Nội dung bài viết

Cầm vé trong tay du lịch Nhật Bản mê say

Hè này đi đâu được nhỉ? Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin bật mí cho bạn một điểm đến tuyệt với, đó là đất nước Nhật Bản… Tại sao lại chọn Nhật Bản nghỉ mát hè này?

Cùng Nhật ngữ SOFL du lịch Nhật Bản

Cùng Nhật ngữ SOFL du lịch Nhật Bản

 

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL

 

1. Vui chơi thả ga cùng các Lễ hội mùa hè (Natsu-Matsuri)

Khi du lịch Nhật Bản vào mùa hè, chắc chắn du khách không nên bỏ qua cơ hội tham gia các lễ hội. Đây là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội nhiều nhất năm, là dịp để du khách phương xa trải nghiệm văn hóa đặc sắc cùng những con người thân thiện.

Hòa cùng điệu nhảy Bon Odori – Một điệu nhảy truyền thống của người dân xứ sở hoa anh đào, những âm thanh vui tươi sẽ làm chuyến đi của du khách trở nên đáng nhớ hơn.

Bên cạnh đó đừng quên thưởng thức ngay những món ăn ngon trong lễ hội như: Yakisoba, ngô nướng, kem chuối phủ sô cô la…hay tham gia Kingyo sukui (đánh bắt cá vàng), bắn súng,…

Vui chơi thả ga cùng các lễ lội mùa hè Natsu-Matsuri

Vui chơi thả ga cùng các lễ lội mùa hè Natsu-Matsuri

 

2. Cầu mong nguyện ước trong lễ hội Tanabata

Hay còn gọi là “Thất tịch” diễn ra vào ngày 7/7 hằng năm với sự tích Ngưu Lang – Chức Nữ. Nếu đi du lịch Nhật Bản vào ngày này, du khách đừng quên viết những lời nguyện ước vào một tờ giấy, sau đó treo chúng lên những cành tre.

Cầu mong nguyện ước trong lễ hội Tanabata

Cầu mong nguyện ước trong lễ hội Tanabata

 

3. Thưởng thức pháo hoa ấn tượng

Lễ hội pháo hoa trong dịp hè là một trong những nét đẹp đặc sắc của văn hóa Nhật Bản. Đây là dịp du khách phương xa có cơ hội thưởng thức những màn pháo hoa đẹp mắt, ấn tượng khi có sự kết hợp cùng âm nhạc, ánh sáng.

Thưởng thức pháo hoa ấn tượng

Thưởng thức pháo hoa ấn tượng

 

4. Mặc Yukata

Yukata là một trang phục truyền thống Nhật Bản mùa hè, và tất nhiên nếu có dịp đến với xứ sở Phù Tang du khách không thể nào bỏ qua trải nghiệm mặc thử Yukata. Chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau, đẹp mắt được thiết kế riêng cho nam giới và phụ nữ.

Mặc Yukata

Mặc Yukata

 

5. Hòa cùng lễ hội âm nhạc mùa hè

Mùa hè ở Nhật Bản diễn ra rất nhiều lễ hội âm nhạc ngoài trời, một trong số đó nổi tiếng nhất phải kể đến lễ hội đá Fuji tổ chức vào ngày 24-26 tháng 7 tại Niigata. Trong những ngày này, du khách có thể tận hưởng nhiểt huyết năng động, thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc, biểu diễn chất lượng cao.

 

6. Làm mát cùng kem Shaves – Kakigori hấp dẫn

Kakigori là một trong những món ăn Nhật Bản đặc sắc vào những ngày hè, đây là món ngọt phổ biến rất được người dân ưa chuộng. Kem mềm, lạnh hòa cùng các hương vị như: dâu, việt quất, cola, ra men, trà xanh, chanh và nhiều hơn thế nữa tạo ra một món ăn sang trọng, ngọt ngào và đầy hấp dẫn, đủ làm xua tan cái nóng ẩm của mùa hè ở Nhật Bản.

Làm mát cùng kem Shaves – Kakigori

Làm mát cùng kem Shaves – Kakigori

 

7. Tham gia đập dưa hấu

Một hoạt động khá thú vị du khách đừng quên khi đến Nhật trong những ngày hè là bịt mắt đập dưa hấu. Người chơi sẽ bị bịt mắt và nghe theo lời mọi người xung quanh làm sao để có thể vun gậy đập nứt quả dưa hấu.

 

8. Thử cảm giác ăn mì siêu mỏng Nagashi Somen

Trong các loại mì ở Nhật Bản, Somen là món mì rất được ưa chuộng trong những ngày hè. Đây là một loại mì lạnh và có sợi mì mỏng nhất. Nhưng đó chưa phải là điều thú vị nhất Intertour muốn chia sẻ đến bạn đọc, mà hấp dẫn nhất chính là “Nagashi somen”, thực khách phải dùng đũa lấy những sợi mì siêu mỏng trôi trong ống tre để thưởng thức.

Thử cảm giác ăn mì siêu mỏng Nagashi Somen

Thử cảm giác ăn mì siêu mỏng Nagashi Somen

 

9. Đồ uống giải khát tại Vườn Bia

Một chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa hè sẽ không trọn vẹn nếu bỏ qua thưởng thức buổi tối mát mẻ, nhâm nhi vài món ngon cùng ly bia.

 

10. Chiêm ngưỡng sắc màu đom đóm

Mùa hè ở Nhật Bản là thời gian tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng sắc màu lãng mạn từ những chú đom đóm trên khắp lãnh thổ xứ mặt trời mọc.

Chiêm ngưỡng màu sắc đom đóm

Chiêm ngưỡng màu sắc đom đóm

 

Trung tâm tiếng Nhật uy tín SOFL chúc các bạn có một mùa hè thật vui vẻ và bổ ích, đừng quên học tiếng Nhật chăm chỉ mỗi ngày để vi vu Nhật Bản dễ dàng hơn nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT