Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội

Có lẽ câu hỏi học tiếng Nhật ở đâu tốt? Là câu hỏi chung của rất nhiều bạn đang có ý định học tiếng Nhật bới các trung tâm dạy tiếng Nhật mọc lên như nấm khiến việc lựa chọn địa chỉ “vàng” cho mình trở nên rất khó khăn.


hoc tieng nhat o dau tot tai ha noi

Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại Hà Nội

 

Học tiếng Nhật ở đâu?

 

Trước khi học tiếng Nhật bạn nên xác định ngay cho mình:

Mục tiêu học tập: xây dựng mục tiêu trước khi học giúp bạn đo lường được hiệu quả trong quá trình học. Nếu các bạn học mà không có mục tiêu thì rất khó đem lại được kết quả như mong đợi. Chẳng hạn với những bạn có ý định sinh sống và học tập tại nhật, các bạn sẽ lên mục tiêu cho mình là N4 trở lên. Và để thực hiện mục tiêu này bạn sẽ bỏ ra thời gian là 1 năm. Với thời gian này, bạn sẽ phân bổ quá trình học sao cho hợp lý để hoàn thành mục tiêu đúng hạn.

 

Lên kế hoạch cụ thể: khi đã có mục tiêu, thì việc tiếp theo là vạch từng đường đi, nước bước một để biến nó thành hiện thực. Kế hoạch của bạn phải thực sự chi tiết, để bạn có thể theo dõi sát sao được hiệu quả trong quá trình học.

 

Tìm phương pháp học tập: có rất nhiều các học tiếng nhật khác nhau như học tiếng nhật online, học ở các trung tâm, tự học. Thông thường nếu có thời gian và có khả năng đầu tư tiền bạc thì bạn nên theo học các khóa học tiếng Nhật ở trung tâm để có được kết quả cao nhất.

 

Kiên trì theo đuổi kế hoạch: kiên trì là yếu tố quan trọng nhất khi bắt đầu học tiếng Nhật, vì là một trong những ngôn ngữ khó học, nên đòi hỏi ở người học phải là một người nhẫn nại, không nản chí thì mới có thể chinh phục được.

 

Học tiếng Nhật ở đâu tốt? 

 

Tiếng Nhật cũng giống như các ngôn ngữ khác, muốn sử dụng được bạn nên dành thời gian nghiên cứu tìm tòi, không chỉ nghiên cứu về ngôn ngữ mà cả văn hóa, phong tục tập quán. Kết hợp học đều cả từ vựng, ngữ pháp, kanji, trải qua thời gian thực hành, giao lưu với người nhật được thì càng tốt. 

Điều này ở Trung tâm Nhật ngữ SOFL đáp ứng rất tốt điều kiện này, ở trung tâm có đến 80% là giảng viên người gốc Nhật (số còn lại là các giảng viên có trình độ đang giảng dạy tại các trường đại học), học viên hoàn toàn có thể gặp gỡ giao lưu với các giáo viên bất cứ lúc nào.


hoc tieng nhat tai sofl co tot khong

Khóa học tiếng Nhật cơ bản tại Nhật ngữ SOFL

 

Đến với SOFL,chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất để học viên hoàn toàn có thể yên tâm (minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển mạnh mẽ của Trung tâm Nhật ngữ SOFL là sau gần 10 năm thành lập, SOFL đã có 4 cơ sở trên toàn Hà Nội, đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật cho tất cả các tầng lớp học sinh, sinh viên, người đi làm…). 

 

Hiện nay tại trung tâm có các khóa học:

 

   - Tiếng Nhật sơ cấp
   - Luyện thi JLPT
   - Tiếng Nhật du học
   - Học tiếng Nhật trực tuyến
   - Tiếng Nhật online
   - Tiếng Nhật giao tiếp
   - Tiếng Nhật Doanh nghiệp

 

Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Các bạn đã có cho mình câu trả lời rồi thì hãy đến đăng kí học ngay tại Trung tâm học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội SOFL để được tư vấn khóa học phù hợp nhất với bản thân mình nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT