Nội dung bài viết

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nhật Bản

Sở hữu những phong cảnh tuyệt đẹp kết hợp với nền văn hóa đặc sắc mang đầy bản sắc dân tộc nên Nhật Bản được chọn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khác khắp thế giới.

du lich nhat ban
Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nhật Bản
Nhắc đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến Hoa Anh Đào, Núi Phú Sỹ và những bộ trang phục truyền thống Kimono. Bạn nên đi thăm thú, khám phá Nhật Bản vào mùa Anh Đào nở hoặc mùa thu là tuyệt nhất.
 

Mùa Anh Đào nở - Mùa Xuân (tháng 3-4)

hoc tieng nhat de di du lich nhat ban
Mùa Anh Đào nở - Mùa Xuân (tháng 3-4)
 
Tiết trờ mùa xuân ở Nhật Bản còn xe xe lạnh bởi tàn dư cái lạnh từ mùa đông là khoảng khắc tuyệt vời và người Nhật thường tụ tập bạn bè, gia đình đi ngắm hoa, ăn uống. 
 
Vào mùa xuân, khắp nới trên đất nước Nhật Bản đều có hoa Anh Đào, đặc biệt là ở ven sông, công viên , dọc các con sống , trong sân các ngôi biệt thự. 
hoc tieng nhat de di du lich nhat ban
Mùa Anh Đào nở - Mùa Xuân (tháng 3-4)
 
Thời gian Anh Đào nở tầm cuối tháng 3 tới giữa tháng 4 tùy vào từng năm và thường hoa chỉ nở đẹp trong 10 ngày nếu trời không mưa. Do nước Nhật trải dài từ Bắc tới Nam nên thời gian nở hoa ở các vùng cũng khác nhau.
 

Mùa thu (tháng 9-10)

Ghé thăm Nhật Bản vào mùa thu bạn sẽ cảm nhận được tiết trời mát mẻ với nắng vàng và bầu trời trong xanh thật yên bình và dễ chịu. Đặc biệt hơn là bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường ngợp bóng lá đỏ rực rỡ, một khung cảnh tuyệt đẹp không ở đâu trên thế giới có.
du lich nhat ban mua thu
Mùa thu (tháng 9-10)
Mùa thu - Mùa lá đỏ Momiji( mùa các lá chuyển sang màu vàng và đỏ)  thường bắt đầu từ tháng 10 tới đầy tháng 11. 
 
Lá thường đỏ thường bắt đầu từ nơi lạnh trước rồi mới xuống phía Nam. Ở Hokkaido từ đầu tháng 9 tới đầu tháng 11, ở vùng Touhoku (Đông Bắc) từ cuối tháng 9 tới đầu tháng 11, ở vùng Kantou (Tokyo) cuối tháng 9 – đầu tháng 12 (đầu tháng 12: chỉ một số nơi), vùng Kansai: cuối tháng 10 – đầu tháng 12, miền nam Nhật: cuối tháng 10 – cuối tháng 11.

du lich nhat ban mua thu
 
Trên đây là 2 thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nhật Bản. Hãy ghé thăm website : Trung tâm Tiếng Trung SOFL để khám phá nhiều nét đẹp của Nhật Bản hơn nữa và học tiếng Nhật để đi du lịch nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT