Nội dung bài viết

Ngày của Mẹ ở Nhật Bản nên tặng gì?

Ngày của Mẹ vào ngày 12/5 hàng năm là dịp để tôn vinh, kỷ niệm những người Mẹ trên toàn thế giới. Vậy Ngày của Mẹ ở Nhật Bản có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu xem người Nhật thường tặng gì trong ngày của Mẹ nhé!

Những món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 12/05 (Ngày của Mẹ)

Dụng cụ làm bếp

Qùa tặng trong ngày của mẹ

 

Đây là một quà tặng cho Ngày của Mẹ vô cùng thực tế và tiện dụng. kèm theo đó là những lời cảm ơn đến bữa ăn ngon mà Mẹ đã nấu. Những thiết bị dụng cụ nhà bếp như: Máy xay sinh tố, lò vi sóng, nồi nướng đa năng,... là món quà sẽ làm hài lòng tất cả các bà Mẹ.

 Trang sức

 

 

Qùa tặng trong ngày của mẹ

Thông thường, trang sức sẽ đi kèm theo từng bộ gồm dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay, bông tai tùy chất liệu… Lựa chọn trang sức làm quà tặng Mẹ sẽ vô cùng đẹp và lấp lánh tùy thuộc theo kinh tế của bạn.

Tùy vào phong cách, tuổi tác và màu da của mỗi người, bạn nên chọn cho mẹ những bộ trang sức phù hợp nhất.

 Khăn choàng cổ

 

Qùa tặng trong ngày của mẹ

Phụ nữ lớn tuổi, đã đến lúc sức khỏe có đôi chút xuống dốc về hô hấp, tim mạch… cơ thể yếu nên rất dễ bị nhiễm lạnh, đặc biệt là trong thời tiết tháng 5/2019 này vẫn có không khí lạnh và mưa tràn về. Việc quan tâm tới sức khỏe của mẹ, cũng như tân trang diện mạo cho Mẹ bằng chiếc khăn choàng cổ mềm mại để giữ ấm là vô cùng ý nghĩa và ấm áp

 Nước hoa

 

 

Qùa tặng trong ngày của mẹ

 

Thời gian và những bận rộn cuộc sống nhiều lúc khiến những bà Mẹ quên đi công việc chăm sóc bản thân mình. Do đó, một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, trang nhã mà Mẹ bạn yêu thích sẽ là món quà phù hợp để tặng nhân ngày 12/5 - ngày dành cho Mẹ.

Máy Massage

Qùa tặng trong ngày của mẹ

Dấu hiệu tuổi già sẽ ngày càng rõ hơn, vì vậy đôi chân mẹ cũng sẽ hay bị nhức mỏi, đôi vai nặng trĩu. Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian bên Mẹ thì hãy mua máy Massage  tại nhà làm quà tặng Mẹ nhé.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy Massage để bạn lựa chọn, hãy chọn những loại có nguồn gốc rõ ràng, uy tín để sử dụng bởi người lớn tuổi thường không nhạy bén với những đồ vật điện tử như giới trẻ đâu.

Ngày của Mẹ ở Nhật cũng giống như ở những quốc giá khác, dù là ở nơi đâu thì bạn hãy luôn dành những tình cảm, sự quan tâm của mình tới Mẹ không chỉ trong ngày này mà trong 365 ngày của năm nhé. Chúc các Mẹ thật hạnh phúc trong ngày này - Happy Mother’s day!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT