Nội dung bài viết

Những không gian xanh đẹp nhất ở Osaka - Nhật Bản

Là thành phố lớn thứ 2 tại Nhật Bản - Osaka không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại mà nơi đây còn được ví như "thiên đường xanh" với những công viên nổi tiếng mang lại cảm giác tự nhiên.
nhung khong gian sach dep o nhat ban
Những không gian xanh đẹp nhất ở Osaka - Nhật Bản

 
Bạn đang có ý định ghé thăm Nhật Bản, muốn tìm kiếm những không gian xanh hàng đầu tại Osaka thì chắc chắn bạn sẽ "sung sướng" và dừng chân ngay ở những không gian xanh nổi tiếng này:
 
 

1. Công viên Kema Sakuranomiya.

 
Công viên Kema Sakuranomiya - Một trong những địa điểm lý tưởng, nổi tiếng nhất để ngắm hoa Anh đào tại Nhật Bản . Bởi nơi đây sở hữu gần 5000 cây hoa anh đào hồng nhạt và nở trong suốt mùa xuân tạo nên một khung trời hồng vô cùng rực rỡ.
cong vien Kema Sakuranomiya
Công viên Kema Sakuranomiya
 
Trải một tắm chăn trên cỏ mềm và thưởng thức một bữa ăn ngoài trời hoặc đi dạo nhàn nhã qua công viên để chiêm ngưỡng hoa anh đào là trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với công viên này. ^^!
 

2. Công viên lâu đài Osaka.

 
Công viên lâu đài Osaka là công viên nổi tiếng nhất tại Osaka bởi lịch sử và văn hóa của lâu đài Osaka cổ đại. Sự thu hút, hấp dẫn nhất chính là lâu đài. 

cong vien lau dai Osaka
Công viên lâu đài Osaka
 
Với hàng trăm cây hoa anh đào trải dài khắp công viên, mỗi mùa xuân, công viên lâu đài Osaka lại ngập trìm trong sắc trắng và hồng - Đây là hình ảnh tinh túy nhất của Nhật Bản. Đến mùa thu, công viên lại trở nên rực rỡ và lôi cuốn bởi sắc đỏ của lá cây chuyển màu.
 

3. Công viên Mino.


Cong vien Mino
Công viên Mino
 
Là địa điểm tuyệt vời nhất để xem lá mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản khi những chiếc lá chuyển sang màu đỏ và màu cam. 
 

4. Japan Mint.


​Japan Mint
Japan Mint
 
Là nơi "sinh sống" của 300 cây hoa anh đào với hàng trăm loài cây hoa anh đào khác nhau từ màu trắng đến hồng tuyệt đẹp . Các cành hoa anh đào trĩu cong phủ xuống lối đi đã làm cho công viên trở thành một đường hầm hoa và là 1 trong những nơi ngắm hoa anh đào tốt nhất, đẹp nhất tại khu vực Kansai.
 

5. Công viên Nagai.

 
Nằm ngay bên ngoài trung tâm thành phố Osaka,  trong khuôn viên công viên là vườn thực vật Nagai, bảo tàng lịch sử tự nhiên Osaka và 2 sân vận động thể thao của Osaka - Nagai đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho tất cả mọi người.

cong vien Nagai
Công viên Nagai
 
Công viên cũng có rất nhiều cây xanh và hoa và những con đường mòn để chạy bộ và đi xe đạp. Công viên này ít khách du lịch hơn với với những công viên khác và chủ yếu được viếng thăm bởi người dân địa phương vậy nên đây là cơ hội tuyệt vời để quan sát người dân bản địa tận hưởng không gian xanh trong thành phố của họ.
 

6. Công viên lâu đài Ikeda.

 
Tọa lạc trên lãnh địa thành phố Ikeda, đây là công viên địa phương nên lượng khách du lịch tương đối ít. Cũng giống như công viên lâu đài Osaka , cây cối chủ yếu bên trong công viên là hoa anh đào và vẻ đẹp rực rỡ của công viên được "điêu khắc" rõ nét nhất vào mùa xuân và mùa thu.

cong vien lau dai Ikeda
Công viên lâu đài Ikeda
 
Học tiếng Nhật là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến khám phá Osaka thêm tuyệt vời hơn. Trung tâm Tiếng Nhật SOFL là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những khóa học chất lượng tốt nhất nhé. Trân trọng!

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT