Nội dung bài viết

Vinh Danh Học Viên Xuất Sắc

Chia sẻ các hình ảnh từ buổi Vinh danh học viên xuất sắc - Trao Học Bổng ( 100 % học phí khóa tiếp theo ) cho học viên BÙI KHẮC THẬP - học viên xuất sắc nhất lớp Luyện thi JNPT N3 với điểm số tuyệt đối!
 
vinh danh hoc vien xuat sac
Bùi Khắc Thập rạng rỡ nhận học bổng Trung tâm Nhật Ngữ SOFL trao tặng
 

Trải qua khóa luyện thi N3 tại trung tâm, từ một người "lơ tơ mơ" với tiếng Nhật, Bùi Khắc Thập đã chinh phục thành công tấm bằng N3 với điểm số tuyệt đối!

 
lop luyen thi n3 tieng nhat
Cả lớp Luyện thi JLPT N3 chung vui cùng Thập
 
 

Chia sẻ về quãng thời gian ôn luyện thi JLPT N3 , Thập nói: 

 

"Em cảm ơn trung tâm Nhật Ngữ SOFL rất nhiều, bởi không những em được trau dồi về kiến thức mà còn được khám phá, yêu Tiếng Nhật một cách hoàn toàn khác biệt . Có được kết quả như ngày hôm nay em vô cùng hạnh phúc và thầm cảm ơn cô Hương và đội ngũ các chị tư vấn tại trung tâm SOFL rất nhiều."

 

lop hoc tieng nhat xuat sac cua sofl
Xem thêm lớp học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL


Trung tâm Nhật Ngữ SOFL chúc mừng cho kết quả của Thập. Hi vọng rằng với kết quả này sẽ là bệ đỡ vững chắc giúp Thập vươn xa hơn trong cuộc sống và tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa Tuấn nhé.

 

Giảng Viên Xuất Sắc !

 

Cô Lưu Thanh Hương - một cô giáo trẻ điển hình của SOFL, có chứng chỉ N1 năng động và luôn hết mình bên từng bài giảng cùng kinh nhiều kinh nghiệm luyện thi hay đã giúp rất nhiều học viên dành được các chứng chỉ tiếng Nhật cao. Bạn Bùi Khắc Thập là một minh chứng rõ nét!

 

phuong phap giang day tieng nhat hieu qua
Cô Lưu Thanh Hương rạng rỡ bên Ms Điệp
 

Cuối cùng, Trung tâm Nhật Ngữ SOFL cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chon SOFL, chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công với tiếng Nhật nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT