Nội dung bài viết

Truy tìm phương pháp học tiếng Nhật cho người đi làm

Học tiếng Nhật cho người đi làm luôn là vấn đề nan giải bởi thời gian học hạn hẹp, Vì vậy SOFL chia sẻ tới các bạn phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả cho người đi làm.

tieng nhat cho nguoi di lam

Đăng ký ngay khóa học tiếng Nhật cho người đi làm

 

Tiếng Nhật cho người đi làm - Nghe trước, viết sau

Nghe đúng bạn sẽ nói đúng, nghe đúng thì bạn mới dễ dàng viết đúng được. Khi còn trên ghế phổ thông, bạn được dạy phải làm đúng ngữ pháp, phải đọc nhẩm và viết thật nhiều để ghi nhớ và để có thể thi đỗ đại học, và tất nhiên sau một thời gian, bạn có thể quên mất.

 

Bạn có thể luyện nghe khi nào?

Bạn là người bận rộn, bạn luôn cho rằng mình không thể học tiếng Nhật, không có bất cứ thời gian nào cho nó. Trên thực tế, bạn vẫn còn những khoảng thời gian làm những công việc đơn giản như: nấu cơm, rửa bát, hay đi tắm, ... bạn có ít nhất 2 tiếng để làm các công việc thường ngày, hãy tranh thủ bật tivi-video hoặc audio, hoặc thậm chí là một bản tin tiếng Nhật và lắng nghe, đầu tiên chưa quen có thể nghe thụ động, nghe nhiều bạn sẽ nhớ, lâu dần bạn có thể chủ động nắm bắt thông tin ...

 

Tranh thủ nói chuyện với đồng nghiệp ở nơi làm việc

Nếu công ty bạn đang sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật là chủ yếu thì đó là môi trường quá tốt cho bạn để thực hành giao tiếp rồi.
Tuy nhiên nếu môi trường làm việc của bạn không sử dụng tiếng Nhật nhiều lắm thì bạn cũng có thể rủ rê đồng nghiệp đi café ăn trưa và cùng nhau nói tiếng Nhật. Hãy tìm cho mình 1- 2 đồng nghiệp thân thiết để trao đổi những vấn đề nơi công sở hay việc hàng ngày.

 

Học tiếng Nhật online

Học online ngày càng được nhiều người học lựa chọn, nhất là những người bận rộn và có thời gian học eo hẹp. Với thiết bị kết nối Internet, người học có thể học mọi lúc mọi nơi, có thể học tranh thủ bất cứ thời gian rảnh nào.

 

Ngày càng nhiều khóa học online, các chương trình bằng tiếng Nhật cho phép bạn thỏa sức luyện tập. Đây là phương pháp luyện tiếng Nhật cho người đi làm vô cùng hiệu quả. Khó khăn ở đây là một người hướng dẫn giúp người học lựa chọn những chương trình phù hợp nhất. Và một gợi ý nhỏ cho bạn là các chương trình học tiếng Nhật tại SOFL. Bạn đã thử tìm hiểu chương trình học tiếng Nhật online tại SOFL chưa?

 

khoa hoc tieng nhat cho nguoi di lam

Học tiếng Nhật online - Giải pháp học hiệu quả cho người đi làm

 

Học những từ liên quan đến công việc

Mỗi ngành nghề và công ty đều có từ ngữ chuyên ngành riêng. Hãy chú ý cách đồng nghiệp bạn nói tiếng Nhật, tập hợp các cụm từ thông dụng nơi công sở để chèn vào trong các câu nói của mình. Đọc các tin tức trên báo mạng, follow các trang tin tức theo chủ đề mà bạn thích và đọc 1-2 tin một ngày bạn nhé.

 

Học tiếng Nhật trên ứng dụng điện thoại

Những thiết bị nhỏ gọn, nhũng phần mềm chuyên dụng sẽ rất thú vị và thuận tiện hơn cho bạn đó, nhất là khi bạn lại phải thường xuyên di chuyển. Trên thực tế, Smart-phone (điện thoại thông minh) đã tích hợp các ứng dụng Adroid/IOS, cho phép bạn lên kho dữ liệu tìm và tải về các chương trình có phí hoặc mất phí. Thật không khó khăn gì để tìm ra những ứng dụng tiếng Nhật hay và hoàn toàn miễn phí.

Hãy đăng nhập Cửa hàng trên điện thoại của bạn để bắt đầu nào.

 

Trên đây là những phương pháp học tiếng Nhật cho người đi làm hiệu quả. Các bạn hãy áp dụng và cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL chinh phục tiếng Nhật nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT