Nội dung bài viết

Lớp học tiếng Nhật ở Quận Hai Bà Trưng

Hiện nay nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao. Chính vì vậy nhiều trung tâm tiếng Nhật lớn cũng ra đời mang lại nhiều sự lựa chon cho các bạn. Trung tâm nhật ngữ SOFL tự hào là địa chỉ dạy tiếng nhật ở Quận Hai Bà Trưng uy tín ,chất lượng, luôn thu hút đông đảo học viên tới học.

trung tam tieng nhat uy tin
Trung tâm tiếng Nhật ở Phố Vọng - quận Hai Bà Trưng
 
Hiện nay nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao. Chính vì vậy nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật lớn cũng ra đời mang lại nhiều sự lựa chon cho các bạn.Trung tâm nhật ngữ SOFL tự hào là địa chỉ dạy tiếng nhật ở Quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng,  luôn thu hút đông đảo học viên tới học. 
 

Phương pháp đảm bảo dạy học tiếng Nhật chất lượng

 
Một trong các yếu tố tạo nên thương hiệu cho SOFL chính là thường xuyên cập nhật những xu hướng, phương pháp dạy và học tốt nhất, phù hợp với từng trình độ của học viên, để các bạn dễ hiểu, tiếp thu nhanh nhất.
 
Trung tâm nhật ngữ  SOFL cũng thường xuyên trang bị thiết bị, cơ sở vật chất để tạo ra không gian học tập tuyệt vời nhất. Trung tâm còn  có phòng tự học riêng để ngoài giờ học các bạn có thể đến học và rèn luyện.
 

Đôi ngũ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm cao, nhiều tâm huyết

 
lop hoc tieng nhat
Học tiếng Nhật với giáo viên người Nhật
 
Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, tâm huyết với nghề.Trung tâm nhật ngữ  SOFL tuyển chọn những giảng viên của các trường đại học lớn ở Hà Nội, có bề dày kinh nghiệm,  giảng dạy nhiệt tình. Chính vì vậy SOFL luôn được các học viên đánh giá cao và  hào hứng qua mỗi buổi học. Mỗi ngày đi học là một ngày vui. Ngoài ra SOFL còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài , là những  giáo viên bản ngữ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.Có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Thân thiện và hết mình với các học viên.
 
Bên cạnh đó, Trung tâm tiếng nhật SOFL luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!”.  
 
Chất lượng đào tạo được đánh giá qua trình độ giáo viên, cơ sở vật chất của trung tâm, cam kết đầu ra cho học viên, hỗ trợ cho các bạn học viên gặp hoàn cảnh khó khăn.
 

Thương hiệu đã được khẳng định

 
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Trung tâm nhật ngữ SOFL luôn phấn đấu không ngừng trên hành trình đào tạo ngoại ngữ cho mọi người. Đến nay, SOFL đã tạo được thương hiệu riêng, ghi dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng và trở thành địa chỉ học tiếng nhật quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ trên cả nước.  Các bạn học viên đến đăng kí học ngày càng nhiều. Để phục vụ tốt nhất cho việc học tiếng nhật, SOFL đã mở thêm hai cơ sở học tiếng Nhật tại Cầu Giấy Và Thanh Xuân. Đây thực sự là nguồn động viên quý giá để Trung tâm Nhật Ngữ SOFL tiếp tục phát triển.
 
Trung tâm nhật ngữ SOFL  hân hạnh được làm hài lòng quý khách!
 
>>> Có thể bạn quan tâm lịch học tiếng Nhật trực tuyến mới nhất tại SOFL

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT