Nội dung bài viết

Để có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản được cần học trong bao lâu?

Để giao tiếp tiếng Nhật cơ bản phải học trong bao lâu? Học phí cho một khóa học tiếng Nhật giao tiếp bao nhiêu?... là những câu hỏi được nhiều bạn quan tâm gửi tới SOFL.

 

Hỏi: Chào Trung tâm tiếng Nhật SOFL!

Em là Trang, hiện nay 24 tuổi, công ty em mới liên kết kinh doanh với một công ty Nhật Bản nên em muốn học thêm tiếng Nhật giao tiếp để tiện giao tiếp trong công việc. Vậy nên SOFL cho em hỏi là để có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản được cần học trong bao lâu? Học phí có bao nhiêu? Em xin cảm ơn!

 

Để có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản được cần học trong bao lâu?

Học giao tiếp tiếng Nhật cơ bản trong bao lâu

Trả lời:

Để có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản được cần học trong bao lâu?

Chào bạn Trang!

Nhật ngữ SOFL rất vui vì Trang đã gửi câu hỏi đến, về vấn đề học trong bao lâu có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản được thì SOFL xin được trả lời như sau:

Không chỉ nói riêng về tiếng Nhật mà với bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới, nếu bạn cố gắng thì chỉ trong vòng 6 tháng là bạn có thể trao đổi, giao tiếp cơ bản về ngôn ngữ này rồi nhé. Tuy nhiên để có thể hiểu sâu hay đạt trình độ cao, lưu loát thì thời gian này còn tùy thuộc vào sự nỗ lực, trình độ tiếp thu và khả năng ghi nhớ của từng người. Không ai giống ai cả, thời gian học là khác nhau nhé.

Hiện nay, tiếng Nhật đang trở nên khá phổ biến có nhiều công ty Nhật Bản đầu tư vào nước ta, nếu công ty của bạn cũng đang liên kết với công ty Nhật Bản thì việc bổ túc thứ tiếng này đúng thời điểm thật sự rất tốt. Không những tiện cho công việc mà nó còn tạo cho bạn cơ hội thăng tiến hơn nữa đấy. Với tiếng Nhật, thì sau khoảng 6 tháng là bạn có thể giao tiếp cơ bản được, ví dụ như giới thiệu bản thân, miêu tả sự vật, hay miêu tả một số công việc hàng ngày…

Số từ vựng đủ để giao tiếp tiếng Nhật cơ bản không quá lớn chỉ dao động trong khoảng từ 1.000 đến 1.500 từ và một số mẫu câu cơ bản là đủ. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải học tập thường xuyên, không được ngắt quãng, khả năng tiếp thu và sự cần cù của bạn cũng sẽ trả lời cho câu hỏi học tiếng Nhật bao lâu đấy. Thời gian bao lâu, nhanh hay chóng tùy thuộc hoàn toàn vào bản thân bạn.

Có người chỉ học 2 - 3 tháng thôi cũng có thể giao tiếp được rồi, tuy nhiên cũng có người học cả năm trời vẫn không thể nhớ được từ vựng, ngữ pháp. Điều này phụ thuộc vào phương pháp học tiếng Nhật của bạn đã phù hợp hay chưa, trình độ của bạn đến đâu, đây cũng được coi là điểm mấu chốt.

Nếu tìm bạn tìm được một trung tâm tiếng Nhật uy tín với đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, có phương pháp học tốt thì việc học tiếng Nhật giao tiếp sẽ trở nên nhanh chóng hơn trong thời gian ngắn nhất.

Học phí học tiếng Nhật

Về học phí học tiếng Nhật giao tiếp trong khoảng từ 2.000.000 - 4.000.000 đồng, áp dụng cho từng khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Với mức học phí  không quá cao này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một khóa học chất lượng.

Nếu bạn còn lo lắng về việc lựa chọn địa chỉ học cho mình bạn có thể tìm hiểu khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản tại Nhật ngữ SOFL.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ SOFL luôn là địa chỉ học tiếng Nhật giao tiếp uy tín và quen thuộc của các bạn học viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.  

 

Lớp tiếng Nhật giao tiếp cơ bản tại SOFL

Lớp tiếng Nhật giao tiếp tại Nhật ngữ SOFL

Lớp tiếng Nhật giao tiếp tại Nhật ngữ SOFL

 

 Lớp học dành cho nhiều đối tượng.

  • Học sinh, sinh viên chuẩn bị đi du học Nhật Bản
  • Người đi làm trong những công ty Nhật Bản
  • Học viên đi xuất khẩu lao động
  • Công ty có đối tác là người Nhật Bản

Nội dung khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản

  • Tổng hợp kĩ năng nghe - Nói của 50 bài Minna​

Giáo viên và giáo trình giảng dạy.

  • Đội ngũ giáo viên: Giáo viên người Việt trình độ chuyên môn cao (N2-N1) và giáo viên người Nhật nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy
  • Giáo trình: Giáo trình giao tiếp tiếng Nhật do chính đội ngũ giáo viên của trung tâm biên soạn.

 

Phương pháp giảng dạy khác biệt

  • Giáo trình học được biên soạn dựa trên những chủ đề giao tiếp thông dụng nhất trong đời sống, do chính đội ngũ giảng viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm của SOFL nghiên cứu và tổng hợp.
  • Tương tác trực tiếp giữa giảng viên và các học viên, tạo không khí học tập chủ động.
  • Sử dụng phương pháp học Shadowing giúp học viên giao tiếp tự nhiên và thuần thục nhất.
  • Các nội dung học, kiến thức học tập sẽ ghi nhớ ngay trên lớp, giúp học viên hạn chế việc mất thời gian học tại nhà.

Kết quả đạt được sau khóa học

  • Tự tin nghe - nói trên 50 chủ đề cơ bản của N5 - N4
  • Sử dụng thành thạo các mẫu câu, các cấu trúc ngữ pháp cơ bản của tiếng Nhật
  • Biết giao tiếp sử dụng kính ngữ trong tiếng Nhật...

Với đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất tiện nghi - hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế... mà học phí lại vô phù hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thì tội gì không đăng ký học để nâng cao trình độ tiếng Nhật giao tiếp của mình nhỉ? Nếu bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Để có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản được cần học trong bao lâu?” rồi thì hãy đăng ký học ngay thôi.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT