Nội dung bài viết

Đoạn văn ngắn viết về Mẹ bằng tiếng Nhật

Luyện tập viết văn là một trong những cách cải thiện tiếng Nhật nhanh và hiệu quả đối với người học. Nhật ngữ SOFL hôm nay xin giới thiệu một đoạn văn mẫu viết về mẹ bằng tiếng Nhật cho các học viên tham khảo trong quá trình luyện viết của bản thân.

>> Tập viết về kỳ nghỉ cuối tuần bằng tiếng Nhật

>> Học viên viết đoạn văn về quê hương bằng tiếng Nhật

 

Viết về Mẹ tiếng Nhật

 

Đoạn văn viết về Mẹ - Tiếng Việt

Tôi nghĩ rằng mẹ là một người phụ nữ mạnh mẽ nhất trên đời. Mẹ yêu gia đình và luôn cố gắng mỗi ngày vì chúng tôi. Mẹ dạy cho tôi những điều hay lẽ phải như kính trọng người già, nhường nhịn trẻ em.

Mẹ luôn ứng xử thân thiện, đúng mực với mọi người nên mẹ nhận được nhiều sự yêu quý.

Mẹ là giáo viên giảng dạy môn văn học và lịch sử tại trường cấp II nơi gia đình tôi sinh sống. Mẹ luôn tự hào về công việc của mình và mẹ cũng luôn làm việc một cách chăm chỉ

Mẹ rất thích trồng hoa, vậy nên xung quanh căn nhà của chúng tôi có rất nhiều loài hoa khoe sắc rực rỡ. Ngoài ra mẹ còn thích uống cà phê, đọc sách và đi du lịch.

Tôi rất yêu mẹ và muốn đưa mẹ đi du lịch thật nhiều nơi có phong cảnh đẹp. Tôi mong rằng mẹ sẽ luôn khỏe mạnh để ở bên cạnh chúng tôi mãi mãi

Đoạn văn viết về Mẹ - Dịch sang tiếng Nhật

母は一番強い女の人だと思います。母はいつも家族を愛していて、毎日わたしたちのために頑張っています。私にいいマナー老人を尊敬することや子供たちに譲ることなどを教えてくれています。

母はいつも新設に他の人を扱うので、尊敬される。

母は家族が住んでいる町の中学校で歴史と文学の教師です。いつも仕事に誇りを持っていて、熱心に学生たちを教えます。

母は花を植えることが好きなので、家の周りはたくさんの花の種類を植えています。またはコーヒーを飲むことや本を読むことや旅行が好きです。

母のことを愛しています。母とたくさんの素晴らしい景色に旅行したいです。私はいつも元気で、嬉しい母を見たいです。

Viết văn tiếng Nhật hàng ngày giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Nhật, bổ sung thêm lượng từ vựng cùng cách diễn đạt nhuần nhuyễn. Vậy nên hãy cố gắng mỗi ngày viết một đoạn ngắn về chủ đề mà bạn yêu thích nhé.

Bạn đã thử viết về mẹ bằng tiếng Nhật hay chưa? Hãy chia sẻ với SOFL trong phần bình luận bên dưới để cùng nhau học tập thật hiệu quả nhé.

Ngày của mẹ ở Nhật Bản


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT