Nội dung bài viết

Đôi dòng tâm sự của học viên về Nhật ngữ SOFL

Với lý tưởng “học phí siêu tâm lý, kết quả nhận được cao”, Nhật Ngữ SOFL với học phí học tiếng Nhật tương đối vừa túi tiền đã không làm các bạn học viên thất vọng.

Chia sẻ từ học viên đang du học tại Nhật

 

Hãy cùng tìm hiểu về những cảm nhận của học viên với Nhật ngữ SOFL nhé!

 

Lê Trọng Hiếu (Sinh viên năm 4 trường ĐH Văn hóa Hà Nội):

Trình độ tiếng Nhật của mình tiến bộ rõ rệt là nhờ chương trình tiếng Nhật Giao tiếp và sự nhiệt tình của các thầy cô tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL. Đầu tiên, mình được hướng dẫn cách làm quen với ngôn ngữ này một cách tự nhiên nhất. Sự tâm huyết, hài hước của các thầy cô người nước ngoài làm cho giờ học thật thoải mái và dễ tiếp thu.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL còn giúp mình làm quen với cách học “Học đi đôi với hành” và giờ đã mình đã giao tiếp tiếng Nhật khá tốt và tự nhiên hơn. Bạn hãy thử và SOFL sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Nguyễn Thùy Linh (Sinh viên trường ĐH KHXH & NV Hà Nội):

Môi trường học ở SOFL khá thoải mái, không gò bó học viên theo khuôn mẫu như ở trường học. Ngoài ra giáo viên dạy tiếng Nhật cũng rất vui tính nên tạo cho không khí lớp học khá vui. Phương pháp học tốt. Em thích nhất là mô hình lớp tại đây, tạo điều kiện tối đa để học viên có thể thực hành tiếng Nhật và cảm thấy tự tin trong giao tiếp hơn. 

 

Hoàng Văn Tiến (Du học sinh Nhật Bản):

Mình chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể giao tiếp tiếng Nhật với người nước ngoài trôi chảy cho đến khi mình đến đăng ký khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL. Chỉ sau một thời gian ngắn, khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình tiến bộ đáng kinh ngạc. SOFL giờ đây không chỉ là trung tâm Nhật ngữ mà còn là gia đình thứ 2 của mình.

 

Tại đây, mình được dạy tiếng Nhật bởi các thầy cô xuất sắc và có cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật với các bạn. Các giảng viên không chỉ giúp mình tìm ra phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả mà còn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc trong suốt quá trình học. Mình cảm thấy thoải mái và tự tin khi nói tiếng Nhật hơn trước rất nhiều. Chính vì vậy mà ước mơ đi du học Nhật Bản của mình đã thành hiện thực, cám ơn SOFL rất nhiều.

 

vinh danh học vien xuat sac cua khoa hoc tieng Nhat

Nhật ngữ SOFL - Vinh danh học viên xuất sắc của khóa học tiếng Nhật

 

Nguyễn Lê Hoàng Linh (Trưởng phòng kinh doanh):

Công việc của mình thưởng xuyên tiếp xúc với đối tác Nhật Bản nên việc biết tiếng Nhật là điều rất quan trọng. Chính vì vậy mình đã tìm hiểu về khóa học tiếng Nhật dành cho người đi làm tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL, sau khi tìm hiểu và hỏi thêm thông tin từ các bạn đã học, mình quyết định đăng kí học tại đây. Sau 6 tháng học minh đã thành thạo tiếng Nhật và giao tiếp trôi chảy với đối tác. Mình rất cám ơn SOFL đã luôn theo sát, quan tâm và hỗ trợ mình trong suốt quá trình học.

 

Tại Nhật ngữ SOFL bên cạnh việc dạy tiếng Nhật, các bạn sẽ được cảm nhận sự hoàn hảo về chất lượng, thái độ của mỗi tư vấn viên, giảng viên tại đây. SOFL cám ơn các bạn học viên, các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng SOFL trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để luôn sát cánh cùng các bạn trên con đường chinh phục ước mơ.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT