Nội dung bài viết

Cảm nhận của học viên về Lễ hội Ẩm thực Việt - Nhật tại SOFL

Lắng nghe các bạn học viên nói gì sau khi tham gia lễ hội ẩm thực Việt – Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL tổ chức vào ngày 02/06/2019.

 

Bên cạnh những kiến thức, giao lưu về ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản, các bạn học viên còn được làm quen với nhiều người bạn mới và được tận tay thực hiện những món ăn ngon, mới lạ của đất nước Hoa Anh Đào. Hãy cùng lắng nghe những cảm nhận của các bạn học viên sau khi tham gia Lễ hội Ẩm thực Việt - Nhật vô cùng ý nghĩa này nhé.

 

Chị Lý - Nhân viên công ty Nhật Bản tại Việt Nam

 

Khi được Nhật ngữ SOFL hỏi về lý do tham gia Lễ hội Ẩm thực Việt - Nhật tại SOFL, Chị Lý (Nhân viên công ty Nhật Bản tại Việt Nam) đã chia sẻ: “Khi Sensei bảo là có Lễ hội Ẩm thực này thì mình rất muốn tham gia, bởi vì đây chính là cơ hội để mình có thể giao lưu và hiểu biết về văn hóa của người Nhật, hơn nữa mình được nói chuyện, giao lưu với mọi người sẽ tăng khả năng nói tiếng Nhật của mình lên”.

 

Vậy khi chị được tham gia chương trình ngày hôm nay, được trực tiếp cùng với các thầy cô người Nhật tham gia cùng nấu các món ăn, cũng như có thời gian giao lưu với nhau thì chị cảm thấy như thế nào?

 

Chị Lý đã chia sẻ thêm: “Thực sự mình đã rất là vui, cái nữa là mình thấy mọi người gắn kết với nhau hơn, mọi người có xin số điện thoại, địa chỉ Facebook để mọi người có thể liên lạc với nhau sau này và sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc học tập và công việc học tập của mình sau này. Mình mong trung tâm sẽ có thêm nhiều chương trình bổ ích như này để học viên tham gia”.

 

 

Anh Thành - Lớp sơ cấp 2, tại cơ sở 3 của Trung tâm Nhật ngữ SOFL

 

Anh Thành (Lớp sơ cấp 2, tại cơ sở 3 của Trung tâm Nhật ngữ SOFL) chia sẻ: “Anh mới tham gia học được 3 tuần thôi và cũng rất vui vẻ khi tham gia buổi như thế này của Trung tâm, hiện nay anh đang làm kỹ thuật cho một công ty Nhật Bản vì vậy mà anh muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình làm việc được tốt hơn”.

 

Khi tham gia vào chương trình Lễ hội Ẩm thực Việt - Nhật của SOFL ngày hôm nay anh cảm thấy như thế nào ạ?

 

Cái buổi hôm nay mình thấy rất là vui vì được tiếp xúc trực tiếp với người Nhật mà rất là trẻ và họ cũng rất là cởi mở và thân thiện thì mình cũng có nói được tất cả những gì mà mình biết để luyện tập tiếng Nhật, nâng cao khả năng giao tiếp của mình, bên cạnh đó còn biết món Nhật là cơm Cà ri”

 

Anh cảm thấy chương trình như này có bổ ích cho mình không? Anh có mong muốn trung tâm sẽ tổ chức thật nhiều hoạt động như thế này để giúp cho các học viên có thể có cơ hội để giao lưu với người Nhật không ạ?

 

“Rất bổ ích cho những buổi như này và rất mong muốn có những buổi như này hàng tháng chẳng hạn, hay là CLB để mình có thể tham gia thường xuyên để nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình cũng như kết bạn với những người nước ngoài và những người trong nước của mình cùng học tiếng Nhật”.

 

Bạn Mạnh Cường - học viên cơ sở 3 của Trung tâm Nhật ngữ SOFL

 

Bạn Mạnh Cường (học viên cơ sở 3 của Trung tâm Nhật ngữ SOFL) chia sẻ: “Mục đích hôm nay em đến tham gia chương trình là để giao lưu, trò chuyện với các bạn người Nhật để trau dồi thêm kiến thức tiếng Nhật”.

 

Bạn cảm thấy lễ hội này có thật sự hữu ích cho bạn không? Bạn có muốn tham gia. muốn Trung tâm Nhật ngữ SOFL tổ chức những hoạt động như thế này  để cho các em tham gia hay không?

 

“Hôm nay thực sự rất là vui, và em đã học hỏi được rất nhiều từ chương trình này. Em nghĩ những hoạt động như này rất bổ ích, trung tâm nên tổ chức nhiều hơn nữa”

 

Vậy, ngày hôm nay bạn đã học hỏi được những gì?

 

“Ngày hôm nay em cảm thấy bản thân mình đã học được thứ nhất là thêm rất nhiều điều mới của người Nhật, thứ hai là học hỏi thêm về văn hóa của người Nhật, cách họ giao tiếp, nói chuyện, cách họ làm việc nhóm, nói chung là rất nhiều ạ”

 

Trên đây là những cảm nhận của các bạn học viên sau khi tham gia chương trình Lễ hội Ẩm thực Việt - Nhật tại SOFL. Chúng tôi rất vui mừng vì sự ủng hộ cũng như những tình cảm mà các bạn đã dành cho chương trình, đây sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để Trung tâm Nhật ngữ SOFL tổ chức những chương trình giao lưu ý nghĩa sau. Chúc các bạn học tiếng Nhật thật tốt và lưu giữ được nhiều hình ảnh đẹp, nhiều kiến thức qua chương trình này.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT