Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp ở Tp.HCM - SOFL và 4 điểm khác biệt

Tiếng Nhật giao tiếp mang đến cơ hội rất lớn cho các bạn trẻ. Để có được mức thu nhập cao, công việc hàng ngàn người mơ ước hãy đăng ký ngay khóa học giao tiếp của tiếng Nhật SOFL tại Tp.HCM

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL HCM và khóa học giao tiếp

Kể từ những ngày đầu xây dựng và và hình thành, trung tâm SOFL đã hướng đến một mục tiêu đó là tạo ra môi trường học tiếng Nhật cùng GV bản ngữ ngay tại Việt Nam. Học sinh, sinh viên và người đi làm chưa có điều kiện đi du học hoàn toàn có thể phát triển các kỹ năng nghe - nói ở Việt Nam. Giữ vững mục tiêu đó xuyên suốt hơn 10 năm, SOFL đã thành công khi trở thành chiếc cầu nối của nhiều người. Đem họ đến với các doanh nghiệp và công ty của Nhật Bản.

Khóa học giao tiếp là một trong số rất nhiều các chương trình đào tạo tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SOFL HCM và trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội. Sự thành công của các lớp học này nhờ vào 4 điểm khác biệt, đem lại sự yên tâm cho hàng ngàn học viên mỗi năm.

 

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp SOFL tại TP. HCM

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp SOFL tại TP. HCM

 

4 điểm khác biệt chỉ có ở lớp giao tiếp tại SOFL

  • Trung tâm có học phí lớp giao tiếp ưu đãi nhất

Trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp ở HCM - Ngoại ngữ SOFL luôn cam kết giữ mức học phí và ưu đãi phù hợp nhất với các bạn học viên. Hiện nay, hai khóa tiếng Nhật giao tiếp cơ bảngiao tiếp nâng cao cùng GV bản ngữ chỉ dao động trong khoảng 2 triệu ~ 2,9 triệu. Ngoài ra, các bạn học viên sẽ được tặng thưởng học phí, quà tặng khi đạt kết quả tốt.

  • Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy riêng

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp Tp.HCM của SOFL áp dụng phương pháp giảng dạy độc quyền. Phương pháp đó có tên gọi là PIELE. Phương pháp này giúp học viên chủ động giao tiếp một cách tự nhiên nhất có thể, sau đó giáo viên sẽ đưa ra chỉnh sửa và đánh giá cụ thể. Cuối cùng là thực hiện các bài test và kiểm tra sau khi đã biết mình yếu ở những phần nào.

 

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

Tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Tp. HCM của SOFL cùng giáo viên bản ngữ

  • Trung tâm và hoạt động câu lạc bộ giao tiếp thường xuyên

Hội giao lưu văn hóa Việt Nhật thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối sinh viên Việt Nam và sinh viên Nhật Bản. Hội thường xuyên mở các lớp giao tiếp, trò chuyện miễn phí cùng sinh viên bản ngữ. Ưu điểm của các chương trình này đó là học viên có môi trường sử dụng tiếng Nhật sau các giờ học ngữ pháp thông thường. Đó là lý do vì sao các bạn nên đăng ký ngay các khóa học tiếng Nhật giao tiếp ở Tp.HCM, các bạn không chỉ học trên lớp mà có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người Nhật.

  • Trung tâm phân chia lớp theo đúng năng lực và khả năng giao tiếp

SOFL HCM hiểu rằng, mỗi cấp độ của tiếng Nhật các bạn có thể nói và giao tiếp khác nhau. Các bạn hoàn thành N4, N5 chủ yếu là các tình huống trong cuộc sống hàng ngày. N3, N2, N1 giao tiếp với các mẫu câu cao cấp và phức tạp hơn.

Chính vì thế, để giúp các bạn học sử dụng được đúng những gì mình đang học, SOFL đã phân chia khóa học giao tiếp tiếng Nhật làm hai cấp độ: tiếng Nhật giao tiếp cơ bản và tiếng Nhật giao tiếp nâng cao. Với 80% GV người Nhật đứng lớp, các bạn sẽ được chấn chỉnh về cách phát âm, về phong cách giao tiếp bài bản nhất.

 

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Tp.HCM chính là sự lựa chọn tin cậy và uy tín. Trung tâm tiếng Nhật SOFL HCM luôn đồng hành và chào đón các bạn.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT