Nội dung bài viết

Bạn nhận được những lợi ích gì khi luyện thi N1 tại trung tâm tiếng Nhật SOFL

Bạn muốn đăng kí một lớp học luyện thi N1 tại các trung tâm mà phân vân chưa biết trung tâm nào dạy tốt? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Luyen thi N1 tieng Nhat

Đạt được trình độ tiếng Nhật N1 không hề đơn giản



Tiếng Nhật là môn ngoại ngữ phố biến thứ hai tại Việt Nam, chính vì vậy mà số lượng người theo học cũng như sự xuất hiện hàng loạt của các trung tâm Nhật ngữ trong những năm gần đây đã không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, để chọn lựa một địa điểm học chất lượng gặp khó khăn đối với nhiều người khi có quá nhiều trung tâm, và việc chọn nơi để luyện thi N1 lại càng khó hơn. Đây là cấp độ cao nhất trong kì thi năng lực tiếng Nhật JLPT, vì vậy nó yêu cầu người dạy phải có kinh nghiệm và kiến thức vô cùng phong phú. Là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ lâu đời tại Hà Nội, SOFL tự hào là đơn vị có thương hiệu giảng dạy hàng đầu trong suốt những năm qua. Vậy trung tâm tiếng Nhật SOFL của chúng tôi có những gì?

 

Đội ngũ giảng viên Nhật - Việt luyện thi N1 giàu kinh nghiệm


Hơn 10 năm qua, trung tâm Nhật ngữ SOFL đã tạo được hình ảnh uy tín và chất lượng trong cộng đồng người học tiếng Nhật tại Hà Nội và các tỉnh thành ở khu vực phía Bắc. Để phục vụ cho quá trình luyện thi N1 của các bạn diễn ra chất lượng và thành công nhất, chúng tôi đã sở hữu đội ngũ giảng viên dạy giỏi và nhiều năm giảng dạy, luyện thi JLPT. Trong đó có các giáo viên người bản ngữ như thầy Yoichi Miura với kinh nghiệm trên 15 năm giảng dạy, giảng viên Suzuki Haruka với hơn 4 năm trong lĩnh vực giảng dạy và luyện thi JLPT. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên người Việt cũng không hề kém cạnh với các thầy cô đạt chứng chỉ N1 như cô Lan Hương, Yến Minh,... với bảng thành tích “khủng” trong giới học thuật ngày nay.

 

Luyen thi tieng Nhat

Bám sát nội dung chính trong đề thi để làm bài

 

Tài liệu luyện thi N1 bám sát nội dung đề thi chính


Các đề luyện thi N1 đều do các giáo viên tại trung tâm biên soạn, tổng hợp lại từ các nguồn tài liệu học tiếng Nhật khác nhau để giúp học viên bám sát được nội dung thi JLPT và ôn lại từng phần kiến thức chi tiết nhất. Bên cạnh đó, kĩ năng nghe trong bài luyện thi tiếng Nhật cũng được chọn lựa từ nhiều nguồn tham khảo khác nhau và có nội dung theo đúng Format của đề thi thật. Các giảng viên sẽ áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau trong quá trình giảng dạy để học viên có thể hiểu và tiếp thu bài giảng hiệu quả nhất. Sau mỗi lần thi thử, trung tâm sẽ có bài chấm chi tiết về những lỗi sai mà học viên mắc phải và bản tổng kết năng lực của học viên sau một thời gian luyện thi N1, từ đó tìm ra những phương hướng thích hợp để học viên nhanh chóng tiến bộ hơn.

 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại


Hiện nay, trung tâm đã và đang hoạt động tại 4 cơ sở tại Hà Nội là Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Long Biên và Thanh Xuân, giúp các bạn rút ngắn thời gian hơn trong quá trình di chuyển đến địa điểm học tập. Để phục vụ cho quá trình luyện thi N1 được diễn ra thuận lợi và trôi chảy, trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn cung cấp những thiết bị giảng dạy hiện đại và tân tiến nhất trong mỗi lớp học như loa đài, máy tính, máy chiếu, … Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn học viên từ các tỉnh thành khác có nguyện vọng học tiếng Nhật và luyện thi tại đây chỗ ăn ở của trung tâm. 


Nếu bạn đang có nhu cầu đăng kí một khóa luyện thi N1 tại các trung tâm, còn chần chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm môi trường học đầy thú vị và chất lượng tại trung tâm Nhật ngữ SOFL? Chúc các bạn một ngày làm việc và học tập hiệu quả!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT