Nội dung bài viết

HỎI – ĐÁP: Chi phí học tiếng Nhật sơ cấp

Nội dung bài viết
Chi phí học tiếng Nhật luôn là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm, Nhật ngữ SOFL cũng nhận được rất nhiều thắc mắc của các bạn học viên về chi phí học các khóa học. Hôm nay chúng tôi xin trả lời một vài thắc mắc của các bạn bao lâu nay.

tu van khoa hoc tieng Nhat tai trung tam SOFL

Tư vấn chi phí học tiếng Nhật tại SOFL

 

Câu hỏi:

 

Hiện tại trình độ tiếng Nhật của em mới bắt đầu từ con số 0, em đang muốn tham gia khóa học tiếng Nhật tại Hà Nội, hy vọng sau khóa học này em có một nền tảng ngôn ngữ vững chắc để tiếp tục phát triển bản thân. Tuy nhiên, em đang rất băn khoăn không biết chi phí học tiếng Nhật sơ cấp tại Hà Nội có đắt lắm không ạ? Xin Trung tâm giúp đỡ mình! (Mai Linh– Hà Nội)

 

Trả lời:

 

Xin chào bạn Mai Linh!

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng và câu hỏi: “Chi phí học tiếng Nhật sơ cấp tại Hà Nội có đắt lắm không?” của bạn. Về vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

 

Một trong những băn khoăn lớn nhất của học viên hiện nay là một khóa học tiếng Nhật sơ cấp tại Hà Nội mất bao nhiêu tiền? Đừng lo lắng quá nhé, bởi Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Hà Nội, cũng là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật sơ cấp tại Hà Nội, với chi phí hợp lý, giáo viên giàu kinh nghiệm, cho chứng chỉ N2, N1 sống và làm việc tại Nhật Bản trong nhiều năm, nhiệt huyết, yêu nghề … sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

Chương trình học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL bao gồm các khóa từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi chứng chỉ N5, N4, N3, N2, tiếng Nhật thương mại, phỏng vấn xin việc và tiếng Nhật cho trẻ em, học theo giáo trình Minano Nihongo. Mỗi khóa học được phân phối chương trình một cách cụ thể và khoa học, phương pháp giảng dạy có sự khác biệt, sử dụng hình ảnh, video để minh họa các tình huống giao tiếp, giáo viên nhiệt tình, mỗi lớp học chỉ gồm 8 – 15 học viên, nhờ vậy mà giáo viên có nhiều điều kiện để kèm cặp hơn. Đối với trường hợp của bạn Mai Linh, bạn chưa từng học tiếng Nhật nên sẽ bắt đầu với trình đội sơ cấp.

 

Cụ thể chi phí tại SOFL:

- Tiếng Nhật sơ cấp 1: 1.200.000/khoá
- Tiếng Nhật sơ cấp 2: 1.500.000/khoá
- Tiếng Nhật sơ cấp 3: 1.600.000/khoá
- Tiếng Nhật sơ cấp 4: 1.700.000/khoá
- Tiếng Nhật sơ cấp 5: 1.800.000/khoá
...

Thông tin chi tiết về từng khoá học các bạn có thể xem tại học phí của Trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Tài liệu để học tiếng Nhật sơ cấp.

Tài liệu để học tiếng Nhật sơ cấp khá đơn giản . Bạn nên bắt đầu với quyển giáo trình truyền thống là giáo trình Minano Nihongo sơ cấp quyển I .Đây là quyển giáo trình cơ bản mà bất kỳ ai khi bắt đầu học tiếng Nhật đều nên có. Minano Nihongo bao gồm bảng chữ cái Hiragana, katakana, những câu chào hỏi thông thường,cách viết hai loại chữ, những bài nghe hiểu cơ bản và phần test lại kiến thức của từng bài học.

Với giải đáp về chi phí học tiếng Nhật sơ cấp trên, Trung tâm tiếng Nhật SOFL mong rằng bạn đã hài lòng và lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp. Chúc các bạn học tốt.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT