Nội dung bài viết

Khám phá thành phố Otaru - Thành phố lãng mạn nhất tại Nhật Bản

Otaru được biết đến là thành phố lãng mạn nhất ở Nhật Bản được nhiều người lựa chọn du lịch ở Hokkaido. Thành phố mang một nét đẹp hoài cổ đạm chất lãng mạn, nơi đây có vẻ đẹp không thua kém bất kỳ địa danh nào ở Nhật. Vậy tại sao người ta nói nơi đây là thành phố lãng mạn đến vậy hãy cùng Trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu thêm nhé.

Otaru - Thành phố cổ xưa

Khoảng nửa sau thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 Otaru đã từng được coi là trung tâm thương mại của Hokkaido. Hiện nay nó là một dãy phố dài với các tòa nhà cổ xưa giúp người tới thăm cảm nhận được lịch sử và sự khác biệt của đất nước này. Với những người yêu thích sự hoài cổ thì đây đúng là một địa điểm lý tưởng với sự cổ kính, một vẻ đẹp thanh bình đến lạ thường.

Tản bộ trên bờ sông, ngắm những con đường lên đèn ở thành phố Otaru hay ngồi xe kéo du ngoạn, thưởng thức những món ăn nổi tiếng nơi đây, hòa mình vào không khí yên bình ở đây sẽ làm cho tâm hồn bạn thanh thản.

 

Otaru - Thành phố lãnh mạn nhất tại Nhật Bản

 

Địa điểm thu hút khách du lịch nhất có lẽ là kênh đào Otaru được xây dựng và hoàn thành năm 1923 với chiều dài 1140m. Thời trước kênh đào này được sử dụng mục đích phục vụ chiến tranh, lưu thông hàng hóa. Sau này do mục đích sử dụng khác nên đã được xây dựng lại theo mô hình quanh co uốn lượn dọc theo con phố đi bộ tạo nên một bức tranh nên thơ lãng mạn. Ngày nay do việc xây dựng lại mà diện tích bị thu hẹp lại và chỉ còn gần khoảng một nửa so với trước kia.

Hoàng hôn tại Otaru

Du lịch Hokaido Nhật Bản

Otaru khi hoàng hôn còn được ví von như “ thành phố pha lê của Phương Đông”

 

Khi hoàng hôn buông xuống đất nước này cũng là lúc Otaru lên những ngọn đèn dọc bờ kênh tạo nên khung cảnh đẹp không tưởng. Otaru khi hoàng hôn còn được ví von như “ thành phố pha lê của Phương Đông” đủ màu sắc thắp lên. Hàng năm nơi đây cũng là nơi tổ chức lễ hội lớn nhất Lights ở Nhật Bản thu hút hơn 500,000 du khách. Du khách tham gia vào lễ hội và thả nến trên kênh.

Một kiệt tác làm nên vẻ đẹp tuyệt hảo nơi đây là các tác phẩm từ pha lê, thủy tinh tại đây. Vốn là nơi cho ra đời các sản phẩm pha lê, thủy tinh sắc sảo với đủ hình hài khác nhau. Nếu được đi thuyền nơi đây, dưới những ánh sáng được chiếu bởi nến, tản bộ dưới những ngôi nhà xây bằng gạch đỏ thì không còn gì lãng mạn hơn mà Otaru có thể mang lại.

>> Từ vựng tiếng Nhật chủ đề Du lịch

Nếu có cơ hội tới thăm Nhật Bản thì bạn đừng bỏ lỡ Otaru thành phố đặc biệt tại Nhật Bản này nhé. Đặc biệt là hãy tới Otaru cùng người đặc biệt để có thể cảm nhận hết sự lãng mạn và thơ mộng nơi đây. Để không bị bỡ ngỡ khi tới du lịch tại vùng đất này, bạn hãy trao dồi kiến thức về tiếng Nhật ngay từ hôm nay bằng cách đăng ký khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín như SOFL nhé. Chúc bạn thành công!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT