Nội dung bài viết

Cách dạy con cái của Người Nhật

8 Điều mà người nhật thường làm trong việc nuôi dạy con trẻ !

 

Hoc tieng Nhat

 

8 Điều mà người Nhật thường làm trong việc nuôi dạy con trẻ

 

1. Hỏi ý kiến ​​của con quý vị  

 

Trong khi con bạn sáu tuổi không thể đọc các đồ án thiết kế, nhưng trẻ Nhật lại có thể thưởng thức và tìm kiếm chúng cùng với bạn và thảo luận về những thay đổi mà bạn có thể thực hiện trong những thiết kế của bạn bằng những ý tưởng của chúng. Trẻ lớn hơn có thể được khuyến khích để đề suất những thay đổi để khắc phục sự cố, tưởng tượng những gì mà bạn và gia đình của bạn có khả năng sử dụng không gian và đưa ra ý kiến điều chỉnh và cảnh báo cho bạn những xung đột có thể.

 

2. Khuyến khích chúng chọn màu phòng riêng

 

Hoc tieng Nhat co ban

 

Cho trẻ tự chọn màu phòng của mình

 

Của chúng vì điều đó có thể cung cấp cho trẻ em một cảm giác kiểm soát môi trường sống tương lai của chúng và giúp phát triển mức độ trách nhiệm và trưởng thành cao lên , bất kể tuổi tác.

 

3. Khuyến khích trẻ của bạn vẽ hoặc đưa ra hình ảnh phác thảo

 

Về cách thức họ tưởng tượng một căn phòng mà chúng ta đang xem xét khi sửa sang lại và hoàn tất. Thảo luận về ưu và nhược điểm của phòng chúng tưởng tượng và đề nghị chúng đưa ra ý tưởng một cách vô tư . Đây là một cách tốt để giúp trẻ hình dung phòng tương lai và phát triển khả năng của mình để sắp xếp đồ đạc (giường , tủ quần áo , tác phẩm nghệ thuật , vv) chu đáo.

 

4. Khuyến khích trẻ sáng tạo

 

Khuyến khích trẻ cung cấp đầu vào về tác phẩm nghệ thuật và đồ trang trí khác mà bạn có ý định để thêm vào không gian mới được tu sửa của bạn. Tích cực để trẻ tham gia nhiều hơn trong quá trình trang trí ,càng kích thích trẻ muốn được nhìn thấy dự án chúng đang tham gia sớm Được hoàn thành . Điều này sẽ giúp giữ cho chúng nhiệt tình trong suốt quá trình và thấy rõ được sự thay đổi được tăng cường trong suốt quá trình, và phản ánh tiến bộ cuộc sống của bạn. Nếu phòng của trẻ là một phần của công cuộc đổi mới , để chúng chọn càng nhiều vật dụng càng tốt cho chúng, từ màu sắc và phong cách của bộ đồ giường và cửa sổ trải và ngay cả việc đặt những tấm thảm trên sàn nhà.

 

5. Đưa trẻ đi cùng chuyến đi mua sắm của bạn.

 

Như bạn mua sắm ,để trẻ chỉ ra những điều chúng muốn thêm vào phòng được thiết kế lại và lắng nghe những phản ứng của trẻ.Những chuyến đi thực sự thoải mái, vui tươi và trí tưởng tượng sẽ là kinh nghiêm cho trẻ sau này. Giúp trẻ tinh chỉnh hình ảnh của chúng về phòng tương lai của mình bằng cách chỉ ra những điều bạn (và trẻ ) tìm thấy là không phù hợp , sau đó để trẻ cho bạn biết những gì chúng muốn nhìn thấy và có được trong chính căn phòng của mình. Cho trẻ thấy những gì đang xảy ra với ngôi nhà mới của mình.

 

6. Cho trẻ mặc những gì chúng thích và thoải mái nhất cho một chuyến đi

 

Lop hoc tieng Nhat cho tre em

 

Cho trẻ mặc những gì chúng thích

 

Đến nơi làm việc của bạn và đưa chúng vào một “ tour du lịch”. Cho trẻ thấy những gì xảy ra trong ngày , hoặc để trẻ cho bạn biết những gì chúng nhìn thấy và có những thay đổi gì xảy ra. Thảo luận về cách mọi thứ đang tiến triển với chúng và hỏi xem trẻ có thể "nhìn thấy" hình dạng không gian mà trẻ đang hiện diện. Khuyến khích trẻ khám phá những thay đổi xung quanh và kiểm tra công việc đang được thực hiện như thế nào để giúp trẻ hiểu rõ hơn về những bước người lao động đã được thực hiện, và những gì còn lại phải được thực hiện . Nếu trẻ phát hiện những sai sót trong công việc,bạn hãy tỏ ra đang điều chỉnh những phát hiện với mức độ thích hợp hoặc nghiêm trọng để cho trẻ thấy rằng sửa chữa những sai sót là điều cấp thiết nhất. Hãy chú ý để giải quyết các mối quan tâm với nhà thầu , và thưởng cho con của bạn một số phần thưởng giá trị cho thành quả mà trẻ đã phát hiện, khuyến khích chúng.

 

7.  Người Nhật Khuyến khích tinh thần của con

 

Vào một cuộc phiêu lưu và thay đổi những tiến triển bằng cách đưa họ vào " chuyến đi khám phá" cho một loạt các công viên, môi trường theo chủ đề khó khăn hơn, và biểu diễn trên sân khấu. Trong khi bạn ra ngoài các jaunts , khuyến khích trẻ tìm kiếm những điều trẻ tìm thấy đặc biệt hấp dẫn ( nhà máy , đài phun nước, màu sắc chương trình , chủ đề, tác phẩm nghệ thuật , kết cấu, vv) và đề nghị các cách để kết hợp những điều này vào việc thiết kế các phòng mới của chính trẻ.

 

8. Đừng bao giờ khiến trẻ cảm thấy chúng không đủ khả năng hay đủ tuổi

 

Để có thể đưa ra những ý kiến hay những ý tưởng sáng tạo. Điều đó sẽ làm giảm trí thông minh và khả năng học hỏi , sáng tạo của trẻ trong tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm đến chương trình học tiếng Nhật trực tuyến tại Nhật Ngữ SOFL


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT