Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Bình Thạnh

Tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật uy tín tại quận Bình Thạnh đang là chủ đề được nhiều đối tượng quan tâm. Đặc biệt là những bạn học sinh - sinh viên đang có nhu cầu học tiếng nhật trên địa bàn quận Bình Thạnh cũng như các khu vực lân cận.

Quận Bình Thạnh nằm ở khu vực trung tâm của Thành phố, với vị trí đầu mối giữa Quốc lộ 1A và Quốc lộ 13. Các quận giáp với Bình Thạnh gồm có Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp. 

Tại đây có nhiều trường Đại học lớn như: Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Mỹ thuật, Đại học Ngoại thương, Đại học Công nghệ Hutech,... Chính vì thế nhu cầu tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật lại càng tăng cao. 

Một trong số những trung tâm tiếng Nhật TPHCM uy tín, chất lượng được đánh giá cao bởi chính các học viên theo học đó chính là Nhật ngữ SOFL (Tại số 137 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM).

Trung tâm Nhật ngữ SOFL được thành lập từ năm 2008, đến nay đã có kinh nghiệm giảng dạy 14 năm. Với mục tiêu phấn đấu trở thành một Trung tâm đào tạo tiếng Nhật đi đầu về sự đổi mới và đa dạng hóa.

Đến với SOFL, học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập lý tưởng với cơ sở vật chất đầy đủ, hoàn thiện. Các phương tiện kỹ thuật hiện đại như màn hình máy chiếu, video bài giảng, máy quay… đều hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động học tập của học viên.

Đặc biệt, mô hình lớp học của SOFL tập trung vào chất lượng của người học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 - 15 học viên. Như vậy sẽ có nhiều thời gian hơn để tương tác giữa giảng viên với học viên, lượng kiến thức tiếp nhận của người học đồng đều. 

 

Lớp học tiếng nhật N5 SOFL tại TPHCM

Lớp học tiếng nhật N5 SOFL tại TPHCM

 

Đồng thời, giảng viên người Nhật và người Việt của trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm dạy học, nhiệt huyết với học sinh, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho học viên theo học.

Các khóa học tiếng Nhật ở Bình Thạnh tại SOFL gồm:

  • Khóa N5 thường - Cấp tốc: Chia ra làm N5.1 và N5.2 dành cho các bạn chưa biết gì về tiếng Nhật.
  • Khóa N4 thường - Cấp tốc: Dành cho học viên đã học hết chương trình của N5.
  • Khóa N3 Junbi: Giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi JLPT N3
  • Khóa N2 Junbi: Khóa học đào tạo trình độ tiếng Nhật cao cấp cho các học viên
  • Khóa tiếng Nhật giao tiếp: Rèn luyện giao tiếp tiếng Nhật thành thạo cho mọi đối tượng học viên.
  • Khóa học tiếng Nhật trực tuyến: Phù hợp với những người không có đủ thời gian đi lại, học tập tại lớp.
  • Khóa luyện thi JLPT: Các lớp luyện thi năng lực tiếng nhật từ N5 - N1
  • Khóa tiếng Nhật Doanh nghiệp: Hỗ trợ đào tạo nhân viên trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam
  • Khóa tiếng Nhật Video online: Với đầy đủ các Video khóa học nhiều cấp độ.

>> Lộ trình chi tiết các khóa học tiếng Nhật tại SOFL

SOFL cam kết chất lượng đào tạo cho từng đối tượng học viên:

  • Trên 40% Giảng viên tại SOFL là Thạc sĩ tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài. Đảm bảo 95% tỷ lệ chuyên cần, học theo đúng lộ trình của SOFL.
  • Cam kết 98% học viên đạt kết quả tốt sau khóa học, kết thúc mỗi khóa đều có các bài kiểm tra tổng thể để đánh giá kiến thức thu được.
  • Các học viên đảm bảo tỷ lệ chuyên cần và có thành tích học tập đứng đầu lớp sẽ nhận được các phần học bổng giá trị của trung tâm.
  • Học viên được tư vấn và lựa chọn những chương trình học, hình thức học phù hợp với năng lực, nhu cầu của bản thân. Cam kết hỗ trợ học lại miễn phí nếu học viên cảm thấy chưa đủ tự tin sau khóa học.

Các bạn học viên có nhu cầu học tiếng Nhật hãy đến với SOFL - trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại quận Bình Thạnh để trải nghiệm các khóa học thú vị và chất lượng.

Hotline: 1900 886 698

Địa chỉ: Số 137 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://trungtamnhatngu.edu.vn/

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT