Nội dung bài viết

Chương trình dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL thật sự khác biệt

Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một đối tác tin cậy trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên. Chương trình dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL có gì đặc biệt tạo nên sức hút đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiếng Nhật cho Doanh nghiệp

 

Chương trình dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL phù hợp với mong muốn của từng doanh nghiệp

Dựa trên các tiêu chí đảm bảo chuẩn đầu ra quốc tế và phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Trung tâm tiếng Nhật SOFL xây dựng  chương trình học cụ thể, đề cao tính ứng dụng thực tế, thiết kế bài thi đầu vào, nội dung tương ứng với vấn đề các doanh nghiệp đang cần, giúp nhân viên trang bị những kiến thức tiếng Nhật có thể đáp ứng được nhu cầu công việc.

 

Giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp

 Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều là những người có chứng chỉ tiếng Nhật N2, N1 và kiinh nghiệm giảng dạy lâu năm với trên 40% giáo viên đã có bằng Thạc sĩ ở lĩnh vực chuyên môn. Bằng sự nhiệt tình và phương pháp giảng dạy tiên tiến những khóa học tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL sẽ  mang đến những kiến thức tốt nhất, thực tiến nhất truyền dạy cho học viên.

 

Thường xuyên cập nhật và chỉnh sửa

Trong quá trình học tập học viên sẽ có những bài kiểm tra định kỳ và kiểm tra thường xuyên nhằm giám sát chặt chẽ sự tiến bộ của từng học viên và có những điều chỉnh trong công tác giảng dạy, giúp khắc phục điểm yếu của kịp thời.

 

trung tam tieng Nhat

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL tại Long Biên

 

Giao tiếp tiếng Nhật gắn với trong môi trường công sở

Giáo viên sẽ thường xuyên tương tác với học viên để sửa lỗi phát âm tiếng Nhật, phát triển vốn từ, vận dụng cấu trúc câu. Bên cạnh sự nỗ lực cá nhân, học viên sẽ thường xuyên được thực hành giao tiếp bằng tiếng Nhật trên lớp như thuyết trình, thảo luận về các chủ đề kinh doanh, rèn luyện khả năng hùng biện giữa các nhóm nhằm vận dụng triệt để nhất vốn từ vựng tiếng Nhật doanh nghiệp chuyên ngành. Ngoài ra, học viên còn được thực hành thông qua các bài tập về nhà, bài tập học tiếng Nhật online và các bài kiểm tra kỹ năng do tổ chức.

 

Quy trình quản lý và chăm sóc lớp hiện đại

Trong quá trình giảng dạy, hàng tuần ban giám đốc của doanh nghiệp sẽ nhận được báo cáo về tình hình học tập của nhân viên, bao gồm điểm danh, thái độ học tập trên lớp, kết quả rèn luyện về nhà,… Tiếp nhận phản hồi của doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp nhất.
Với chương trình dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp thực sự khác biệt Trung tâm tiếng Nhật SOFL tự hào là đơn vị có thương hiệu và sự uy tín trong ngành. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với các chuyên viên tư vấn hay đến trực tiếp các cơ sở tại Trung tâm để nhận được tư vấn chính xác nhất. Trung tâm tiếng Nhật SOFL rất hân hạnh được phục vụ Quý Doanh nghiệp!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT