Nội dung bài viết

Đánh bay Hè nóng với Nhật ngữ SOFL 18 ℃

Chắc hẳn không chỉ người dân Hà Nội mà cả nước ta đang hứng chịu đợt nắng nóng “kinh hoàng” nhất trong năm, theo dự báo thời tiết đợt nắng nóng kéo dài từ 1/7 – 5/7/2018 khiến người dân hoang mang, lo sợ mỗi khi ra đường.

 

Nhất là những bạn đang có ý định hay đã và đang học tiếng Nhật vừa phải học tập chăm chỉ, vừa phải chịu cái nóng như lửa đốt. Làm sao để tránh nóng đây? Phi ngay đến Nhật ngữ SOFL để học tiếng Nhật và hưởng thụ không khí mát lạnh 18 độ thôi nào.

 

hoc tieng nhat

 

>>> Khóa học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL

 

Muôn kiểu chống nóng cho phòng trọ của bạn vào mùa hè

 

- Bạn có thể chống nóng cho phòng trọ của mình vào mùa hè bằng cách đặt một chậu nước trước quạt hoặc bỏ vào chậu một chút ít đá, sử dụng cách này sẽ giúp hơi nước lạnh có thể lan tỏa trong phòng một cách nhanh chóng, giúp cho phòng trở nên mát mẻ, công việc tự học tiếng Nhật của mình cũng dễ chịu hơn một chút.
- Một số bạn sinh viên chống nóng cho phòng trọ của sinh viên vào mùa hè bằng cách dùng nước lạnh để lau sàn nhà hoặc phun nước lên mái nhà. Cách làm này cũng phù hợp với hầu hết tất cả phòng trọ hiện nay, giúp giảm phần nào nhiệt độ của phòng. 

- Dùng ít nước phun vào cánh quạt đang quay cũng là một cách chống nóng cho phòng trọ của sinh viên vào mùa hè, tuy nhiên, cách làm này không được khuyến khích do khả năng chập cháy đường điện trong quạt rất cao, vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng cách này.
- Để có thể có không gian học tiếng Nhật thoải mái hơn vào mùa hè, các bạn sinh viên có thể tìm đến những nơi có điều hòa như thư viện, các khu vui chơi, mua sắm, ra công viên hoặc các quán nước,...
- Tránh ánh nắng trực tiếp chiều vào phòng, điều chỉnh thời khóa biểu làm việc để có thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.


muon kieu tranh nong cua sinh vien

 

Đến Nhật Ngữ SOFL hưởng thụ cái mát lạnh mùa đông và học tiếng Nhật không lo nắng nóng

 

Thời tiết nóng nực luôn gây ra những bức bách, khó chịu cho nhiều người, nếu may mắn có điều kiện về tài chính và một phòng ở kín, bạn hoàn toàn có thể trang bị một chiếc điều hòa để giúp điều chỉnh được mức nhiệt độ như mong muốn, tuy nhiên, đối với các bạn sinh viên, hầu hết là sống ở nhưng phòng trọ chật hẹp, lại không có điều kiện để sử dụng các thiết bị chống nóng hiện đại. Do vậy, đến các trung tâm tiếng Nhật để học là cách giúp bạn tránh nóng tốt nhất trong ngày.


hoc tieng nhat tai sofl

Th.s Trình Thị Phương Thảo – GV Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đh Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội

 

Đến với Nhật ngữ SOFL bạn sẽ chẳng biết cái nóng là gì, bởi các phòng học tại SOFL đều được trang bị quạt điện, điều hòa hiện đại, không gian học tập thoáng mát, quang đãng. Cùng đội ngũ giáo viên Việt – Nhật trẻ, có trình độ chuyên môn cao (N2 
- N1), các lớp học sĩ số chỉ từ 10 – 15 học viên để đảm bảo các bạn tiếp nhận kiến thức một cách tốt nhất, việc thực hành là không thể thiếu khi học bất kì ngoại ngữ nào, chính vì vậy, các bạn sẽ vừa học vừa thực hành giao tiếp thông qua những trò chơi vui nhộn, vận động nhiều vậy nhưng bạn sẽ chẳng cảm thấy nóng bức hay khó chịu bởi không khí mát lạnh trong phòng học luôn khiến các bạn thoải mái nhất.

 

Đặc biệt, trong tháng 7/2018 này, tại Trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Hà Nội SOFL sẽ xuất hiện vị “Sư phụ” giỏi, đó là những Thạc sĩ có trình độ, chuyên môn cao đến từ các trường Đại học lớn của Việt Nam đến giảng dạy. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng những ƯU ĐÃI vô vùng KHỦNG từ SOFL. Đăng kí học ngay và luôn để được hưởng thụ không khí mát lạnh như mùa Đông và học tiếng Nhật hiệu quả nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT