Nội dung bài viết

Mách bạn địa chỉ học tiếng Nhật tốt nhất

Bạn có ý định học tiếng Nhật và đang tìm địa chỉ học chất lượng , đáng tin cậy? Trung tâm Nhật Ngữ SOFL là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn . Tự hào là cơ sở đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao số 1 Hà Nội với đội ngũ giảng viên người bản xứ kết hợp cùng giảng viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy khoa học
 
trung tam tieng nhat uy tin
Mách bạn địa chỉ học tiếng Nhật tốt tại Hà Nội
 
Ngày nay, việc học ngoại ngữ là một trong những yêu cầu cấp thiết với toàn xã hội, từ trẻ nhỏ đến những người đã đi làm. Học ngoại ngữ không chỉ giúp bạn mở mang kiến thức mà ngoại ngữ còn là cầu nối hợp tác giữa văn hóa, kinh tế .
 
Tiếng Nhật Bản ngày nay được giới chuyên môn đánh giá là ngôn ngữ ngữ "hái ra tiền" đối với nhiều quốc gia, khu vực đặc biệt là Việt Nam. Những ngành nghề yêu cầu biết giao tiếp bằng tiếng Nhật ngày càng xuất hiện nhiều. Rất nhiều người đã nhận thức rõ được những lợi thế đó và chọn tiếng Nhật là ngôn ngữ thứ 2, 3 để học.
 
Thông thường, người theo học tiếng Nhật với mục đích chính là phục vụ cho công việc, tìm kiếm cơ hội du học, học bổng hoặc xin việc vào các công ty Nhật Bản. Ngoài việc học chuyên ngành tiếng Nhật tại các trường đại học thì người học hoàn toàn có thể tìm đến các cơ sở giảng dạy tiếng Nhật uy tín, chất lượng.
 

Địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội SOFL

 
Việc học tiếng Nhật đồng nghĩa với việc nắm trong tay rất nhiều cơ hội trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề. Và tất nhiên ai cũng muốn tìm cho mình một địa chỉ học "thật đáng đồng tiền bát gạo "để theo học. Với rất nhiều trung tâm tiếng Nhật như hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn Trung tâm Nhật Ngữ SOFL làm cầu nối chắp cánh cho ước mơ tiếng Nhật của mình.
 
trung tam tieng nhat uy tin tai cau giay
Lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật chất lượng tại SOFL cơ sở Cầu Giấy
 
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật theo tiêu chuẩn quốc tế , trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã , đang và sẽ là " lò luyện " nguồn nhân lực chất lượng cao , thành thạo ngôn ngữ Nhật Bản cũng như các kỹ năng bổ trợ ngoại ngữ cho nhiều thế hệ người Việt.
 
Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay, trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã mở rộng quy mô với 3 cơ sở lớp trải đều ở 3 quận lớn: Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy của thành phố Hà Nội. Trung tâm hiện nay đang cung cấp các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến luyện thi năng lực tiếng Nhật. Đặc biệt, trung tâm còn tổ chức các khóa học tiếng Nhật theo yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lớn nhỏ khu vực miền Bắc .
 
Trong mỗi khóa học, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức nền tảng theo đúng cấp độ, thực hành 4 kỹ năng quan trọng trong giao tiếp ngay trên lớp và luyện tập bổ trợ ở nhà với các file tài liệu bổ trợ . Đặc biệt là các quy tắc phát âm và luyện phát âm chuẩn như người bản ngữ . Từ vựng tiếng Nhật cũng là một trong những khía cạnh quan trọng mà người học cần chú ý thường xuyên bổ sung vận dụng thực tế. Một số cách học tiếng Nhật hiệu quả cũng được các giảng viên chia sẽ để giúp các bạn nâng cao trình độ một cách có hệ thống, khoa học, hiệu quả hơn.

trung tam tieng nhat tai long bien
Lớp học tiếng Nhật giao tiếp cùng người bản xứ tại SOFL cơ sở Long Biên
 
Đến với trung Nhật Ngữ SOFL, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp , thực tế , giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một các chính xác , hiệu quả nhất . Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Nhật tốt chỉ trong một vài khóa học .
Các bạn có nhu cầu học tiếng Nhật hãy nhanh tay liên hệ với phòng tuyển sing để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký lớp học tiếng Nhật nhé. Trân Trọng!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT