Nội dung bài viết

Cách tân trang chỗ ở mới cho du học sinh

Khi đi du học Nhật Bản không gian sống cũng góp phần khiến bạn, thoải mái hơn khi học tập. Minh Đức chia sẻ một vài cách giúp bạn trang trí không gian sống của mình.

du hoc nhat ban

Du học Nhật Bản và học cách tân trang lại phòng ở

 

Học cách trang trí khi đi du học Nhật Bản

Khi đi du học bạn nên bớt chút thời gian để nhìn lại căn phòng, sắp xếp lại bàn ghế, thêm bớt một vài món đồ nhỏ. Mỗi một món đồ bạn sẽ mang lại cho mình một phong vị mới, ấn tượng mới. Mọi ý tưởng có thể nảy đến bất cứ lúc nào, vì vậy bạn nên tranh thủ nhé. Đi du học Nhật Bản, quỹ thời gian của bạn cũng không nhiều phải không?

 

Bạn đã tự biết bày trí đi du học

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những vật dụng nhỏ trên chiếc giường nhỏ xinh của mình thay vì để ai đó làm giúp, hoặc không để nó hỗn độn như một mớ bòng bong. Việc chọn chăn ga gối đệm tùy thuộc vào sở thích của bạn nhưng với quỹ thời gian đi du học của mình, bạn cần tự học cách giữ mọi thứ đơn giản, tiện ích nhất có thể.

 

Du học Nhật thử tìm hiểu thêm về phong cách vintage

Tại sao bạn nên biết về vintage. Mọi sự cách tân đều dựa trên bản nguyên cổ điển, mỗi người ở một trình độ năng lực khác nhau nên khả năng cảm nhận cũng khác nhau.

Tuy nhiên khuynh hướng thiết kế vintage sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những gì sẵn có điều chỉnh và tân trang chúng lại một chút bạn sẽ có một căn phòng tốt hơn, mới mẻ hơn mà vẫn vô cùng tiết kiệm.

du hoc nhat ban tu tuc

Có thể bạn quan tâm đến khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL

 

Hãy tự làm mới căn phòng của mình

Khi đã trở thành du học sinh Nhật và có một căn phòng nhỏ, bạn  đã từng nghĩ tới ý tưởng sẽ làm mới căn phòng của mình với những chiếc móc treo tường hay những tấm lịch những bảng tin độc đáo, tiện dụng.

Với những tấm lịch, bạn có thể ghi nhớ tất cả những thông tin mình cần có, được trang trí theo một cách riêng, hiệu quả và tinh tế.
Hãy mua những chiếc móc nhựa treo tường nhỏ xinh, móc gắn tường vừa giúp bạn trang trí treo đồ tiết kiệm diện tích vừa giúp bạn che lấp đi những khuyết điểm của bức tường…

 

Tự tân trang phòng tắm của mình

Phòng tắm là nơi vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Bạn thường chủ quan cho rằng, đây chỉ là nơi để tắm, thời gian đâu để bạn quan tâm. Bạn đã nhầm đây là nơi để bạn thư giãn. Bạn đừng cho rằng mình có thể làm được mọi việc mà không cần đến một chiếc phòng tắm xinh xắn. Một vài vật dụng sẵn có, hoặc bạn tự chế tác hoàn toàn có thể làm thay đổi không gian của bạn, bạn sẽ thực sự cảm thấy mới mẻ và tuyệt vời..

 

Phù phép đồ cũ khi đi du học Nhật Bản

Một số vật dụng trong căn phòng đi du học Nhật của bạn đã lâu không dùng nữa, hoặc có chăng một vài điểm trên vật dụng đó bị bong tróc. Đừng vội bỏ đi, bạn hãy học cách tận dụng tối đa và làm mới chúng nhé. Tự bạn sẽ bất ngờ. Chiếc vali sứt góc được gắn lại trang trí có thể trở thành chiếc tủ nhỏ để vài vật dụng kỷ niệm hoặc một số món đồ chưa dùng đến… Chiếc tủ bị hỏng bạn có thể giữ lại bộ khung để làm giá sách…

 

Hãy tân trang lại căn phòng của mình khi đi du học Nhật Bản để không gian sống luôn mới mẻ, thoải mái và thú vị nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn luôn thành công.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT