Nội dung bài viết

Theo chân chủ tịch học tiếng Nhật tại SOFL và cái kết

“Xác định được mục đích, luôn cố gắng nỗ lực hết mình” Đó là những lời chia sẻ của ông Tĩnh - quản lý công ty CP Hưng Thịnh với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật.

 

Theo chân thầy Phú - giảng viên dạy tiếng Nhật tại trung tâm Nhật ngữ SOFL, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện chia sẻ cùng ông Tĩnh - quản lý công ty CP Hưng Thịnh, trước đó đã từng theo học tiếng Nhật tại SOFL.

Ông Tĩnh - Giám đốc công ty CP Hưng Thịnh có những chia sẻ sau khi tham gia khoá học tiếng Nhật dành người đi làm tại SOFL

 

Ông Tĩnh cho biết do đối tác của ông là các công ty Nhật Bản vì vậy việc biết tiếng Nhật là vô cùng cần thiết, chính vì vậy mà ông đã đăng ký ngay khóa học tiếng Nhật dành cho người đi làm tại SOFL từ năm 2016.

 

Là một giám đốc, với lịch trình bận rộn cộng với tuổi cũng không còn trẻ trung như các bạn sinh viên, ông Tĩnh gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình học, tuy nhiên với sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo tại SOFL, phương pháp học thú vị cộng với sự nỗ lực của bản thân mà giờ đây ông đã có thể nói chuyện và giao tiếp tiếng Nhật một cách thành thạo.

 

Còn bạn thì sao, nếu bạn muốn có một công việc tốt với chế độ đãi ngộ cao trong một công ty Nhật Bản thì việc học tiếng Nhật là vô cùng quan trọng. Hiện Trung tâm tiếng Nhật SOFL có 4 cơ sở tại Hà Nội và một trung tâm tiếng Nhật ở TpHCM mở các khoá học tiếng Nhật dành cho người đi làm. Nếu bạn có nhu cầu hãy đăng ký thông tin bên dưới để SOFL tư vấn giúp bạn.


 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT