toàn free nên các bạn có thể truy cập và học mọi lúc mọi nơi.

kenh youtube hoc tieng nhat
Học tiếng Nhật online qua kênh youtobe thật hiệu quả

 

Các kênh học rất nhiều, đa dạng bởi vậy bạn nên chọn cho mình một kênh học phù hợp đáp ứng đúng nhu cầu, mục đích học tiếng Nhật của mình . Tải video trên đó về điện thoại, máy tính cá nhân để tiện cho việc ôn lại sau này đồng thời tránh bị phân tâm bởi những video khác.
 

Một kênh Yourube học tiếng Nhật cực hay với những bài giảng thú vị không nên bỏ qua là : https://www.youtube.com/playlist?list=PL5mWKYz28BrbXvdOlfx_2yUOmVxpwzAZ1
 

3. Học tiếng Nhật online qua Skype

Một kênh học cũng khá thú vị dành cho các bạn muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp của mình đó là Skype. Bằng một vài thao tác đơn giản hãy kết bạn với những người nước ngoài, đặc biệt là người Nhật , thường xuyên rủ họ nói chuyện thông qua Skype . Hoặc đơn giản hơn là rủ một nhóm bạn có cùng mục đích học tập lập thành nhóm cùng luyện nói hàng ngày.
hoc tieng nhat qua skype
Học tiếng Nhật qua skype
 
Trên Internet cong có rất nhiều website dạy, học tiếng Nhật với nội dung vô cùng đa dạng , có tính tương tác cao như Học tiếng Nhật Bản , Tiếng Nhật cơ bản,... Hãy truy cập để kiểm chứng nhé.
Để học tiếng Nhật online thành công thường bạn phải có tinh thần tự giác học và quyết tâm cao độ. Bởi vậy có rất nhiều bạn đã tìm đến trung tâm Nhật Ngữ SOFL để thực hiên ước mơ của mình. Chúc các bạn có quyết định đúng đắn cho tương lai nhé.

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT