Nội dung bài viết

Du lịch Nhật Bản - Lạc vào chốn thần tiên

Chia sẻ bài viết : Du lịch Nhật Bản - Lạc vào chốn thần tiên. Ngắm những cảnh đẹp mê hồn dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mong muốn đặt chân tới xứ sở thần tiên này ngay lập tức!
du lich nhat ban
Du lịch Nhật Bản - Lạc vào chốn thần tiên

 
Không chỉ sở hữu nền văn hóa đặc sắc mà Nhật Bản còn hút khách du lịch nởi những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn . Hãy cùng lạc vào chốn thần tiên với những phong cảnh tuyệt đẹp của Nhật Bản nào!
 

Du lịch Nhật Bản - Lạc vào chốn thần tiên :

 

1. Khu vườn Kawachi Fuju (Fukouka)

Khi bước vào khu vườn Kawachi Fuju (Fukouka), bạn sẽ được tận hưởng cảm giác giống như đang lạc vào một bức tranh sơn dầu, một kiệt tác nghệ thuật ngỡ ngàng đến không thể tin vào mắt mình. 
​Khu vuon Kawachi Fuju
Khu vườn Kawachi Fuju
 
Điểm thu hút nhất của khu vườn này chính là " đường hoa Tử Đằng" - loài hoa được người Nhật coi là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cữu. Bạn có thể dạo bước trên con đường bao phù bằng 20 loài hoa Tử Đằng rực rỡ sắc màu.

Lễ hội hoa Tử Đằng sẽ bắt đầu vào tháng 4 thời điểm hoa nở nhiều và đẹp nhất trong năm.

 

2. Hồ Happo (Nagano) 

Được bao quanh bởi núi Hakuba, Hồ Happo (Nagano)  nằm ở độ cao 2.060m so với mực nước biển. Mặt nước hồ tĩnh lặng và xanh biếc.

Ho Happo (Nagano)
Hồ Happo (Nagano) 
 
Đến Hồ Happo (Nagano) , bạn sẽ phải vượt qua làng Hakuba bằng những đường mòn lâu đời trong các dãy núi ở Nhật Bản cũng là điểm trượt tuyết yêu thích du khách khi đến đây.
 

3. Thác Nachi (Wakayama)

Thac Nachi (Wakayama)
Thác Nachi (Wakayama)
 
Được mệnh danh là thác nước lớn nhất Nhật Bản, Thác Nachi (Wakayama) có độ cao 133m. Nằm bên cạnh thác là ngôi đền Kumano Nachi Taishi linh thiêng có kiến trúc độc đáo. 
 

4. Hẻm núi Shira (Kagoshima)

Hem nui Shira (Kagoshima)
Hẻm núi Shira (Kagoshima)
 
Là nguồn cảm hứng của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Princess Mononoke”, Hẻm núi Shira (Kagoshima) là những con đường lịch sử được xây dựng từ thời kỳ Edo .
 

5. Trang trại Tomita (Hokkaido)

Trang trai Tomita (Hokkaido)
Trang trại Tomita (Hokkaido)
 
Bao gồm 3 cánh đồng oải hương : Lavender East, Sakiwai và vườn oải hương truyền thống. Cánh đồng Sakiwai còn được gọi là “cánh đồng hạnh phúc”. Tất cả tạo nên một bức tranh màu tím tuyệt đẹp!
 

6. Hồ Toya (Hokkaido) 

Điều kỳ diệu tạo nên sức hút của hồ Toya (Hokkaido) là ngay cả khi nhiệt độ giảm mạnh vào mùa đông thì nước trong hồ cũng không bao giờ đóng băng. 

Ho Toya (Hokkaido)
Hồ Toya (Hokkaido) 
 
Hồ hình tròn và có những vết trũng nước ở trung tâm do trận phun trào của núi lửa. Bên cạnh đó, núi Usu nằm ở phía nam và đảo Nakajima nằm giữa hồ đã tạo nên một khung cảnh thơ mộng, huyền ảo cho hồ.
 

7. Gokayama (Toyama)

Gokayama (Toyama)

 
Là 1 trong những ngôi làng có kiến trúc lâu đời nhất thế giới , những ngôi nhà cổ trong làng Gokayama (Toyama) được xây dựng theo phong cách gassho đã hơn 400 năm tuổi. Gokayama (Toyama) đã được UNESCO công nhận và yêu cầu duy trì bảo vệ.
 

8. Ini Tanada (Hiroshima)

Ini Tanada (Hiroshima)
 
Bao gồm hơn 320 ruộng bậc thang. Khu ruộng có niên đại cổ nhất khoảng 500 năm. Điều đặc biệt là những thửa lúa trồng ở ruộng bậc thang Ini được tưới bằng nước nguyên chất từ thung lũng xung quanh nên có hương vị rất thơm, ngon và giàu dưỡng chất.
 

9. Khu vườn Adachi (Shimane) 


Khu vuon Adachi (Shimane)
 
Khu vườn Adachi (Shimane) được coi là một bức tranh sống giữa thành phố Shimane và là một trong những khu vườn đẹp nhất Nhật Bản. Đến Shimane bạn chắc chắn không thể bỏ qua Bảo tàng nghệ thuật Adichi.
 

10. Đền vàng, Kyoto( Kim các tự)


Đen vang, Kyoto( Kim cac tu)
 
Đúng như cái tên Đền vàng, toàn bộ ngôi đền đều được dát vàng - đây cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất Kyoto.

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT