Nội dung bài viết

Trung tâm dạy tiếng nhật uy tín quận Tân Bình

Học tiếng Nhật tại đâu quận Tân Bình? trung tâm tiếng Nhật quận Tân Bình nào chất lượng nhất hiện nay? Bất kỳ học viên nào khi tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật tại quận Tân Bình cũng đều có chung câu hỏi này để tìm cho mình trung tâm học tốt nhất.

>> Trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 11

>> Trung tâm học tiếng Nhật uy tín quận 5

>> Trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 3

Quận Tân Bình là một trong những quận thuộc nội thành Tp HCM, giáp với các quận Gò Vấp, Tân Phú, Phú Nhuận, quận 3, 11, 12 và quận 10. Mặc dù quận Tân Bình không phải quận trung tâm của thành phố tuy nhiên bủa vây xung quanh đều là các quận trung tâm, chính vì vậy mà việc đi lại, học tập vô cùng thuận tiện. Điều này khiến cho các trung tâm tiếng Nhật quận Tân Bình luôn thu hút đông đảo học viên tìm đến để học tiếng Nhật.

 

Trung tâm tiếng Nhật quận Tân Bình

Quận Tân Bình

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL quận Tân Bình

Là một trong những địa chỉ học tiếng Nhật uy tín ở TpHCM, trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL đã có kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật trong suốt 11 năm qua, nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên. Các khóa học tiếng Nhật ở HCM tại SOFL vô cùng đa dạng từ khóa học sơ cấp, Tiếng Nhật giao tiếp, cấp tốc tới khóa học luyện thi, khóa học dành riêng cho doanh nghiệp dành cho đủ loại đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm, cán bộ công nhân viên. Đội ngũ giáo viên có tâm, có tầm, được tuyển chọn gắt gao từ những trường đại học danh tiếng nhất cả nước, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phương pháp dạy học tiên tiến sẽ mang tới cho các bạn học viên môi trường học chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

Học tiếng Nhật ở HCM tại SOFL có gì khác biệt?

  • Thực hành giao tiếp thực tế cùng với các giáo viên bản ngữ ngay từ những buổi học đầu tiên
  • Học đến đâu thực hành ngay đến đó
  • Học đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  • Thường xuyên có các bài tập thảo luận nhóm để học viên tương tác với nhau, tăng tính tranh luận, trao đổi cùng giáo viên
  • Học kiến thức từ những giờ học sinh hoạt ngoại khóa cuối tuần cùng giáo viên bản ngữ và các tình nguyện viên người Nhật
  • Các bài kiểm tra năng lực đan xen trong các bài học để học viên có thể biết được trình độ hiện tại của bản thân, tìm ra hướng giải quyết, phương pháp, cách dạy phù hợp với từng đối tượng học viên.

Bạn được gì sau các khóa học tại SOFL?

  • Nắm chắc các kiến thức tiếng Nhật để phục vụ cho công việc và việc học tập của bản thân.
  • Vượt qua các kỳ thi chứng chỉ năng lực một cách dễ dàng
  • Phát âm chuẩn như người bản xứ, tự tin giao tiếp trong các tình huống thực tế nhờ vào các giờ học thực hành cùng giáo viên bản xứ ngay trên lớp.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn các bạn đã biết thêm một trung tâm tiếng Nhật uy tín ở quận Tân Bình rồi đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ tìm được trung tâm phù hợp nhất với bản thân mình và học tiếng Nhật thật tốt nhé!



 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT