Nội dung bài viết

JLPT N3 và những điều cần biết

JLPT N3 là kỳ thi kiểm tra trình độ ngôn ngữ tiếng Nhật thường niên và có uy tín nhất trên thế giới. Trung tâm Nhật ngữ SOFL chia sẻ một số đặc điểm và ích lợi cảu kỳ thi JLPT N3.

 

sach luyen thi tieng Nhat
 
Sách luyện thi kì thi năng lực JLPT N3
 
Hiện nay, có khoảng trên 600.000 trên thế giới tham gia kỳ thi JLPT mỗi năm. JLPT N3 là cấp đánh giá trình độ tiếng Nhật mức N3 của học viên. Đây là bằng cấp đáng tin cậy và có độ chính xác cap. Bằng N3 JLPT đánh giá sự thành thạo về ngôn ngữ thông qua các kỹ năng Nghe, đọc hiểu, từ vựng và ngữ pháp. Trong đó:
 
- Học tổi thiểu trên mức sơ cấp (khoảng 450 giờ học)
- Khoảng 650 chữ Hán (Kanji)
- Khoảng 3750 từ vựng sơ cấp
- Nắm vững ngữ pháp
- Nghe hiểu tiếng Nhật ở mức nhất định dùng trong các tình huống đời sống hằng ngày.
- Đọc hiểu văn chương diễn đạt cụ thể, thông tin từ sách, truyện, báo chí.
- Có thể hiểu nội dung và diễn đạt ý nghĩa bằng lời nói.
 
Như vậy ta có thể thấy JLPT N3 đặt tầm quan trọng không chỉ trên kiến ​​thức về từ vựng tiếng Nhật và ngữ pháp mà còn về khả năng sử dụng kiến ​​thức trong giao tiếp thực tế đời sống hằng ngày của người Nhật. 
 

Những lợi thế khi có  bằng JLPT N3 tiếng Nhật :

 

1. Đảm bảo trình độ tiếng Nhật.

 

JLPT N3 là một giấy khen đảm bảo về trình độ và năng lực Nhật ngữ của bạn, chứng nhận năng lực  N3 và công nhận quá trình học tập, đào tạo hiệu quả của học viên.
 

2. Bằng cấp JLPT N3 vẫn rất quan trọng.

 

Có trong tay bằng JLPT N3, các bạn có những lợi thế và điều kiện an toàn để xin việc tại các công ty/ doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam, hoặc đi du học, đi làm việc ở nước ngoài.
 

3. Lợi thế trong học tiếng Nhật

 

Các kỹ năng yêu cầu trong bài thi JLPT là một điều kiện hoàn hảo để bạn đi học tại nước ngoài. Trong quá trình sống và học tập tại nhật, bạn có khả năng hiểu tốt hơn, giao tiếp tốt hơn, cuộc sống tại miền đất mới cũng dễ dàng hơn.
 

>>> Có thể bạn quan tâm lịch chiêu sinh khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại đây.

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT