Nội dung bài viết

Nhà SOFL có bán rượu không, mà sao học xong mình say quá

Chuyện là thế này, khoảng 2 tháng trước em quyết tâm đi học tiếng Nhật, cũng chỉ vì “đú” theo con bạn và muốn ra trường có công việc tốt hơn, vì các công ty Nhật Bản “đầu quân” vào nước mình rất nhiều, chị hàng xóm biết tiếng Nhật đi làm lương cao ngất ngưởng làm em cứ suýt xoa ước ao, bố mẹ em thì cứ “con nhà người ta thế này…, con nhà người ta th

 

Hoc tieng nhat tai sofl

Say mê học tiếng Nhật cùng SOFL

 

Trời ơi! Say, phải nói là say sấp mặt các bác ạ!

 

Thế rồi, vào một đêm đầy giông bão, em quyết tâm đi HỌC TIẾNG NHẬT. Học ở đâu? Học ngay ở chỗ con bạn em đang học chứ đâu, là Trung tâm tiếng Nhật SOFL các bác ạ. Ban đầu, thấy nó đi học về review tốt quá, em không tin vì nó hay “chém gió” em lắm, em lên hỏi “Bác google” để tìm thử xem SOFL như thế nào mà thấy nhiều người khen thế. Trung tâm có 4 cơ sở tại Hà Nội, chất lượng giáo viên thì con bạn em bảo đều là người trẻ nhưng kinh nghiệm “xương máu” đầy mình, thầy cô bản ngữ cực kỳ vui tính và nhiệt tình, dạy rất dễ hiểu, phòng học tiện nghi, thoải mái chỉ có 10-15 học viên, điều hòa mát lạnh hơn Điện máy xanh… Chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” các kiểu, đảm bảo đầu ra, sau bao cố gắng không giỏi FREE học lại, còn có đầy đủ khóa học tiếng Nhật online, học trực tuyến cho người bận rộn.. bla..bla.. ôi nhiều quá các bác ạ! Em đọc hoa cả mắt không hết nổi, quyết tâm “vác xác” ra SOFL đăng ký luôn.

 

Sau sự tư vấn nhiệt tình của chị tư vấn xinh đẹp và thân thiện với nụ cười tỏa nắng, em đăng kí cho mình khóa học tiếng Nhật sơ cấp với học phí phù hợp với túi tiền của mình. Sung sướng quá các bác ạ!


dang ky hoc tieng nhat tai sofl

Tư vấn viên tại SOFL nhiệt tình - thân thiện - chuyên nghiệp.

 

Buổi đầu đến lớp hồi hộp và ngại ngùng lắm, nhưng may quá em gặp đúng cô giáo cùng tuổi, em quên chưa nói các bác nhỉ, em giới tính Nữ nhé, em là sinh viên năm 4 trường ĐH Kinh tế Quốc Dân – Hà Nội ạ! SOFL có ngay cơ sở 1 gần trường em là 379 Phố Vọng – Đồng Tâm – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Buổi đầu tiên của em trôi qua vô cùng vui vẻ và thoải mái, cô giáo bằng tuổi mà cô giỏi dã man ạ. Huhu! làm em càng cố gắng phấn đấu hơn nữa cho bằng người ta.

 

Khủng hoảng nhất là lúc học Kanji tiếng Nhật, em thấy mọi người ai cũng nói đây là phần khó nhất khi học tiếng Nhật, làm em cũng lo sợ theo. Nhưng không! Dường như với SOFL không có gì là không thể các bác ạ. Cô giáo dạy rất chi tiết và dễ hiểu ạ, việc học Kanji là phải liên tưởng, giờ học bắt đầu thú vị hơn khi mọi người có thể liên tưởng rất nhiều điều với chữ Kanji heo sự vật, hiện tượng ngoài cuộc sống. Bạn nào trong lớp không hiểu cô giáo sẽ tận tình giảng dạy lại cho bạn đó, nhiều khi học xong về nhà tự học tiếng Nhật, em không hiểu chỗ nào có thể alo cho cô để hỏi, cô cũng nhiệt tình giải đáp cho em luôn.

 

Có hôm đi học mọi người hơi mệt vì thời tiết thay đổi, cô giáo luôn luôn tạo ra những tình huống hài hước áp dụng vào bài học để vực dậy lại tinh thần cho cả lớp, những trò chơi bằng tiếng Nhật luôn khiến mọi người cười đùa sảng khoái, cũng kéo mọi người trong lớp gần nhau hơn. Tại Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL! Thực hành luôn đặt lên hàng đầu, bạn sẽ vừa học và áp dụng luôn vào những tình huống cụ thể.


giao vien day tieng nhat tai sofl

Đội ngũ giáo viên tại SOFL trẻ trung, giàu kinh nghiệm

 

Mới học được 2 tháng tại SOFL mà tiếng Nhật của em từ con số 0 đã tăng vọt lên rất nhiều, em có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản, xem phim Nhật Bản dịch được kha khá câu thoại đơn giản…

 

Đúng là học rồi mới biết SOFL tuyệt vời thế nào các bác ạ! Em không nói điêu đâu. Say thật sự đấy ạ! Không tin bác đăng kí học thử mà xem. Mình đã lựa chọn trung tâm tiếng Nhật SOFL là “người bạn đồng hành” trên con đường chinh phục thành công của mình và mình không hối hận với sự lựa chọn này.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT