Nội dung bài viết

“Chất lừ” với khóa học tiếng Nhật tại SOFL

Trung tâm tiếng Nhật SOFL được thành lập từ năm 2008 và là một trong những Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín, nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng từ các bạn học viên và các bậc phụ huynh. Với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo, SOFL là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Khoa hoc tieng Nhat co ban tai SOFL

Khóa học tiếng Nhật cơ bản tại SOFL

 

Đây là sân chơi của SOFL, nhưng luật của sự công bằng

Với các khóa học: Tiếng Nhật sơ cấp, Luyện thi JLPT, Tiếng Nhật Du học, Tiếng Nhật online, Tiếng Nhật giao tiếp, Tiếng Nhật Doanh nghiệp, Tiếng Nhật cấp tốc. Các bạn có thể lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất với bản thân. Nếu như bạn không biết nên lựa chọn thế nào? Đừng lo, đã có đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn “free” trên mọi mặt trận.

Tại sân chơi của SOFL, kiến thức sách vở không quá đặt nặng tới học viên, các bạn sẽ được thực hành, thực hành và thực hành thường xuyên thông qua những trò chơi bổ ích cho việc học. Vừa học – vừa chơi, đặc biệt KHÔNG CÓ CHUYỆN PHẠT 100K hay những hình thức áp đặt nào tới học viên.

 

Chúng tôi cho đi kiến thức giúp học viên thành công để nhận lại sự uy tín, chất lượng và niềm tin.

 

 Nguyễn Duy – Học viên lớp Tiếng Nhật giao tiếp: Tôi muốn học tiếng Nhật để làm việc tại các công ty nước ngoải. Sau 1 năm học tại SOFL, tôi thấy khả năng giao tiếp khá lên rất nhiều và ứng dụng được những gì đã học trong tình huống giao tiếp thật. Tôi rất hài lòng khi được học với giáo viên có trình độ sư phạm tốt, trong môi trường lớp học hiện đại.”

 Hoàng Thủy – Học viên tại SOFL:  Mình học thêm tiếng Nhật để có thể kiếm được công việc tốt hơn khi ra trường. Sau 2 khóa học em thấy mình tự tin hơn, có thể giao tiếp với người Nhật Bản. Cô giáo rất nhiệt tình, luôn dành thời gian sửa phát âm cho mọi người. Cô còn dạy hát và chia sẻ tài liệu học cũng như tài liệu du học Nhật Bản cho cả lớp.

 

Những tình cảm của các bạn học viên dành cho SOFL luôn được ghi nhận và biết ơn, là động lực để chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa trong tương lai.

 

Những trải nghiệm bổ ích chỉ có tại SOFL

Mong muốn tạo cơ hội cho các bạn học viên thân yêu của SOFL có thể tiếp cận, giao lưu với nền văn hóa đặc sắc Nhật Bản, khơi dậy niềm đam mê học tiếng Nhật của mỗi người. Nhật ngữ SOFL đã tổ chức các chương trình như: Cắm trại Văn hóa Nhật Bản, Lễ hội Văn hóa âm thực Việt - Nhật được tổ chức mỗi tháng… Vừa được học – vừa được chơi – vừa được ăn thật “đã” đúng không nào!

 

Cắm trại văn hóa Việt Nhật tại SOFL

Cắm trại văn hóa Việt Nhật tại SOFL

 

Giao lưu văn hóa Việt Nhật tại SOFL
Giao lưu văn hóa Việt Nhật tại SOFL

 

Cam kết chất lượng đào tạo

 Cam kết chất lượng dạy học:

             + Trên 40% giảng viên của trung tâm là Thạc sĩ tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
           + Các khóa học tại SOFL luôn có cam kết chất lượng. Học viên đảm bảo 95% tỉ lệ chuyên cần và học theo lộ trình của SOFL,  SOFL đảm bảo 98% học viên đạt kết quả tốt trong khóa học, nếu không đạt được chúng tôi cam kết sẽ tặng lại học viên khóa học MIỄN PHÍ cho học viên đến khi đạt được kết quả theo yêu cầu của khóa học.

 Cam kết môi trường học tập:

          + Lớp học giáo viên tâm huyết nhiệt tình, có phương pháp dạy dễ hiểu, sinh động, hiệu quả, giúp học sinh nhớ bài ngay trên lớp, siêu tiết kiệm thời gian học ở nhà.
           + Đáp ứng và đảm bảo đầy đủ trang thiết bị dạy và học đạt tiêu chuẩn.

 Cam kết mọi quyền lợi của học viên, trong tất cả các khóa học

Gọi ngay tới Hotline: 0917 861 288 của Trung tâm tiếng Nhật SOFL để được tư vấn và đăng kí khóa học phù hợp và trải nghiệm những điều thú vị tại Trung tâm nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT